-->

Header Ads

QC1

Em ngoan hiền nhưng một khi anh không biết điều thì rất phiền

Loading...
Đơn giản với em, chúng chỉ là mớ lý thuyết không tí sức nặng nào hết.

1. Dù yêu anh em vẫn yêu bản thân mình hơn một chút

Thế nên em sẽ quan tâm và chăm sóc cho bản thân mình trước anh. Em sẽ không chạy đến bên anh nếu em thấy mệt hay bỏ hết mọi công việc đang làm dở chỉ để ngồi trò chuyện với anh. Tất nhiên nếu anh có việc quan trọng em sẽ xem xét để điều chỉnh lại nhưng không có nghĩa mọi lúc anh cần em phải có mặt. So ra thì chiều em còn khó hơn chiều anh, vậy thì em càng có nhiều thời gian nuông chiều bản thân thì anh càng đỡ mệt bởi những cơn cáu giận vô cớ của em.

Tình yêu và hạnh phúc...

2. Đừng đòi hỏi em mới yêu mà đã hy sinh tất cả

Tình cảm nào cũng cần thời gian để trở nên đậm sâu. Chúng ta mới yêu nhau vài tháng không có nghĩa vì anh em phải làm mọi thứ anh muốn, mọi điều anh cần. Chúng ta sẽ ngồi lại trò chuyện xem những thứ anh muốn ấy em đáp ứng được bao nhiêu bằng sức của em, phần còn lại mời anh tự giải quyết. Chúng ta đều lớn cả với nhau rồi, không có việc gì không tự mình làm được. Anh đừng đòi hỏi và lôi những cái định nghĩa trên trời dưới biển của anh về tình yêu ra. Đơn giản với em, chúng chỉ là mớ lý thuyết không tí sức nặng nào hết.

3. Em vẫn còn gia đình và bạn bè để thương yêu

Nếu em không đặt nhiều sự chú ý vào anh như anh mong muốn, anh nên hiểu em còn bao mối bận tâm ngoài kia và anh chỉ là một phần trong số đó. Em không muốn đi chơi với anh khi bạn em đang buồn hay sang nhà anh nấu cơm khi bố mẹ phải ngồi ăn một mình. Em sẽ cân bằng thời gian và sự quan tâm cho 3 thứ quý giá nhất trên đời đó và anh nên tự biết mà lùi một bước trong những hoàn cảnh đặc biệt. Hơn nữa, chúng ta mới chỉ bên nhau một thời gian còn bố mẹ và bạn bè em đã bên em từ rất lâu rồi, anh nghĩ gì mà có thể thay thế được họ trong cuộc sống của em vậy?

4. Em có cuộc sống riêng và sẵn sàng chia sẻ nó cùng anh

Đó là những phần cuộc sống chỉ mình em biết nhưng nếu anh thực lòng muốn bước chân vào, em sẽ “dọn chỗ” đàng hoàng cho anh ngồi và thong thả kể anh nghe. Em không dám nhận mình là con người sâu sắc hay có những suy nghĩ vĩ đại nhưng em đủ tự tin phần con người em chưa từng để lộ ra đó sẽ thu hút anh rất nhiều. Hy vọng sau khi anh biết rồi anh vẫn sẽ yêu em như hôm nay.

5. Em ngoan hiền nhưng một khi anh không biết điều là sẽ rất phiền

Trước khi nhận lời yêu anh, em đã mất rất nhiều thời gian cân đong đo đếm. Em yêu anh là thật nhưng bắt đầu một tình yêu nghiêm túc với anh lại là chuyện khác. Và em đã nhận lời, vì em nghĩ anh có thể làm tất cả những điều đó cho em.

Anh à, em là cô gái rất ngoan, cô gái không lẳng lơ đa tình, cô gái không đòi hỏi anh phải nhà lầu xe hơi tiền ních chật túi, em chỉ cần anh chung thủy và yêu em. Nếu anh không thể giữ được lời hứa đó, em sẽ làm mọi cách để khiến anh phải hối hận. Em là như thế, cô gái anh yêu là như thế. Vậy nên anh à, hãy “biết điều” với em một chút nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD