-->

Header Ads

QC1

Cận cảnh chiếc xe Stella Diadema đang cực kỳ hút khách trên thị trường

Loading...
Mặc dù mới ra mắt thị trường được một thời gian ngắn nhưng Diadema đã "gây bão" trong giới trẻ và được săn đón nhiệt tình. Bí quyết tạo nên “cơn bão” này nằm ở những điểm đột phá mới chỉ có ở Stella Diadema.


Nếu những ai đã và đang theo đuổi phong cách vừa sang trọng, thanh lịch vừa trẻ trung thì xe máy điện Diadema sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Với mức giá chỉ từ 15,99 triệu đồng, Diadema là một lựa chọn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo tính thời trang và thẩm mỹ.

Được mệnh danh là “đế vương” xe điện, Diadema thiết kế sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Khung xe làm bằng thép chịu lực chắc chắn được bao bọc bởi đường viền kim loại, vỏ nhựa ABS độ cứng cao và lớp sơn đạt đến độ lì và sáng bóng hoàn hảo. Mặt đồng hồ LCD và cụm đèn pha tinh tế, đèn LED có độ sáng cao đều toát lên vẻ sang trọng, hiện đại của xe. Tay xách sau cũng được làm bằng kim loại chắc chắn. Stella đã chăm chút đến từng chi tiết để mang đến một sản phẩm hoàn hảo cho người dùng.

Cận cảnh chiếc xe Stella Diadema đang cực kỳ hút khách trên thị trường

Sự xuất hiện của Diadema đã mang đến cơ hội lựa chọn mới cho không ít người, đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn Minh Hiếu ( Kỹ sư, Thái Nguyên) chia sẻ: “ Mình cất công tìm hiểu mãi mới chọn được chiếc xe như Diadema để tặng vợ mình. Cô ấy thích nhất là xe có cốp rộng và hộp đựng đồ tiện lợi nên có thể mang được rất nhiều vật dụng cá nhân mà không lỉnh kỉnh. Ngoài ra, sàn để chân rộng cũng sẽ giúp cho vợ mình tránh bị va đập đầu gối. Đặc biệt là xe điện Diadema nhỏ gọn và nhẹ hơn xe tay ga rất nhiều, còn có chế độ số lùi nên vợ mình cũng dễ dàng quay xe, dắt xe hơn.”

Mặt đồng hồ hiển thị số ki – lô – mét, điện năng hiện có và nhiều thông tin khác trong quá trình vận hành xe

Tuy trọng lượng chỉ 95 kg nhưng Diadema có thể di chuyển cực kỳ khỏe và êm ái với vận tốc tối đa 50km/h và quãng đường tối đa lên tới 100km/lần sạc đầy, thoải mái vượt dốc và băng qua những quãng đường gồ ghề một cách dễ dàng. Đó là nhờ Diadema được trang bị động cơ 1200W mạnh gấp 1,5 lần những dòng xe điện cùng loại đang bán trên thị trường, kết hợp với ắc - quy chất lượng cao và bộ điều tốc được đồng bộ hóa.

Sử dụng lốp đặc không săm còn mang đến cho Diadema sự an toàn trong điều kiện lưu thông trên đường, nếu không may dính phải đinh thì người dùng vẫn có thể di chuyển tiếp được đoạn đường tương đối dài trước khi đến điểm sửa chữa. Ắc – quy của xe cũng được thiết kế khép kín vừa đảm bảo an toàn không bị cháy nổ khi va chạm, vừa tránh bị chập cháy khi đi dưới trời mưa.

Xe sử dụng lốp đặc và hệ thống phanh đĩa ở cả hai bánh

Ngồi lên xe và chọn cho mình tư thế thoải mái nhất: lưng thẳng, mắt hướng về phía trước, chân để vuông góc với sàn, Stella Diadema sẽ cùng bạn trải nghiệm một hành trình êm ái. “Yên xe cao vừa phải 740 mm, thiết kế form dầy ở giữa và thoải hai bên vừa giúp chống chân dễ dàng lại rất tôn dáng. Các bạn nữ mặc váy đi xe này vừa đẹp vừa thuận tiện. Ngoài ra, chân chống điện của xe khi được gạt xuống sẽ ngắt toàn bộ hệ thống điện giúp tránh được sự cố vô tình vít ga làm phương tiện vọt đi, bảo đảm an toàn cho người đi xe và những người xung quanh” – Chị Thu Hoài (nhân viên bán hàng của Stella) cho biết.

Stella Diadema là sự lựa chọn tuyệt đối an tâm cho khách hàng

Stella Diadema cũng là hãng xe điện hiếm hoi hiện nay được cấp giấy chứng nhận chất lượng của Cục đăng kiểm Việt Nam, có đầy đủ hóa đơn chứng từ đảm bảo thuận lợi cho người mua đăng ký xe về sau. Không dừng lại ở đó, khách hàng của Stella còn tránh được rủi ro khi mua xe vì hãng đang áp dụng chương trình dùng thử xe 3 ngày miễn phí. Những ai quan tâm đến sản phẩm hoặc đang có nhu cầu mua xe có thể tận dụng cơ hội này để trải nghiệm xe trong 3 ngày. Trong thời gian đó, nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể trả lại xe và được hoàn lại 100% tiền.

Có thể nói, chương trình này là lời cam kết mạnh mẽ của Stella về chất lượng sản phẩm, hướng đến lợi ích khách hàng. Hiện Stella Diadema có hai phiên bản 800W – 48V và 1200W- 60V với 4 màu: đỏ, trắng, xanh navy và đen. Mức giá tương ứng cho hai phiên bản là 15,99 triệu đồng và 17,99 triệu đồng. 

Theo Khampha.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD