-->

Header Ads

QC1

Thanh Tuyền: Hối hận vì đã quá ỷ lại vào vóc dáng

Loading...
Trước khi bước vào cuộc thi HKADVN2014, vấn đề kiểm soát cân nặng hay giảm cân giữ dáng đối với Tuyền là không quan trọng. Bởi cho dù Tuyền có ăn như thế nào thì cũng không thể nào lên cân được.
Nguyễn Thị Thanh Tuyền
Năm sinh: 1994
Quê quán: Long An
Số đo: 83-59-91
Cân nặng: 51,1kg
Lĩnh vực hoạt động: Người mẫu tự do
Top 12 Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2014
Nhưng các bạn biết không? Việc ỷ lại vào cơ địa của mình chính là nguyên nhân làm cho sức khoẻ của Tuyền có lúc gặp nguy. Có một thời gian bận rộn với công việc, Tuyền ăn uống thất thường, có bữa vội quá ăn qua loa, thậm chí bỏ bữa, có bữa lại ăn quá nhiều. Một lần đang trao đổi công việc với đối tác thì bỗng chóng mặt kinh khủng, bụng đau quặn thắt, không còn tâm trí nào trình bày tiếp nữa. Đành xin lỗi đối tác, Tuyền nhờ người bạn giúp mình vào bệnh viện khám. Bác sĩ kiểm tra xong báo rằng Tuyền bị đau dạ dày, nếu không điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi sẽ rất nguy hiểm. Hic! Lúc đó cảm thấy hối hận vì mình đã ăn uống vô tổ chức quá. 


Đến khi tham gia vào cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2014, qua sự tư vấn của các chuyên gia, Tuyền có thêm rất nhiều kiến thức khoa học để giảm cân, giữ dáng và khỏe mạnh với 3 nguyên tắc vàng dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và sử dụng sản phẩm hỗ trợ. Từ đó, Tuyền luôn chọn những thức ăn có độ tươi và cũng có nhiều chất xơ vitamin và hạn chế ăn những thức ăn có quá nhiều tinh bột hoặc quá nhiều chất béo, ăn nhiều rau xanh và trái cây. Nghe lời chuyên gia, sau này Tuyền không sử dụng những thức có nhiều cồn và gas, cố gắng nấu nướng ở nhà nhiều hơn để chủ động kiểm soát khẩu phần, lại vừa đảm bảo vệ sinh, chế biến thức ăn khoa học tránh nhiều gia vị, dầu mỡ. Tuyền có thể tự đi chợ và càng ngày tay nghề nấu nướng càng lên. Hihi.Xem thêm câu chuyện giảm cân thành công tại đây.

Hàng ngày cho dù lịch trình có bận rộn như thế nào thì Tuyền cũng dành ít thời gian để vận động, thường vào khoảng 5 – 6h chiều. Tuyền thường đi bơi, chạy bộ cùng bạn bè hoặc tập tại trung tâm fitness. Đó là những môn thể thao mà Tuyền rất yêu thích.


Từ khi áp dụng 3 nguyên tắc vàng, cân nặng của Tuyền ổn định và sức khoẻ tốt lên rất nhiều, cơ thể nhẹ nhàng, năng động và tràn đầy hứng khởi cho ngày mới. Giờ thì Tuyền có thể an tâm và vui hơn khi vừa có thân hình đẹp vừa có sức khoẻ tốt rồi.

Trong thời gian này cũng có rất nhiều người hỏi Tuyền rằng: "Tuyền có bí quyết gì mà giữ dáng hay như vậy?" Tuyền không ngại chia sẻ những điều đã học được tại Lâu Đài Sắc Đẹp, đặc biệt là LIC. LIC là 1 sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc 100% chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn và hoàn toàn không có tác dụng phụ vì thế mà Tuyền rất an tâm khi chọn LIC. Bằng việc giảm mỡ trắng ở các vùng tập trung như eo, bụng, đùi và nội tạng, LIC làm cho vóc dáng cân đối và tránh những nguy cơ về sức khỏe.

Sau cuộc thi đến nay, Tuyền tập trung vào lĩnh vực Người Mẫu và hiện đang tích cực hoạt động trong lĩnh vực này. LIC đã trở thành người bạn vô cùng thân thiết, hỗ trợ Tuyền rất nhiều trên con đường phát triển sự nghiệp.

Bí quyết của Thanh Tuyền:

- Luôn chọn thức ăn có độ tươi, nhiều chất xơ, vitamin, ăn nhiều rau xanh và trái cây

- Hạn chế ăn những thức ăn có quá nhiều tinh bột hoặc quá nhiều chất béo, không sử dụng những thức có nhiều cồn và gas.

- Cố gắng nấu nướng ở nhà để chủ động kiểm soát khẩu phần.

- Thường xuyên đi bộ hoặc đi bơi

- Sử dụng LIC mỗi ngày 1 viên để duy trì vóc dáng.

Thanh Tuyền - lic-ecogreen.com.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD