-->

Header Ads

QC1

Đêm động phòng, chồng bệnh hoạn lần mò kiểm tra trinh tiết vợ

Loading...
Suốt cả đêm, Dũng thắp đèn sáng trưng, lần mò từng centimet trên cơ thể Hân, anh kiểm nghiệm cặn kẽ như thái giám tuyển hoàng hậu khi xưa.

Trong mắt mọi người thì Dũng, chồng Hân, là một anh chàng lành như đất nhưng đôi lúc khi nghe mọi người so sánh thế, Hân lại ngán ngẩm thở dài, đất mà lành thì đã chả có bao nhiêu vụ lở đất mà chết cả nhà người ta. Chẳng ai, kể cả bố mẹ Dũng biết rằng anh là người đàn ông ghen tuông và ích kỷ đến bệnh hoạn.

Ngay khi mới nhận lời yêu Dũng được vài tháng, Hân đã cảm thấy anh có vấn đề. Bất cứ cô đi đâu, với ai, anh đều căn vặn cặn kẽ. Ngày nào cũng thế, cứ cách 2 tiếng anh lại gọi điện cho cô 1 lần, đêm tối cũng không tha. Hồi đó khó chịu với sự quản lý chặt chẽ của người yêu, Hân đã nhiều lần đòi chia tay nhưng lần nào cũng thế, Dũng van xin, thậm chí đến quỳ trước cửa phòng trọ của người yêu đến khi cô chấp.

Đêm tân hôn như một cơn ác mộng với tôi...

Thực ra, giận Dũng nhưng phần nào trong Hân cũng cảm thấy tự hào. Xét cho cùng, cô cũng chỉ là một nữ sinh cao đẳng, chẳng có gì nổi trội, ấy vậy mà được anh chàng hào hoa phong nhã mê như điếu đổ, sống chết đòi yêu, thế thì còn gì bằng. Nhiều bạn gái cùng khóa với Hân còn ghen tỵ với Hân ra mặt, bảo rằng cô là dân miền núi, rất biết cách ‘chài’ đàn ông.

Cũng chính vì sợ tai tiếng với mấy lời đồn thổi về bùa ngải mà Hân đã rất giữ gìn với Dũng. Yêu nhau 5 năm nhưng cô chỉ để người yêu hôn, nắm tay, rồi cùng lắm là vài lần là động chạm vào vòng 1 chứ còn ‘chuyện kia’ thì nhất quyết chờ đến ngày kết hôn. Năm 2014, ngay khi mẹ Dũng xin việc xong xuôi cho Hân thì hai bên gia đình nhất trí tổ chức đám cưới. Nhà Dũng kinh tế dư dả nên tặng cho hai vợ chồng son một ngôi nhà 3 tầng trong khu phố cổ.

Đêm ‘động phòng hoa chúc’, Hân tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra thật say đắm cho bõ những ngày cố công chờ đợi nhưng ai ngờ đâu đêm đầu tiên ấy lại trở thành cuộc kiểm nghiệm trinh tiết của cô dâu mới mà giám khảo không ai khác chính là chú rể. Suốt cả đêm, Dũng thắp đèn sáng trưng, lần mò từng centimet trên cơ thể vợ, anh kiểm nghiệm dấu hiệu trinh tiết cặn kẽ như thái giám tuyển hoàng hậu khi xưa.

Hân thì vừa ngượng, vừa bực đến tím người trong khi Dũng cứ hỏi hết câu này đến câu hỏi khác, ví dụ như ‘sao đầu ngực em không hồng như cánh sen?’, ‘Sao phần eo của em hơi thô như gái một con’, ‘Sao em không đau đớn như trong chuyện người ta vẫn kể về lần đầu tiên?’…

May mắn cho Hân là cuối cùng cô cũng vượt qua bài kiểm nghiệm trinh tiết của chồng. Nhưng cũng từ hôm đó, cô bắt đầu sợ ‘bệnh ghen’ của anh. Bắt đầu là lịch đi làm, sinh hoạt của cô Dũng đều quản lý, đi lại thì anh đưa đón dù chỗ làm của cả hai không tiện đường.
Anh cũng buộc vợ phải cho mình mật mã hòm thư điện tử, facebook, điện thoại cá nhân.

Dũng càng thắt chặt các mối quan hệ của Hân thi cô càng cảm thấy sợ và không dám giao tiếp với bên ngoài nữa. Cuối tuần trước, Hân mang quần áo trong máy giặt lên tầng thượng phơi thì nhìn thấy một món đồ chơi trẻ con. Nghĩ rằng đó là của cô bé nhà hàng xóm làm rơi nên nhân tiện có bố của em cũng đang hút thuốc ngoài ban công nên gọi với sang đưa.

Chỉ có thể mà tình cờ Dũng nhìn thấy rồi vu cho cô tội ngoại tình với anh hàng xóm. Dũng nổi điên, anh không đánh vợ nhưng làm cô rất sợ hãi khi giật đứt hết dây phơi, khiến quần áo rơi hết xuống đất. Anh còn sang nhà hàng xóm làm ầm lên đến nỗi bác tổ trưởng dân phố phải sang can ngăn và giải thích. May là chị vợ nhà đó đang có bầu bé thứ hai, cứ một mực thanh minh cho chồng nên Dũng cũng nguôi ngoai nhưng anh vẫn tỏ ý nghi ngờ.

Theo anh thì việc ngày nào Hân cũng lên phơi quần áo chính là ám hiệu để anh hàng xóm lên tư tình. Hai nhà chỉ cách nhau một phần ban công thì quá dễ để trèo sang làm chuyện gì đó. Quá bực Hân nói nếu anh nghi ngờ vậy thì nên lắp đặt hệ thống camera mà theo dõi vợ. Cứ tưởng chỉ giận thế thôi ai ngờ đâu Dũng lại làm thật. Đến nước này thì Hân cũng không biết phải làm gì nữa. Chẳng nhẽ cả đời cô phải sống chung với người chồng ghen tuông bệnh hoạn như thế này sao?

iblog/Theo Khỏe & Đẹp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD