-->

Header Ads

QC1

Những quán vỉa hè được ưa chuộng tại Sài Gòn

Loading...
Ở Sài Gòn những gánh hàng rong nhiều vô kể, khó có thể đếm hết được số lượng cụ thể là bao nhiêu, tuy nhiên trong số đó, có một vài gánh hàng rong cực kỳ nổi tiếng, thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày và thời gian bán chỉ tầm 2 tiếng là hết.

Ở Sài Gòn những gánh hàng rong nhiều vô kể, khó có thể đếm hết được số lượng cụ thể là bao nhiêu, tuy nhiên trong số đó, có một vài gánh hàng rong cực kỳ nổi tiếng, thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày và thời gian bán chỉ tầm 2 tiếng là hết.

1. Bánh giò trước cửa Sài Gòn Square 3

Chiều chiều tầm 4 giờ nếu chạy ngang khu vực Sài Gòn Square chắc chắn bạn sẽ thấy một hàng gánh nhỏ bên lề đường, khách đứng đông rất đông chỉ để chờ mua một thứ … “Bánh giò”. Món ăn này hút khách không chỉ vì dễ ăn, mùi vị ngon mà còn vì chất lượng của phần bánh giò nem chả nổi tiếng.

Một phần bánh giò thập cẩm, giá chỉ 15k

Một hộp bánh giò nem chả giá chỉ 15.000 đồng, bánh giò với nhân bên trong là thịt băm và mộc nhĩ, một phần thường sẽ kèm theo các loại chả như chả lụa, chả chiên, chả gân và nem chua, ăn kèm thêm chút dưa chua giúp đỡ ngấy.

Địa chỉ: Trước cổng Sài Gòn Square 3 – 185 Hai Bà Trưng, quận 1.

2. Gánh bánh ống lá dứa đường Nguyễn Trãi

Bánh ống lá dứa là một món ăn rất quen thuộc với người Sài Gòn, trước đây món bánh này không hiếm, có thể nói nó là một món ăn phổ biến. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, món ăn này ngày càng ít người bán, muốn tìm mua cũng phải tìm mỏi cả mắt. Có một gánh bán bánh ống lá dứa này trên đường Nguyễn Trãi, đoạn Nguyễn Trãi khúc 2 chiều, lúc nào cũng tấp nập người mua, có khi một người mua hơn 10 cái mang về.

Bánh ống lá dứa, món ăn ngàynay hiếm thấy ở Sài Gòn

Bánh ống lá dứa được gọi tên theo cách làm và hình dáng của bánh. Bột bánh được cho vào ống làm chín sau đó lấy ra trải đều lên bánh tráng xốp, cho thêm một ít dừa nạo và muối mè rồi cuốn lại. Bánh này phải ăn ngay khi còn nóng mới ngon, khi ăn có mùi lá dứa rất thơm, bánh nóng, mềm ăn với muối mè nữa là rất ngon.

Địa chỉ: Trước số nhà 45 Nguyễn Trãi, quận 5.

3. Gánh canh bún đường Hai Bà Trưng

Đối với nhân viên văn phòng khu vực Diamond Plaza thì gánh canh bún này là một địa chỉ rất quen thuộc sau mỗi giờ làm. Hàng ngày, cứ độ khoảng 16g30 là cô chủ gánh sẽ dọn hàng ra bán, gánh hàng đơn giản với một nồi nước lèo và vài thứ linh tinh khác. Tốc độ bán của gánh hàng rong này có thể nói là nhanh đến chóng mặt, một nồi nước lèo to khoảng 200 – 300 tô mà thoáng một cái là hết sạch ngay. 

Tô canh bún hấp dẫn, thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày

Một tô canh bún khá nhiều mà giá chỉ 18.000 đồng, ăn thử canh bún ở đây rồi mới hiểu vì sao chỗ này lại đông đến thế. Gia vị nêm nếm vừa miệng, không cần nêm thêm gì nữa cả, một tô cũng rất nhiều, ăn xong chắc chắn sẽ rất no. 

Địa chỉ: Ngay góc ngã tư Nguyễn Văn Chiêm và Hai Bà Trưng, quận 1.

Theo Depplus
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD