-->

Header Ads

QC1

Sau "vòng tay chạm rốn", cộng đồng mạng sốt với trào lưu"thử thách xương đòn"

Loading...
Hàng chục triệu người đã tham gia thử thách "khoe xương đòn" này để đo độ quyến rũ, mảnh mai..

Chủ đề "Thử thách xương đòn", xuất hiện trên Weibo, mạng xã hội giống Twitter của Trung Quốc hôm 16/6 và nhanh chóng thu hút khoảng 34 triệu lượt người tham gia chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ.

Những đồng xu được xếp trên xương đòn, quả dâu hay quả chelly cũng được "vận dụng" để thử thách

Nhiều người tin rằng càng xếp được nhiều đồng xu lên xương đòn bao nhiêu, họ càng quyến rũ, mảnh mai bấy nhiêu

Thử thách này rộ lên sau khi trào lưu "vòng tay chạm rốn" khuấy đảo cư dân mạng trong thời gian qua. Nhiều sao Việt cũng hào hứng, "thử thách" nhau trong màn khoe hình thể, tài năng cùng độ dẻo dai của cơ thể này.


Với "Thử thách xương đòn", hàng nghìn người dùng Weibo, đặc biệt là nữ giới, đăng ảnh selfie xếp đồng xu lên xương đòn. Nhiều người cho rằng xương đòn giữ được càng được nhiều đồng xu bao nhiêu chứng tỏ thân hình họ đẹp, mảnh mai và quyến rũ, gợi cảm bấy nhiêu.

Trào lưu "Thử thách xương đòn" nhanh chóng gây chú ý trong giới trẻ, đặc biệt là những cô gái có thân hình mình hạc xương mai.

Tuy nhiên, một số người cho rằng, chỉ các thiếu nữ thật sự gầy gò mới có thể thực hiện được xu hướng đặc biệt. Có lẽ điều này sẽ khiến không ít người nỗ lực, tích cực giảm cân để sở hữu vẻ ngoài đạt "chuẩn".

Trào lưu này sau đó có nhiều "biến thể" khi cộng đồng mạng nghĩ ra đặt nhiều đồ vật khác như cọc tiền giấy, đồ chơi, thậm chí cả quả chuối, quả chelly...

Quả chelly...

...quả trứng

...chai nước... là những "biến thể" của thử thách xương đòn

Tất nhiên, nam giới cũng tham gia thử thách này!


Q.An (th)/Báo Gia đình & Xã hội
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD