-->

Header Ads

QC1

Kim Duyên: Xem hình cũ không ai nhận ra vì ngày xưa Duyên quá "Tròn"

Loading...
Có lần mang tấm hình đại gia đình chụp chung ra khoe đồng nghiệp mà không ai nhận ra Duyên đứng ở đâu. Cũng bởi vì thời điểm chụp bức hình đó, Duyên mập hơn bây giờ rất nhiều.
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên
Năm sinh:
Quê quán: Kiên Giang
Số đó: 89-64-90cm
Cân nặng: 55kg
Lĩnh vực hoạt động: người mẫu
Top 12 Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2014
Nhớ lại khoảng thời gian Duyên tròn nhất, tăng cân nhiều nhất có lẽ vào năm học 12, Duyên ăn uống rất nhiều để có nhiều sức khỏe học tập. Cũng một phần do năm cuối cấp, lịch học dày nên Duyên không có nhiều cơ hội để tập thể dục và có chế độ ăn hợp lý nên ngày càng “ú nu”. Thêm vào đó, Duyên lại là người “nghiện sữa” ngay từ nhỏ. Không bao giờ Duyên ngừng được sự thu hút của sữa đối với mình. Vào thời điểm chụp bức hình đó, Duyên tròn hơn bây giờ rất nhiều, đôi khi nhìn lại bản thân mình còn không nhận ra mình nữa. Cơ thể lúc đó cảm thấy rất nặng nề.


Rồi vì muốn theo đuổi ước mơ hoài bão của bản thân từ những ngày còn nhỏ là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và có thể đi theo đường nghệ thuật trong tương lai, sau này Duyên luôn tìm cách để giảm cân. Qua tìm hiểu, Duyên biết có vô số những cách giảm cân nhanh chóng nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều. Duyên thấy rằng không phải ai cũng có thể sáng suốt chọn lựa cho mình những hướng đi đúng đắn để có được vóc dáng hoàn hảo. Không có nhiều thời gian tập thể dục, Duyên cũng chỉ áp dụng chế độ ăn kiêng là ăn nhiều trái cây, rau củ và giảm bớt lượng tinh bột trong bữa ăn và kiềm chế cơn thèm các loại thức uống có gas mà mình thích nhất. Cân nặng có giảm được chút ít, tuy nhiên bụng vẫn còn nhiều mỡ, không được săn chắc. 

Phải nói rằng, để có mặt tại cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2014 là một bước lột xác lớn nhất của Duyên bởi lúc đầu Duyên rất rụt rè không dám tham gia vì cơ thể mình không “chuẩn”, chính mình còn không ưng ý với vóc dáng của mình. Duyên biết đến cuộc thi nhờ là một người bạn đã đăng ký cho Duyên đi thi. Thật sự lúc đó, Duyên không tự tin về bản thân mình lắm và đôi khi là định từ bỏ. Nhưng sự động viên của gia đình bạn bè cùng với sự đam mê cháy bỏng của mình ngay từ nhỏ, Duyên đã thử thách bản thân mình để đến gặp ban giám khảo ở vòng sơ tuyển. 


Trước khi vào lâu đài sắc đẹp, Duyên đã từng biết đến cách giảm cân là chỉ cần bổ sung lượng đạm và giảm đi lượng tinh bột hằng ngày trong bữa ăn với tập zumba sẽ giảm được một lượng mỡ thừa đáng kể. Chị của Duyên đã thực hiện và vóc dáng cũng đang dần được cải thiện. Cân nặng giảm nhưng sức khỏe vẫn rất ổn định và chị ấy vẫn đi làm bình thường. Đối với cách giảm cân này, theo Duyên được biết là cách 2 tuần sẽ “Xả” một lần nghĩa là sau 2 tuần được phép ăn thả ga không nằm trong tầm kiểm soát chế độ ăn kiêng hằng ngày vào ngày chủ nhật. Trong tầm 4 tuần sẽ có hiệu quả rõ rệt.

Thật may mắn, Duyên lọt vào top 12 và bước vào Lâu Đài Sắc đẹp. Ở đây, với sự chỉ dạy của các chuyên gia về chế độ dinh dưỡng và cách tập luyện, Duyên thấy rằng vóc dáng của mình đã được cải thiện rất nhiều. Nhưng điều mà Duyên cảm thấy hài lòng và tin tưởng nhất đó chính là sau khi sử dụng LIC cơ thể Duyên đã cải thiện thấy rõ, vóc dáng không còn cảm thấy nặng nề như trước, vòng eo giảm kích thước đáng kể, số lượng mỡ thừa phần bụng dưới đã không còn căng tròn so với thời gian ban đầu. Sản phẩm LIC là đem lại sự nhẹ nhàng cho cơ thể đồng thời có tác dụng phòng ngừa bệnh. Khi sử dụng LIC, Duyên cảm thấy khỏe ra. 


Từ sau cuộc thi đến nay, cuộc sống của Duyên có rất nhiều điều mới mẻ. Bước ra từ cuộc thi Duyên đã trang bị cho mình được rất nhiều điều cũng như kinh nghiệm sống. Duyên ngày càng tự tin hơn về bản thân mình và không còn rụt rè như lúc trước nữa. Hiện tại, Duyên đang bảo lưu kết quả tại trường mà mình đang theo học để tập trung cho công việc và năm sau sẽ tiếp tục để hoàn thành chương trình học của mình. Sắp tới, Duyên sẽ lên TP. HCM, hy vọng rằng trong tương lai mọi người sẽ thấy được hình ảnh của Kim Duyên tươi trẻ hơn, căng tràn sức sống của tuổi 20, hết mình phần đấu trong sự nghiệp của mình.

Cuộc sống là phải nỗ lực vượt qua mọi tự ti trong con người của mình để vươn lên phía trước. Trong bước đường phấn đấu cho sự nghiệp trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, Duyên rất vui vì đã có Lic là người bạn đồng hành.

Bí quyết của Kim Duyên:

- Áp dụng chế độ ăn nhiều trái cây, rau củ, giảm bớt lượng tinh bột trong bữa ăn và kiềm chế thức uống có gas.
- Tuân thủ chế độ tập luyện
- Sử dụng LIC mỗi ngày

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - lic-ecogreen.com.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD