-->

Header Ads

QC1

Thực đơn giảm cân hiệu quả với mực trộn bông cải xanh

Loading...
Mực trộn bông cải xanh sẽ là món ăn tin cậy cho việc giảm cân của bạn. Với cách thực hiện hết sức đơn giản, dễ làm chỉ cần 15 phút là bạn sẽ có một món ăn ngon, nhiều dưỡng chất, mà không lo tăng cân. 


Bạn đang băn khoăn không biết ăn món gì để đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà vẫn giảm cân hiệu quả. Mực trộn bông cải xanh sẽ là món ăn tin cậy cho việc giảm cân của bạn. 



Thực đơn giảm cân an toàn thơm ngon với mực trộn bông cải

Nguyên liệu: 

- 300gr mực lá 
- 300gr bông cải xanh 
- 1 củ hành tây nhỏ 
- 1 nhánh gừng nhỏ 
- Gia vị: muối, đường, giấm, dầu ăn, rượu trắng

Cách làm

Đầu tiên, bạn nên chọn mực lá con dày. Sau đó, ngâm mực với nước có pha chút rượu trắng và muối cho bớt mùi tanh. Vớt ra, để ráo, cắt thành những miếng có bề ngang 6cm, sau đó khứa vẩy rồng, cắt mực thành từng miếng vừa ăn. 

Với bông cải chọn loại còn xanh, cắt miếng vừa ăn, ngâm với nước có pha chút muối, vớt ra để ráo. Hành tây cắt khoanh, xóc giấm, đường. Gừng cắt sợi một phần, còn một phần đập dập.

Tiếp đó, bạn đun một nồi nước thật sôi, cho chút muối, giấm, dầu ăn, gừng đập dập. Trụng mực đến khi thấy những miếng mực nở bung ra là được, bạn vớt ra, để ráo. 

Sau đó, đun một nồi nước khác, cho vào chút muối và dầu ăn; luộc bông cải chừng 5 phút. Vớt ra, để ráo.

Cuối cùng, bạn trộn mực với bông cải, hành tây, giấm, muối và đường cho vừa ăn. Xếp mực trộn bông cải ra đĩa, trên để mấy lát gừng. Ăn kèm với bánh phồng tôm.


Chúc bạn thành công khi thực hiện món này!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD