-->

Header Ads

QC1

Ngọc từng là cô nhân viên văn phòng khá "Chìm"

Loading...
Diệu Ngọc: 75 ngày tại Lâu Đài Sắc Đẹp là một trải nghiệm vô cùng quý giá. Bên cạnh những kỹ năng, việc cải thiện vóc dáng đã giúp Ngọc thêm yêu bản thân, sống khỏe mạnh, tự tin thể hiện mình và sẵn sàng đón lấy những cơ hội trong cuộc sống.
Trương Thị Diệu Ngọc
Năm sinh: 1990
Quê quán: Đà Nẵng
Số đo: 88-64-95cm
Cân nặng: 57kg
Chuyên viên Ngân hàng
Top 12 Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2014
Trước đây Ngọc là một cô nhân viên văn phòng rất mộc mạc, chân phương, tuy có chiều cao nhưng chưa biết cách làm nổi bật cá tính riêng cũng chưa có những kiến thức về việc làm đẹp, giữ gìn vóc dáng nên khá “chìm”, không tạo được ấn tượng với mọi người. Giờ đây Ngọc đã như lột xác, hoạt bát, năng nổ hơn rất nhiều. Ngọc yêu bản thân mình hơn, cơ thể luôn khoẻ mạnh, và đặc biệt là tự tin hơn mỗi ngày. Hiện tại Ngọc đã chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh và có một công việc tốt, bên cạnh đó, Ngọc cũng nhận được khá nhiều lời mời tham gia nghệ thuật, đủ tự tin để trải nghiệm tất cả những cơ hội cũng như thử thách phía trước. 


Chắc hẳn ai cũng sẽ cười khi biết được câu slogan trước đây của Ngọc, đó là "Sống để Ăn, Không phải Ăn để Sống". Với suy nghĩ chủ quan, mình có chiều cao như thế này (1m80) thì việc ăn uống đều đặn cũng không cần thiết lắm, có ăn nhiều một chút cũng không sao, cơ thể đã cao mà còn ốm nữa thì sẽ rất xấu. Thêm vào đó, trước đây Ngọc cũng đã từng có một khoảng thời gian bị rơi vào tình trạng bế tắc trong suy nghĩ, bởi một vài biến cố xảy ra. Ngọc đã luôn bị chìm đắm trong những nỗi buồn, khó khăn đó mà không cách nào thoát ra được. Vậy là ăn uống trở thành cách duy nhất giúp mình giảm đi những căng thẳng đeo bám mỗi ngày. Là một cô gái có tâm hồn ăn uống, đặc biệt cực kì hảo những món chiên xào nhiều dầu béo, thích ăn thịt mỡ và uống nước ngọt có ga... nên mỗi khi buồn phiền lại tìm đến những món bánh kẹo, chè, nước ngọt, chuối chiên, gà rán... Lúc đó mình không đặt nặng vấn đề sẽ tăng cân.Xem thêm câu chuyện giảm cân thành công tại đây

Thế rồi, khi đến với Lâu Đài Sắc Đẹp, Ngọc ngỡ ngàng với chỉ số mỡ máu của mình. Không những BMI cao mà quan trọng hơn là chỉ số mỡ cũng ở mức cao. Ngọc được các chuyên gia dinh dưỡng, giảm cân phân tích tận tình những hậu quả khôn lường của việc ăn uống thiếu khoa học để có hiểu biết đúng đắn, tránh những nguy cơ có hại cho sức khỏe. 

Kể từ đó, Ngọc quyết tâm kiên trì học tập và áp dụng ăn uống rèn luyện theo sự hướng dẫn của các chuyên gia. Có 3 nguyên tắc vàng mà bác sĩ đã chia sẻ với các cô gái trong Lâu Đài Sắc Đẹp là điều Ngọc không bao giờ quên được, đó là Chế độ ăn uống hợp lý,- Chế độ tập luyện đều đặn và Sử dụng sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc thiên nhiên. Ngọc đã được biết đến LIC – một sản phẩm hỗ trợ giúp giảm cân giữ dáng hiệu quả, và LIC đã trở thành "người bạn" gắn bó với Ngọc trong suốt cuộc thi. 


Kết quả mang lại còn hơn những gì mà Ngọc mong muốn, cân nặng và chỉ số mỡ thừa trong cơ thể của mình giảm xuống đều, sau 3 tháng Ngọc đã trở thành cô gái có sự cải thiện vóc dáng đáng kể nhất, chỉ số BMI cũng như chỉ số mỡ thừa cũng đã giảm đi rõ rệt, chỉ còn 0,5. Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia về việc áp dụng chế độ giảm cân khoa học và hiệu quả cũng như sự yêu mến của các khán giả dành cho sự nỗ lực của bản thân mình. 

Đến thời điểm này, mặc dù đã kết thúc cuộc thi nhưng Ngọc vẫn áp dụng những gì mình đã được học. Ngọc có một người chị họ, vì hậu cuộc thi, Ngọc tất bật với những dự định mà bốn tháng sau hai chị em mới gặp nhau. Ngọc rất ngạc nhiên vì chị ấy tăng cân quá nhanh và quá nhiều. Nghe chị than vãn và bảo thử nhiều cách, thậm chí là nhịn ăn, chỉ uống nước chanh không đường mỗi ngày, tập thể dục 3-4 tiếng đồng hồ đến nỗi mất sức mà vẫn không giảm được kilogram nào cả. Thấy vậy Ngọc đã mang LIC đến chị, hướng dẫn chị theo những điều mà Ngọc đã lĩnh hội được từ Lâu Đài Sắc Đẹp về cách ăn uống, tập luyện và chăm sóc bản thân khoa học hơn. Tính từ thời điểm đó đến bây giờ là hơn một tháng, chị đã giảm đc 1,2kg. Tuy số ký giảm xuống chưa nhiều nhưng chị Ngọc rất vui và rất tin tưởng vào LIC. Ngọc tin chắc rằng, cứ áp dụng chế độ đều đặn và đúng cách thì 5 tháng sau chị ấy sẽ có được một vóc dáng chuẩn để làm cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời rồi. Thật sự Ngọc hạnh phúc lắm khi đã giúp được chị. 


Thật tuyệt vời khi LIC đã mang lại cho Ngọc, người chị họ và biết bao phụ nữ khác có cuộc sống tươi mới, vui vẻ hơn. Bây giờ, Ngọc cũng luôn nhắc nhở bản thân giữ dáng để đẹp và khoẻ mạnh với câu slogan mới: "Eat less, More Excercises, Thinking Positive". Chúng ta hãy ăn giảm đều mỗi nhóm thực phẩm một ít và tập thể dục đều đặn; cung cấp đầy đủ nước cho cơ thế mỗi ngày; luôn giữ tinh thần tích cực thoải mái. Đặc biệt luôn uống LIC mỗi ngày.

Ngọc nghĩ rằng vóc dáng đối với mỗi người, nhất là đối với các cô gái trẻ, các phụ nữ rất cần thiết. Khi có vóc dáng ưa nhìn và khoẻ mạnh, chúng ta sẽ tự tin hơn rất nhiều trong các mối quan hệ, giúp cuộc sống trở nên năng động, vui vẻ và ý nghĩa hơn. Ngọc chia sẻ câu chuyện của bản thân mình với tất cả mọi người, với hi vọng từ những lời giản dị này có thể mang lại thông tin hữu ích để những ai đang dư cân một chút có thể tham khảo. Chúc tất cả chị em phụ nữ luôn xinh đẹp với vóc dáng thon thả và luôn là người phụ nữ hạnh phúc!

Bí quyết của Diệu Ngọc:

• Áp dụng 3 nguyên tắc vàng giảm cân: 

- Chế độ ăn uống hợp lý

- Chế độ tập luyện đều đặn

- Sử dụng LIC - sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc thiên nhiên

Diệu Ngọclic-ecogreen.com.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD