-->

Header Ads

QC1

Đời sống tình dục thăng hoa với Motive

Loading...
Không hòa hợp trong đời sống tình dục là vấn đề không mới nhưng luôn được mọi người quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ can đảm để đề cập đến những trục trặc mà mình đang gặp phải.

Sự “lệch pha” trong đời sống tình dục sẽ có thể dẫn đến những mâu thuẫn không đáng có và nếu không tìm được đáp án chung, một số người đã phải tìm đến giải pháp chia tay. Hạnh phúc vợ chồng cần sự yêu thương, sẻ chia, thấu hiểu, quan tâm nhưng cũng cần song song với sự hòa hợp về tình dục.


Hòa hợp chuyện “chăn gối” giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Để hòa hợp trong đời sống tình dục

Cuộc sống bận rộn, áp lực công việc, các mối quan hệ, thức ăn kém an toàn, môi trường không trong lành... khiến đàn ông dễ gặp phải không các vấn đề trong đời sống tình dục. Một số các triệu chứng thường hay gặp phải là rối loạn xuất tinh, suy giảm chức năng tình dục và rối loạn cương dương. Xem thêm về triệu chứng rối loạn cương dương tại đây.

Biết tình trạng mình gặp phải, nhưng không phải người đàn ông nào cũng dũng cảm chia sẻ vấn đề này với những người xung quanh. Một trong những lựa chọn của họ là âm thầm tìm cách chữa trị. Hiểu được tâm lý này, thực phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý nam Motive (motive.com.vn) đã ra đời nhằm mang đến cho nam giới đời sống tình dục sung mãn hơn. Motive là tinh hoa của nền y học hiện đại và cổ truyền Ấn Độ, được chiết xuất từ các thảo dược, cây cỏ thiên nhiên như hạt kavach, rễ cây ashwagandha, hạt khas khas, hạt jayphal... Điều này mang đến cho Motive những đặc trưng mà ít sản phẩm khác có được khi vừa giúp phái mạnh trở nên sung mãn, nóng bỏng lại an toàn cho sức khỏe. Motive là một trong những sản phẩm nâng cao khả năng tinh dục cho đàn ông được ưa chuộng ở Ấn Độ và các nước châu Á.


Motive giúp tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng.

Công dụng của Motive

Tăng cường sức khỏe sinh lý

Nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng (tìm hiểu thêm về chống xuất tinh sớm tại đây).

Bạn có thể cải thiện đời sống tình dục mà không phải lo nghĩ về các vấn đề thường hay gặp bằng cách uống từ một đến hai viên Motive mỗi lần, ngày hai lần cùng việc kết hợp với lối sống khoa học, lành mạnh.


Motive được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Thành phần của thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý Motive

Sản phẩm Motive được chiết xuất từ những thành phần thảo dược thiên nhiên, bao gồm hạt kavach (120mg); rễ cây ashwagandha (100mg), còn gọi là sâm Ấn Độ-tác dụng chống viêm, chống stress, chống oxy hóa, điều hòa miễn dịch, hỗ trợ hệ thống thần kinh trung ương…, hạt khas khas (50mg), hạt jayphal (10mg) và một số thành phần khác.

doisong.vnexpress.net
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD