-->

Header Ads

QC1

Thúy Vân:"Muốn nhanh phải từ từ"

Loading...
Vân nhận thấy hiện nay rất nhiều chị em vì nôn nóng giảm cân mà đặt niềm tin mù quáng vào các sản phẩm giảm cân không có cơ sở khoa học đúng đắn hoặc sử dụng các cách giảm cân mà vừa nghe đã phát hoảng như: nhịn ăn, uống chanh giấm, uống thuốc xổ, thắt dạ dày… “Muốn nhanh thì phải từ từ”: không có bất kỳ một phương pháp nào là “thần tốc” cả, nhất là trong việc làm đẹp.
Phạm Hồng Thúy Vân
Sinh năm 1993
Miss International  Vietnam 2015
Á Khôi 1 Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam
Giải Thí sinh có vóc dáng đẹp nhất cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài Việt am
MC chương trinh Asia’s Got Talent tại Malaysia

Có lẽ không riêng gì Vân mà với mỗi người phụ nữ, vóc dáng đẹp là một trang phục lỗng lẫy nhất. Vân nghĩ rằng để có được vóc dáng đẹp, điều quan trọng nhất vẫn là chị em chúng mình tự ý thức được việc kiểm soát cân nặng. Cần hướng đến một hình mẫu phụ nữ biết chăm chút cho bản thân mình trước, sau đó mới có thể tự tin tỏa sáng trong sự nghiệp cũng như chu toàn việc gia đình, xã hội. Vân không biết nên bắt đầu chia sẻ câu chuyện của mình từ đâu cho “có lớp có lang”. Có lẽ xin được bắt đầu từ hành trình chinh phục vóc dáng trong cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2014 – Đường tới Vương miện Hoa hậu Thế giới, nơi Vân đã được thử thách và bước đầu đạt được mơ ước của mình. Ngoài giải Á Khôi 1 và quyền đại diện Việt Nam tham gia Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 mà Vân vinh dự nhận được, giải Thí sinh có vóc dáng đẹp nhất đối với Vân vừa là niềm tự hào vừa là sự động viên to lớn

Trước khi vào lâu đài Sắc đẹp, Vân đã có một chế độ ăn uống, vận động và lối sống để giữ gìn vóc dáng, sắc đẹp của mình. Các bạn biết đó, là con gái ai cũng thích ăn vặt, món khoái khẩu của Vân là bánh tráng trộn và bánh tráng nướng. Vân có thể ăn hoài không chán, tuy nhiên, khi nghĩ đến hàm lượng chất béo trong các món ăn này, đặc biệt là trong bánh tráng trứng nướng, Vân lại phải cân nhắc. Mỗi tháng Vân chỉ ăn 2 lần cho…đỡ thèm mà thôi, không dám ăn nhiều. Hôm nào cho phép mình ăn 1-2 chiếc bánh tráng nướng thì đồng thời Vân cũng phải tăng thời gian tập luyện thể thao lên 15-20 phút để tiêu hao năng lượng dư thừa. 

Tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài, dù được Ban giám khảo đánh giá cao ở một số kỹ năng nhưng Vân lại gặp phải trở ngại lớn khi vóc dáng nhìn tròn trịa so với các thí sinh khác. Thực tình trước đó Vân khá tự tin với vóc dáng của mình, nhưng khi tham gia cuộc thi Vân mới nhận thấy mình cần giảm 2-3kg nữa mới gọi là “chuẩn”. Nhờ tuân thủ nghiêm ngặt giáo án của các chuyên gia, Thúy Vân đã giảm 3kg trong vòng 2,5 tháng. 


Trong hành trình 75 ngày ở lâu đài Sắc đẹp, nếu cứ giữ cân nặng và thân hình tròn trịa sẽ là một điểm trừ khá lớn nên Vân nói “KHÔNG” hoàn toàn với những đồ ăn chiên, xào nhiều dầu mỡ, hạn chế tối đa thức uống chứa chất cồn, nước ngọt có ga. Các thức ăn từ ngũ cốc chứa nhiều bột đường cũng như bánh mì, cơm và các loại trái cây ngọt như xoài, mít... cũng giảm ở mức tối thiểu. Thay vào đó, Vân ăn giảm cân theo tỉ lệ: 60% tinh bột, 20% chất béo, 20% chất đạm và bổ sung thật nhiều vitamin khoáng chất từ ăn các loại trái cây nhạt và rau xanh. Luôn uống nhiều nước để bù nước cho cơ thể sau những bài tập nặng. Bên cạnh đó, việc sử dụng LIC sáng 1 viên, tối 1 viên đã hỗ trợ rất nhiều trong quá trình giữ dáng. Nếu có thể kiên trì theo một chế độ dinh dưỡng và vận động rồi thì các chị em không nên bỏ qua “bí kíp” đơn giản mà rất hiệu quả này. 

Nhưng nói thì dễ, làm mới khó. Để thực hiện được chế độ dinh dưỡng như trên Vân đã nổ lực hết mình. Phải nói chế độ dinh dưỡng là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong giảm cân đồng thời cũng là thử thách lớn nhất đối với Vân. Sau khi rời khỏi lâu đài Sắc đẹp, Vân tập được thói quen trước khi đưa lên miệng bất kỳ món ăn gì cũng nhẩm tính mức năng lượng món ăn đó mang lại là bao nhiêu Kcal. Vân sử dụng Ứng dụng Di động LIC – Giảm cân An toàn để theo dõi năng lượng nạp vào cũng như năng lượng tiêu hao hàng ngày. Đây là một ứng dụng rất tiện ích cho Vân trong việc kiểm soát mức năng lượng của mình. 


Về thức uống, trước đây Vân rất thích dùng nước trái cây thay cho các loại nước ngọt có gas, hay có chứa cồn. Tuy nhiên, nếu muốn giữ dáng hay giảm cân thì cũng nên cân nhắc điều này, bởi trong nước ép trái cây cũng có chất ngọt có thể khiến cơ thể béo lên. Hơn nữa, nên ăn trái cây nhiều hơn, khi đã xay hay ép thì chúng ta đã loại bỏ đi chất xơ trong trái cây. Hiện tại, Vân chỉ uống nước suối, nước suối là loại thức uống mà chúng ta có thể uống càng nhiều càng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. 

Vân cũng luôn chú ý đến chế độ vận động, nhưng phải là vận động thể lực nhé. Vì chỉ có vận động thể lực bằng các môn thể thao mới làm tiêu hao mức năng lượng đáng kể trong quá trình giảm cân. Vân đến phòng tập gym mỗi tuần 3 lần, mỗi buổi kéo dài từ 45 phút đến 1 giờ đồng hồ. Ngoài ra, Vân cũng chạy bộ nhanh mỗi ngày khoảng 30 phút vào buổi sáng. Những lúc cần đi một đoạn đường không quá xa thì Vân sẽ đạp xe đạp thay cho xe máy, phải tranh thủ mọi cơ hội để giải phóng năng lượng dư thừa. Nghe thì có vẻ khó thực hiện điều độ, nhưng nếu muốn sở hữu vóc dáng đẹp thì Vân nghĩ không còn cách nào khác đâu. Hơn nữa việc tập luyện thể thao rất có ích cho sức khỏe, giúp hạn chế nguy cơ bệnh tật khi chị em phụ nữ chúng ta bước sang tuổi 30 trở đi. 

Vân nhận thấy hiện nay rất nhiều chị em vì nôn nóng giảm cân mà đặt niềm tin mù quáng vào các sản phẩm giảm cân không có cơ sở khoa học đúng đắn hoặc sử dụng các cách giảm cân mà vừa nghe đã phát hoảng như: nhịn ăn, uống chanh giấm, uống thuốc xổ, thắt dạ dày… “Muốn nhanh thì phải từ từ”, không có bất kỳ một phương pháp nào là “thần tốc” cả, nhất là trong việc làm đẹp. Muốn đẹp thì phải kiên trì, bình tĩnh từng bước và đẹp phải đi đôi với khỏe thì chị em chúng ta mới có thể có sức mà tỏa sáng nữa.

Vân khuyên những chị em đang có ý định giảm cân nên chú trọng cả “3 nguyên tắc vàng”: dinh dưỡng, vận động và sản phẩm hỗ trợ. Một chế độ ăn uống “nghèo năng lượng nhưng giàu dinh dưỡng”, một chế độ vận động phù hợp thể trạng cộng với một sản phẩm hỗ trợ có cơ chế khoa học hiệu quả, đảm bảo tính an toàn – đó là “kiềng 3 chân” không những giúp Vân có được vóc dáng chuẩn như hiện tại mà còn tràn đầy năng lượng để đối đầu với những thử thách tiếp theo trong cuộc sống!

Bí quyết giảm cân, giữ dáng của Thúy Vân
  • Nói KHÔNG với đồ nướng, chiên, xào, nhiều dầu mỡ.
  • Hạn chế ăn vặt. Nếu có lỡ ăn 1 món ưa thích Vân phải tăng thời lượng luyện tập để tiêu hao số năng lượng nạp vào.
  • Ăn nhiều trái cây ít ngọt. Khi đã xay, ép thì chúng đã loại bỏ 1 phần chất xơ trong trái cây. 
  • Tính năng lượng nạp vào khi ăn bất kỳ món gì bằng bằng cách sử dụng Ứng dụng Di động LIC – Giảm cân An toàn.
  • Tập gym 30 phút/ngày, 3 buổi/ tuần
  • Chạy bộ nhanh khoảng 30 phút/ngày vào buổi sáng.
  • Tranh thủ mọi cơ hội để giải phóng năng lượng cơ thể (đi xe đạp thay vì phải đi xe máy trong những đoạn đường ngắn)
  • Nhớ nguyên tắc: “muốn nhanh thì phải từ từ”. Không vội vàng áp dụng các cách giảm cân phản khoa học.
  • Kiên trì, bình tĩnh, từng bước một. Đẹp phải đi đôi với khỏe.
  • Sử dụng LIC: để giảm cân Vân uống 2 viên/ngày, còn để duy trì vóc dáng Vân sử dụng 1 viên/ngày.
www.lic-ecogreen.com.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD