-->

Header Ads

QC1

Những mẫu vách ngăn văn phòng đẹp hiện đại giá rẽ tại Tp.HCM

Loading...
Môi trường làm việc hiện đại sẽ tạo cảm giác thoải mái, phát huy hết khả năng sáng tạo của nhân viên.Những mẫu thiết kế vách ngăn văn phòng đẹp mắt dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho những nhà lãnh đạo đang kiếm tìm một giải pháp phân vùng cho doanh nghiệp mình.

Tùy thuộc vào yêu cầu và không gian văn phòng, Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng, loại vách ngăn văn phòng và màu sắc vách ngăn cho phù hợp. Hiện nay tùy theo cách phân loại chúng ta có những loại vách ngăn phổ biến thường được sử dụng như sau:

Vách ngăn chia ô

Đây là giải pháp dành cho các văn phòng chỉ có không gian đơn, không có các phòng chia nhỏ. Thay vì phải kê bàn ghế văn phòng tách rời, nhà thiết kế đã khéo léo ghép chúng lại theo cấu trúc đồng nhất với một vách ngăn lửng lơ.

Vách ngăn văn phòng chia ô bàn làm việc tạo sự đồng nhất cho nội thất văn phòng

Không gian chuyên nghiệp với bàn ghế văn phòng được đồng bộ hóa

Ý tưởng thiết kế đơn giản nhưng mang đến hiệu quả tối đa. Sự đồng nhất của nội thất văn phòng mang tính nghệ thuật thẩm mỹ cao tạo sự chuyên nghiệp. Thiết kế giúp không gian văn phòng thoáng rộng và sự hòa đồng, quây quần của nhân viên. Đồng thời vẫn tạo sự riêng tư bằng góc không gian nhỏ dành cho mỗi người có thể bảo mật thông tin làm việc trên máy tính và trang trí theo sở thích cá nhân của mình.

Ưu điểm: Vách ngăn văn phòng chia ô thích hợp mọi không gian văn phòng dù rộng hạy hẹp. Tạo sự đồng bộ hóa tối đa nội thất văn phòng, thể hiện sự chuyên nghiệp.

Nhược điểm: Vách ngăn chia ô không thích hợp với không gian văn phòng yêu cầu tính bảo mật cao về thông tin công việc.

Phân chia không gian văn phòng với vách ngăn gỗ

Thiết kế nội thất văn phòng với việc sử dụng vách ngăn gỗ chia không gian có khả năng truyền cảm hứng sáng tạo cho nhân viên làm việc. Không gian được trang trí với nội thất gỗ – các thành phần từ thiên nhiên mang đến cảm giác thoải mái, thân thiện, gần gũi.

Vách ngăn văn phòng sử dụng vật liệu gỗ tạo không gian sang trọng

Vách ngăn gỗ giúp đạt hiệu quả tối đa trong mục đích tìm kiếm giải pháp phân chia không gian văn phòng thành các bộ phận bảo mật riêng biệt. Đồng thời vách ngăn văn phòng với gỗ được thực hiện dễ dàng, mang tính thẩm mỹ cao và không hề làm ảnh hưởng đến tổng thể thiết kế nội thất văn phòng.

Ưu điểm: Vách ngăn gỗ dễ thi công và tạo tính thẩm mỹ cao cho không gian văn phòng. Các khu vực phân chia đảm bảo tính bảo mật tối đa.

Nhược điểm: Tùy thuộc vào chất liệu gỗ, nếu chọn lựa vách ngăn gỗ chất liệu tốt thì giá thành khá cao. Phù hợp với những văn phòng cần không gian sang trọng và có tiềm lực.

Vách ngăn trang trí phong cách

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp vách ngăn văn phòng tiện ích nhưng phải đạt hiệu quả ấn tượng với đối tác, khách hàng, những người đến thăm quan nơi làm việc của bạn. Vách ngăn trang trí lúc này phát huy ưu điểm nổi trội, tạo dấu ấn và thu hút khách hàng cho văn phòng của bạn.

Vách ngăn trang trí với kính nghệ thuật tạo tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng

Vách ngăn trang trí rất đa dạng với nhiều chất liệu, có thể dùng vách ngăn thạch cao, vách ngăn kính cường lực hay đơn giản là từ những giàn cây dây leo. Tùy thuộc từng không gian và lĩnh vực hoạt động mà nhà tư vấn thiết kế sẽ lựa chọn một loại vách ngăn văn phòng phù hợp nhất.

Hàng cây trở thành vách ngăn và mang đến không gian xanh lý tưởng

Ưu điểm: Vách ngăn trang trí được sử dụng linh hoạt, đa dạng. Vách ngăn kính nghệ thuật tạo không gian trẻ trung. Vách ngăn thạch cao thích hợp với không gian cách âm, bảo mật tối ưu.

Nhược điểm: Với loại vách ngăn trang trí này, sử dụng vách ngăn kính nghệ thuật cũng cần phải tính toán đến giá thành với những loại có chất liệu hạng sang. Phù hợp với những văn phòng cần không gian sang trọng. Vách ngăn với cây xanh cần sự chăm sóc, đảm bảo chúng luôn tươi tốt.

Vách ngăn được thực hiện linh hoạt với mọi không gian thi công mới hay sửa chữa, lắp ghép mà không hề ảnh hưởng đến bố cục thiết kế tổng thể, trái lại còn tăng tính mỹ quan cho không gian văn phòng. Vách ngăn văn phòng giúp tạo nên một không gian chuyên nghiệp, hiệu quả. Tạo sự liên kết, hài hòa giữa không gian chung và riêng, giúp từng cá nhân phát huy hết khả năng sáng tạo cũng như thuận lợi khi kết hợp nhóm. Đó là những ưu điểm nội trội khi sử dụng vách ngăn văn phòng trong việc phân chia không gian làm việc.


Các loại gỗ thường được sử dụng làm vách ngăn như: Gỗ công nghiệp có Gỗ Veneer ( veneer Sồi Nga, veneer Sồi Mỹ, veneer Còng, veneer Xoan Đào, ... ), Gỗ MFC - MDF, Gỗ phủ Melamin, Laminate ...Hoặc gỗ tự nhiên có gỗ Sồi Mỹ, gỗ Sồi Nga, Xoan đào, gỗ Lim, gỗ Cam Xe, gỗ Hương .

Mời các bạn xem thêm các hình ảnh về vách ngăn văn phòng đẹp phổ biến hiện nay :









Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD