-->

Header Ads

QC1

5 kiểu tóc nam đẹp đang hot nhất năm 2015 làm nàng "siêu lòng"

Loading...
Vì Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nên mùa hè rất nóng nực. Vì vậy các bạn nam cần có những mái tóc đẹp thật mát mẻ để “giải nhiệt” cho “bộ vi xử lý” lúc nào cũng căng thẳng vì công việc. Dưới đây là những kiểu tóc nam đẹp và hot nhất trong nam 2015, thích hợp cho tiêu chí vừa mát mẻ vừa phong cách mà đấng mày râu không thể bỏ qua.

1. Undecut

Kiểu tóc không bao giờ “nguội” bởi sự phong cách nam tính của nó. Dù xuất hiện đã lâu (1920) nhưng với sự hấp dẫn và lịch thiệp của mình undercut trở nên thịnh hành trong vài năm gần đây.


Kiểu tóc nam đẹp Undercut sẽ thu hút nhiều bạn nam trong mùa hè này

2. Tóc Mohawk

Một Mohawk luôn hợp thời, ấn tượng nếu bạn kết hợp đúng phong cách. Đây cũng là sự lựa chọn táo bạo mà hầu hết các bạn trẻ đều muốn trải nghiệm. Vậy bạn đủ tự tin, dũng cảm để thay đổi kiểu tóc không?


Kiểu tóc nam đẹp Mohawk dành cho những bạn thích mạnh mẽ, cá tính

3. Tóc Quiff

Kiểu tóc này luôn nằm trong top các kiểu tóc nam ưa chuộng bởi sự đơn giản và vẻ cổ điển nhưng không kém phần lãng tử, phong trần cho phái mạnh.


Kiểu tóc đẹp dành cho bạn nào thích sự đơn giản

4. Tóc 3 phân

Đây có thể nói là kiểu tóc nam đơn giản và tốn ít thời gian chăm sóc nhất của phái mạnh. Không những thế, kiểu 3 phân còn tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn với sự đơn giản và đặc biệt thoáng mát thích hợp cho mùa hè này.


Đừng coi thường kiểu tóc 3 phân. Kiểu tóc đẹp và đặc biệt này được các bạn nam cơ bắp rất chuộng

5. Tóc thẳng

Ở Việt Nam, kiểu tóc này phổ biến hơn bao giờ hết. Có lẽ vì mọi người trông sẽ hoàn hảo hơn ở bất kể không gian và thời gian. Nếu bạn đang sở hữu kiểu tóc thẳng thì ngôi lệch theo tỉ lệ 7-3 sẽ giúp bạn thêm chỉnh chu hơn.


Bạn cũng có thể “phá cách” với kiểu tóc đẹp 7-3 này lắm chứ!

Với 5 kiểu tóc nam đẹp này, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình kiểu tóc thật ấn tượng để thể hiện cá tính, cũng như đáp ứng được tiêu chí “giải nhiệt” cho mùa hè đầy oi bức.

Hy vọng các bạn nam sẽ chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tư vấn kiểu tóc cho bạn gái của mình thông qua những kiểu tóc đẹp dành cho nữ tại bài viết sau : http://goo.gl/Gjo6aB
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD