-->

Header Ads

QC1

Cùng Motive khẳng định phong độ nam giới

Loading...
Với thành phần từ thảo dược thiên nhiên, Motive giúp phái mạnh cải thiện sinh lý, lấy lại phong độ và giữ gìn hạnh phúc vợ chồng.

Càng lớn tuổi, nam giới càng phải đối mặt với nguy cơ mãn dục mà biểu hiện trước hết có thể là mất dần cảm xúc tình dục. Cuộc sống bận rộn vì công việc, gia đình; thường xuyên căng thẳng vì nhiều vấn đề, tuổi tác hoặc do mắc phải một số bệnh mãn tính mà phái mạnh gặp không ít rắc rối trong vấn đề sinh hoạt vợ chồng. Một số người tự ti, mặc cảm nên âm thầm chịu đựng. Số khác thì thẳng thắn chia sẻ cùng người bạn đời với hy vọng sẽ được thông cảm.

Hiểu được những mong muốn của phái mạnh, sản phẩm Motive ra đời mang đến giải pháp mới nhằm cải thiện sinh lý phái mạnh , mang lại cuộc sống hạnh phúc dài lâu.

Yếu sinh lý là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng tới cuộc sống vợ chồng.

Sản phẩm an toàn và không có nội tiết tố. Cơ chế tác động của sản phẩm hoạt động mạnh tại vùng trung tâm não bộ và vùng rìa não bộ làm cải thiện khả năng ham muốn ở nam giới từ bên trong. Dùng sản phẩm này, không những đấng mày râu trở nên mạnh mẽ, dẻo dai hơn mà còn làm thỏa mãn được người bạn đời.

Motive với thành phần chính là thảo dược thiên nhiên như: hạt kavach, rễ cây ashwagandha, hạt khas khas, hạt jayphal…, có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, điều hòa miễn dịch có lợi cho sức khỏe nam giới 

Thực phẩm chức năng Motive giúp cuộc sống vợ chồng thăng hoa.

Về công dụng, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe sinh lý, nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng. Sản phẩm còn chống suy nhược thần kinh sinh dục. Nam giới dùng sản phẩm có thể cải thiện chất lượng tinh trùng, thúc đẩy sự sinh tinh và nâng cao sinh lực, tự tin khẳng định bản lĩnh đàn ông. 

Motive là sản phẩm có nguồn gốc từ Ấn Độ, được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại. Sản phẩm thích hợp cho nam giới đang gặp phải vấn đề sinh lý như suy giảm tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Mỗi ngày uống 2 lần từ 1 đến 2 viên giúp bạn lấy lại phong độ, an tâm vui sống. Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn : vnexpress.net
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD