-->

Header Ads

QC1

Thưởng thức Hải sản nướng không khói giữa lòng Hà Nội

Loading...
Nhắc đến đồ nướng, người sành ăn luôn nhắc tới nhà hàng Bề Bề Biển Bắc trên phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hải sản tươi ngon, bếp nướng than hoa không khói, nhân viên phục vụ chu đáo, hồ hởi là những cảm nhận của thực khách bước chân tới đây.


Bề Bề Biển Bắc là lựa chọn cho những buổi liên hoan, hẹn hò, tụ tập ăn uống của các bạn trẻ Hà Nội. Còn gì thú vị hơn khi được cùng những người thân yêu của mình ngồi chung bên bếp than đỏ hồng đầy ắp những mực, tôm, sò huyết… tươi ngon, thơm phức.

Với cách bài trí sang trọng, lịch sự nhưng lại gần gũi, nhà hàng thu hút sự chú ý của bất cứ ai đi ngang qua con phố Lò Sũ. Bước chân vào quán là cả một không gian thoáng mát, sạch sẽ. Hải sản ở đây đều được lựa chọn rất kỹ bởi những người đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Với đủ các loại hải sản như cá, tôm, cua, mực, ốc, sò huyết, ngao… và các loại nước sốt gia truyền thơm ngon cũng là điểm độc đáo, hấp dẫn.


Điểm thu hút của Bề Bề Biển Bắc khi mùa hè đến có lẽ chính là bếp nướng được thiết kế đặc biệt ngay tại bàn ăn nhưng không gây khói, rất tiện lợi và đảm bảo sức khỏe.


Chỉ 58.000 đồng/đĩa và được miễn phí củ, quả, trà đá.



Chinh phục được những dân sành ẩm thực tại Hà Nội là một điều không dễ. Bề Bề Biển Bắc đã có những bí quyết riêng biệt, từ phong cách phục vụ, không gian tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi ăn và đặc biệt là các món ăn tươi ngon được chế biến cầu kỳ mang lại hương vị đặc trưng riêng biệt.

Địa chỉ: 29 Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD