-->

Header Ads

QC1

“Thổi bay” 7kg/tháng dù cơ địa khó giảm cân.

Loading...
Tôi đã giảm được 7kg mà vẫn ăn đủ 3 bữa, không phải ăn kiêng hay tập thể dục nặng nhọc gì hết.

Với chiều cao 1m60 mà nặng tới 69kg, mình có một thân hình béo mập tròn trĩnh, khiến cho mình luôn cảm thấy nặng nề, nhất là những hôm trời nắng lại càng mệt nhọc và nóng bức rất khó chịu, sinh hoạt thì càng bất tiện hơn. Không để tình trạng này kéo dài, mình quyết tâm giảm cân, và việc đầu tiên chính là đi bộ mỗi ngày 30 phút để giảm cân. 1 tuần rồi 2 tuần…. rồi đến 2 tháng trôi qua mà mình không giảm được kg nào, nghiệm ra mới thấy có thể do mình ăn uống ngon miệng quá.

Vóc dáng thon gọn luôn là niềm mong ước của mình.

Thế là mình quyết định ăn kiêng và nhịn ăn, hậu quả là mình luôn cảm thấy đói và mệt mỏi vì thiếu năng lượng, không thể nào tập trung làm việc được. Vài tháng sau, mình đăng ký đi tập gym nhưng sau 3 ngày thì mình đành “chào thua” vì chẳng thể nào theo nổi bài tập nữa. Một người bạn bảo là mình thuộc cơ địa khó giảm cân, có làm kiểu gì thì cũng chẳng thể nào xuống cân được, thế là mình đành buông xuôi, chẳng còn tha thiết giảm cân gì nữa. Mọi quyết tâm giảm cân của mình đang chùn xuống, hy vọng có vóc dáng đẹp săn chắc đối với mình dường như rất xa vời. Gần đây, biết được tin rằng người bị béo phì có tỷ lệ bị vô sinh và hàng loạt bệnh lý khác cao hơn người thường thì quyết tâm giảm cân của mình lại trỗi dậy lớn hơn bao giờ hết và bắt đầu “cầu cứu” khắp nơi.

Ăn kiêng thì không đủ sức làm việc nên mình đành từ bỏ.

Thật may mắn, một người chị họ bên Mỹ bày cho mình cách giảm cân bằng viên uống giảm cân đang rất thịnh hành tại Mỹ. Ngay sau đó, chị ấy gửi cho mình một lọ viên uống giảm cân này với lời hướng dẫn là mỗi ngày chỉ cần uống 2 viên, uống nhiều hơn 2 lít nước và đi bộ khoảng 10 phút mỗi ngày, vừa giúp ngủ ngon vừa giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm cân hiệu quả hơn, dù vẫn ăn đủ 3 bữa một ngày. Thoạt đầu mình không tin lắm nhưng thử vì chị ấy quả quyết là sẽ xuống cân và chính chị cũng đã giảm được tới 5kg dù ngày nào chị cũng sử dụng đồ ăn nhanh.

Quả thật sau khi uống viên đầu tiên thì mình không còn cảm giác thèm ăn như trước nữa. Sau 2 tuần sử dụng mình đã giảm được 2kg và vẫn tiếp tục giảm. Đúng 1 tháng, mình quay lại và bước lên cân. Thật không thể tin được: mình đã giảm được 7kg! Đặc biệt là mình không hề bỏ bữa, không phải ăn kiêng hay tập thể dục nặng nhọc gì hết.



Khi chia sẻ câu chuyện lên diễn đàn, mình mới biết rằng dùng viên uống hỗ trợ giảm cân đang là xu hướng tại Mỹ, Nhật và Hàn Quốc hiện nay vì tính hiệu quả, tiện dụng và tiết kiệm được thời gian. Thay vì phải gồng mình với những bài tập liên tục và ăn kiêng khắt khe thì với sự hỗ trợ của viên uống giảm cân từ Mỹ, bạn sẽ không cần phải ép xác mình như thế nữa.

Gọi qua Mỹ báo tin vui thì được chị cho biết thêm, viên uống mà mình dùng chính là Slim USA với công thức mới nhất năm 2015 giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả và an toàn, kể cả đối với những người khó xuống cân hoặc đã từng dùng nhiều sản phẩm giảm cân khác mà chưa đạt hiệu quả mong muốn vẫn có thể giảm tốt. Sau khi được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép lưu hành, Slim USA đã được công ty BEFUL nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam.


Liên lạc với BEFUL thì được các chuyên gia ở đây cho biết rằng: nhờ có chứa chiết xuất kiwi nên Slim USA làm giảm cảm giác thèm ăn, cùng với khả năng tiêu hóa tốt protein giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và hỗ trợ kiểm soát cân nặng hiệu quả. Kết hợp với chất axit malic trong chiết xuất táo có tác dụng đốt cháy mỡ thừa đã tích tụ trong cơ thể bạn và sau đó đào thải ra ngoài.

Bên cạnh đó, các hoạt chất poliphenol từ quả cam giúp duy trì lượng nước cần thiết trong cơ thể, giúp dạ dày có cảm giác no lâu hơn, làm ngăn chặn dung nạp thêm năng lượng thừa cho cơ thể. Chưa hết, bằng cách bổ sung thêm vitamin và khoáng chất thiết yếu, Slim USA không những cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn mà còn giúp da căng mịn và tươi trẻ. Quả đúng là như vậy, dù rằng giảm được nhiều ký nhưng da mình không hề chùng nhão mà lại còn săn chắc hơn trước, da rất đàn hồi và mịn màng. Vậy là, mình vừa có được vóc dáng thon gọn lại vừa có làn da như tuổi 20, thật là tuyệt vời.

(Theo Khám phá)
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD