-->

Header Ads

QC1

Thời trang cho nàng béo - Bí quyết giúp nàng béo tự tin ra phố

Loading...
Thời trang cho nàng béo. Chẳng thể giấu đi thân hình thừa cân sau lớp lớp quần áo như mùa lạnh, vậy làm sao để những người béo có thể tự tin xuống phố trong ngày hè này? Hãy cùng xem các cách chọn đồ hè đẹp va phù hợp sau nhé.

6 thủ thuật giúp nàng béo tự tin mặc quần sooc

Quần sooc jeans là trang phục yêu thích của các cô gái trẻ mỗi khi mùa hè đến. Nó mang đến sự trẻ trung, năng động và đặc biệt là cảm giác mát mẻ trong những ngày hè nóng nực. Nhưng đây cũng là kiểu quần "ác mộng" đối với những cô nàng mũm mĩm, có đôi chân to mập.

Nếu lựa chọn quần sooc jeans không phù hợp hay kết hợp thiếu tinh tế sẽ để lộ các nhược điểm. Dưới đây là những bí quyết giúp những cô nàng mũm mĩm tự tin hơn khi diện quần sooc ngắn mà không để lộ đôi chân quá thô.

1. Phối layer với áo khoác kimono hoặc cardigan dáng dài

Nếu như bạn muốn đóng thùng khi mặc quần sooc nhưng lại muốn có độ che phủ kín đáo thì hãy chọn một chiếc áo kimono hay áo cardidan chất liệu mỏng khoác ngoài. Trong trường hợp phần mông và hông to thì nên chọn kiểu áo dáng dài để che giấu bớt nhược điểm này nhé.

Áo khoác in họa tiết hoặc trang trí tua rua sẽ tạo nên vóc dáng mềm mại hơn đồng thời chất liệu mỏng, bồng bềnh sẽ mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.


Thời trang quần sooc dành cho nàng béo (hình minh họa)

2. Đóng thùng nửa vạt

Như một quy luật chung: những quý cô sở hữu thân hình đồng hồ cát nên "đóng thùng" còn những cô gái có thân hình "quả táo" trên to dưới nhỏ thì nên mặc áo suông và những cô nàng thân hình "quả lê" trên nhỏ dưới to nên "đóng thùng" nửa vạt.


Đóng thùng nửa vạt vừa tạo được sự gọn gàng mà vẫn rất phong cách.

3. Buộc áo sơ mi quanh eo

Những cô gái có phần ngực lớn sẽ được cân bằng lại tỷ lệ cơ thể bằng hai thủ thuật rất thông minh.


Hãy thêm một chút kích thước cho vòng 3 đồng thời thiết gọn vòng eo bằng việc buộc một chiếc sơ mi kẻ quanh eo. Bên cạnh đó, bạn nên chọn quần sooc hơi dài một chút để che phủ bớt phần đùi.

4. Sử dụng thắt lưng

Những cô gái thân hình đồng hồ cát nên "kết bạn" với quần soco jeans cạp cao, đồng thời sử dụng thắt lưng để tạo vóc dáng gọn gàng hơn.

Nếu bạn có phần vai rộng thì nên cố gắng khoe phần vai để tạo độ cân bằng cho tỷ lệ cơ thể và chọn một chiếc vòng cổ ngắn để hướng sự chú ý lên phần thân trên.

5. Chọn đồ dáng suông

Không nên mặc quần sooc ôm sát chân, thay vì đó, bạn nên chọn dáng quần rộng rãi để giúp đôi chân trông thon gọn hơn.

6. Kết hợp với áo dài tay

Nếu bạn cảm thấy ái ngại khi phô diễn quá nhiều da thịt thì nên kết hợp quần sooc jeans với một chiếc áo dài tay. Trên thực tế, nếu bạn có phần thân dưới to thì áo có độ phủ nhiều sẽ giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể và thân hình trông gọn gàng hơn.

Tiểu xảo tôn đường cong đẫy đà cho nàng béo

Không ít các chị em buồn phiền, lo lắng và tự ti về dáng người mập mạp của mình. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ khiến bạn có cái nhìn khác đi với chính mình.

Để thay đổi phong cách ăn mặc, điều trước tiên, các bạn cần phải hiểu cơ thể của mình, cân nặng, chiều cao, sắc tố da và đặc biệt là số đo 3 vòng để giúp bạn dễ dàng chọn lựa những trang phục phù hợp.

Hơn nữa bạn nên biết điểm nào trên cơ thể của mình nổi bật và đẹp nhất để có thể tôn lên cùng với váy áo và phụ kiện. Không phải có thân hình đồng hồ cát là đẹp nhất, bạn có thể tự hào vì mình có đôi mắt đẹp, có mái tóc đẹp, nụ cười đẹp hay đôi bàn tay đẹp... điều đó cũng đủ để cho nhiều người phải ấn tượng và say đắm ngay cả khi vóc dáng của bạn tròn trịa hơn mức bình thường.

Một vài bí quyết giúp các bạn tự tin mặc đẹp hơn mỗi ngày khi đến văn phòng, công sở:

Vòng một nảy nở

Đó là thế mạnh của bạn! Giờ đây có rất nhiều loại áo nịt ngực nâng, thu gọn ngực hoặc tôn ngực thêm tròn trịa. Bạn hãy chọn chiếc áo vừa với số đo vòng một của bạn, không nên mặc chật hay nén vòng một quá chặt chẽ bởi nó không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn cho vòng một méo mó.


Hãy chọn chiếc áo vừa với số đo vòng một của bạn ( Thời trang cho nàng béo)

Chọn dáng áo nào phù hợp

Thay vì mặc quần áo quá khổ, bạn nên lựa chọn những kiểu đầm, và chân váy chữ A, mẫu này sẽ làm nổi bật vòng ba và tạo sự mềm mại cho vóc dáng của bạn.

Đối với áo cánh, áo sơ mi bạn nên chọn mẫu áo thụng phần bụng, vạt áo được may cách điệu bằng những đường cắt xéo tinh tế vừa tạo nét duyên điệu đà lại giấu đi vòng 2 tròn trịa của mình. Còn áo sơ mi may dáng ôm một chút phần eo không bó sát đủ vừa với phần bụng, vạt áo có thể may dài hơn một chút nhằm kéo dài phần bụng tăng sự cân đối cho cơ thể.

Phụ kiện nhỏ giúp thắt vòng eo như đồ lót nịt người, đai nịt bụng… loại phụ kiện này đươc làm từ chất liệu thun nhẹ có độ co giãn tốt giúp nèn chạt bụng. Hơn nữa, bạn nên sử dụng những điểm nhấn như đai, thắt lưng để ngụy trang cho phần bụng của mình thêm thon gọn.


Các chất liệu vải mềm mại như vải bông (cotton), vải dệt kim sẽ giúp gọn dáng nhất.

Làm cân bằng vóc dáng

Bạn cần nắm được thế mạnh của cơ thể mình để cân bằng giữa phần thân trên và thân dưới. Ví dụ, nếu cổ của bạn ngắn nên may cổ V để kéo dài chiếc cổ của bạn .

Một chiếc váy chữ A độ dài đến đầu gối để cân bằng đôi vai rộng, bạn có thể thêm chiếc thắt lưng hoặc đai vải để phân chia, đồng thời tạo nên vòng eo thon gọn hơn.

Thêm một cách nữa làm cho vóc dáng của bạn mỏng manh hơn là nên mặc màu tối phần trên và màu sáng phần dưới hoặc ngược lại.


Sự phân chia màu sắc sáng tối sẽ giúp vóc dáng của bạn cân bằng hơn

Sử dụng các họa tiết 

Ngoài các họa tiết như dòng kẻ, chấm bi nhỏ, hoa, hình họa… được sử dụng trên trang phục còn có những hình in, vẽ hoặc hình thêu ren trên áo, váy sẽ làm điểm nhấn đẹp nhằm che giấu những điểm xấu trên cơ thể của bạn.

Lưu ý, bạn chớ nên dùng những họa tiết quá trên trang phục hoặc phụ kiện nó sẽ làm cho bạn trở nên mập mạp hơn so với cơ thể của mình.


Các học tiết là một phần không thể thiếu trong trang phục của bạn

5 bí quyết mặc quần jeans cho nàng béo
Chọn quần jeans là một thử thách rất lớn đối với những cô nàng mập mạp. Nếu lựa chọn không cẩn thận thì loại quần này có thể tố nhược điểm trên cơ thể bạn, đặc biệt là phần vòng 3 và đùi khá đồ sộ. Vì thế, cũng có nhiều cô gái mập mạp rất ngại mặc quần jeans mặc dù đây là một loại quần rất thoải mái và năng động.

Tuy nhiên, những mối lo này sẽ nhanh chóng được đẩy lùi nếu bạn áp dụng một vài "tiểu xảo" dưới đây:

1. Buộc sơ mi quanh eo

Đây là một cách rất dễ để tạo vóc dáng thon gọn khi mặc quần jeans mà không phải cô gái nào cũng biết. Nếu bạn có thân hình trên nhỏ dưới to hoặc một tạo điểm nhấn ở vòng eo thì nên buộc một chiếc sơ mi caro quanh eo. Rất đơn giản và hiệu quả.
 

2. Chọn quần jeans cạp cao và đi giày cao gót

Quần cạp cao sẽ cố định vòng eo, giấu nhẹm phần mỡ thừa và giúp đôi chân trông dài hơn. Kết hợp thêm đôi giày cao gót sẽ càng tăng thêm hiệu quả khi mặc kiểu quần này.

 

3. Mặc layer

Một chiếc jacket buông cúc, ngắn vừa ngang hông là lựa chọn hoàn hảo để cân bằng tỷ lệ cơ thể cho những cô nàng có vòng hông lớn. Kết hợp nó với một chiếc áo cổ khoét sâu sẽ hướng sự chú ý của người đối diện tới vòng eo và tạo đường cong mềm mại.

 

4. Chọn quần rách gối và kết hợp áo in họa tiết

Quần rách gối sẽ giúp bạn phá vỡ khối màu sắc cứng nhắc và tạo phong cách cuốn hút hơn. Kết hợp chiếc quần này với một chiếc áo họa tiết sẽ hướng sự chú ý lên phần thân trên.

 

5. Tự tin khoe eo

Tận dụng tối đa ưu điểm của cơ thể thay vì tập trung khắc phục những nhược điểm. Đặc biệt là bạn phải tự tin để khoe một ít da thịt của mình. Một chiếc áo lửng là lựa chọn hoàn hảo cho thân hình đồng hồ cát, đồng thời, chiếc áo khoác dài, mở cúc sẽ giảm sự chú ý tới vòng hông.


Trên đây là những phong cách thời trang cho nàng béo mà womantoday muốn gửi đến cho các bạn. Tùy theo sở thích của mỗi người mà các bạn lựa chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhé ! 
 
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD