-->

Header Ads

QC1

Tã quần vải hiện đại Bambi Mio Freesize cho bé từ sơ sinh đến 3 tuổi

Loading...
Bambi Mio ra đời bắt nguồn từ tình yêu thương vô hạn của một người mẹ dành cho đứa con con thơ bé bỏng của mình. Mẹ muốn cho con luôn được thoải mái khi chơi cũng như khi ngủ, mẹ muốn làn da nhạy cảm của con được bảo vệ một cách tốt nhất, và không còn những vết hăm mông tấy đỏ đáng ghét nữa. Và đầu năm 2012 đánh dấu cho sự xuất hiện của những chiếc tã vải sơ sinh hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, Bambi Mio – Nai con của mẹ đã ra đời!

Hiểu, cảm nhận và suy nghĩ như một người mẹ để tạo ra những mẫu tã vải hiện đại tốt nhất cho bé yêu của chúng ta. 

Các sản phẩm tã vải Bambi Mio hiện nay bao gồm:
  • Tã vải cho bé từ 3kg đến 16kg ban ngày,
  •  Tã vải cho bé từ 3kg đến 16kg ban đêm, 
  • Tã vải cho bé từ 13kg đến 24kg ban ngày,
  • Tã vải cho bé từ 13kg đến 24kg ban đêm.
Bambi Mio tự hào là thương hiệu tã vải sơ sinh hiện đại cho trẻ em được các mẹ ưa chuộng và tin dùng trong ba năm qua. Với tôn chỉ 3T: “Thực sự tốt – Thực sự giá trị – Thực sự kinh tế

Tã quần vải hiện đại Bambi Mio

Tã vải hiện đại giúp tiết kiệm tối đa tiền cho gia đình bạn, chỉ bằng 1/10 chi phí mua tã bỉm thông thường (bảng tính chi phí). Tã vải hiện đại là sản phẩm than thiện môi trường và có thể tái sử dụng trong vòng 3 năm cho từ 1 đến 2 em bé. Tã vải hiện đại cũng có thể trở thành một chiếc quần bơi cho bé vào mùa hè.

Tã vải mềm mại thoáng mát rất tốt cho làn da nhạy cảm của em bé và hoàn toàn không chứa các chất hoá học nhân tạo và độc tố.Tã vải hiện đại được khuyến cáo sử dụng bởi các bác sỹ nhi khoa trên toàn thế giới và Việt Nam để đối phó với các vấn đề về hăm và dị ứng da ở em bé khi dùng tã lót.

Các chất liệu của tã vải hiện đại Bambi Mio bao gồm: cotton (sợi tự nhiên), bamboo (sợi tinh chất tre), bamboo charcoal (sợi than tre hoạt tính), microfiber (sợi tổng hợp siêu nhỏ), suede cloth (sợi mát thấm 1 chiều).

Video giới thiệu tã vải Bambi Mio


Câu hỏi thường gặp 

Tôi chưa bao giờ dùng tã vải hiện đại nên chưa hiểu tã vải hiện đại là như thế nào ?


Tã vải hiện đại là một cải tiến sáng tạo và cách mạng trong lĩnh vực tã lót dành cho trẻ em trên thế giới. Tã vải hiện đại là sự kết hợp tuyệt vời giữa loại tã vải truyền thống (tã chéo, tã xô) mà ông bà tã vẫn dùng từ ngày xưa và loại tã giấy sử dụng tiện lợi 01 lần ngày nay. Tã vải Bambi Mio vừa có ưu điểm thoáng mát mềm mại của chất liệu vải sợi tự nhiên (điều này giúp chống hăm 100% cho bé), đồng thời lại được cải tiến bằng kỹ thuật hiện đại để tăng cường tính thấm hút và tiện lợi trong sử dụng như tã giấy dùng 01 lần rồi bỏ.

Tóm tại : Tã vải hiện đại Bambi Mio là một giải pháp toàn diện cho mẹ và bé, bởi vì tã vải giúp bé thoải mái an toàn (chống hăm hiệu quả), đồng thời giúp tiết kiệm từ 10 đến 20 lần chi phí hàng tháng cho bé so với tã giấy.Ở các nước phương Tây như Mỹ, Anh, Úc, Canada tã vải hiện đại đã rất phổ biến và đã được sự tin dùng và yêu thích của các bà mẹ.

Tã vải hiện đại Bambimio freesize cho các bé từ sơ sinh (02kg) đến 03 tuổi (24kg), Các mẹ chỉ cần mua một lần duy nhất và sử dụng đi sử dụng lại trong vòng 3 năm, không chỉ cho 1 bé mà có thể cho 2 bé.

Cách sử dụng tã quần vải hiện đại Bambi Mio như thế nào ?

Bạn có thể tham khảo 3 bước sử dụng tã vải đơn giản sau !

Bước 1: Khi mới mua tã vải từ shop về, bạn nên:

Đem tã vải, miếng lót đi giặt (có thể giặt tay hoặc giặt máy) khi mới mua về.Chú ý khi giặt tã vải không nên sử dụng nhiều nước xả, không được sử dụng các chất tẩy trắng (javen), các chất này có thể ảnh hưởng và làm giảm tác dụng thấm hút của tã vải và miếng lót.

Việc giặt lần đầu tiên này nhằm làm sạch lớp màng bụi bám trên tã vải và miếng lót quá trình sản xuất.Sau khi phơi khô, tã vải đã sẵn sàng đưa vào sử dụng rồi đó mẹ ạ. Thật đơn giản phải không nào, mời mẹ xem tiếp bước 2 nhé.

Bước 2 – Mặc tã cho bé

Khi mặc tã cho bé , mẹ cần chú ý :

Lấy tã và lót ở trong tủ ra (đã giặt và phơi khô ở bước 1 đó mẹ). Điều chỉnh hàng nút của tã quần cho ôm khít với hông và bắp đùi của bé, (phải chỉnh cho khít để tránh tình trạng khi bé nằm nghiên bị tràn tã, tã vải mềm mại và co giãn nên điều chỉnh ôm khít vẫn rất thoải mái cho bé).

Chú ý khi giặt tã vải không nên sử dụng nhiều nước xả, không được sử dụng các chất tẩy trắng (javen), các chất này có thể ảnh hưởng và làm giảm tác dụng thấm hút của tã vải và miếng lót.

Đút miếng lót vào bên trong khe giữa 2 lớp vỏ quần tã (chứ không phải đặt miếng lót lên trên), dùng tay vuốt cho bề mặt trong của quần tã và lót phẳng phiu.

Ban ngày thông thường có thể đút 01 miếng lót, ban đêm có thể đút 02 miếng lót đồng thời để bé ngủ nguyên đêm mà không cần thay tã. Miếng lót Bamboo Charcoal màu đen đặc biệt phát huy ưu điểm khi dùng vào ban đêm. Thật đơn giản phải không nào, mời mẹ xem tiếp bước 3 nhé.

Bước 3 – Thay tã và giặt tã

Khi thay tã và giặt tã ( tham khảo bài viết cách giặt tã cho bé) cho bé, mẹ cần chú ý:

Thông thường sau 1.5 đến 3 giờ mới phải thay tã vải một lần (trường hợp bé tè). Khi thay tã thì tốt nhất nên thay cả vỏ tã và miếng lót luôn (sử dụng bộ tã vải khác cho bé).


Nếu bé ị thì khi thay tã cần gạt bỏ chất cặn vào bồn cầu, dùng vòi bồn cầu xối qua cho sạch chất cặn còn bám dính trên bề mặt tã. Rút miếng lót bên trong ra khỏi vỏ tã, ngâm cả lót và tã vào một chiếc xô (có nắp thì sẽ đảm bảo vệ sinh hơn, có thể ngâm cùng nước cho nhanh sạch) để đợi bỏ vào máy giặt (hoặc giặt tay). Tã bẩn (dơ) không nên để quá 24 giờ mới đem đi giặt để đảm bảo vệ sinh.

Giặt xong thì phơi như quần áo bình thường, khi tã đã khô gấp lại để sử dụng cho lần tiếp theo.Thay tã đúng giờ sẽ đảm bảo vệ sinh cho bé, giặt tã vải đúng cách sẽ phát huy hiệu quả thấm hút và tăng tuổi thọ của tã vải. Sau khi đọc xong 3 bước này, bạn đã có thể thành thạo sử dụng tã vải cho bé rồi.

Video hướng dẫn sử dung tã vải Bambi Mio


Nguồn : tổng hợp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD