-->

Header Ads

QC1

Những mẫu áo sơ mi kẻ caro đẹp hè 2015

Loading...
Với những cô gái trẻ năng động thì không có gì là ngạc nhiên khi bạn thấy một hoặc thậm chí là nhiều mẫu áo sơ mi kẻ caro trong tủ đồ của họ. Áo sơ mi kẻ caro không chỉ có đặc trưng là mang một cá tính và phong cách thời trang rõ rệt mà còn giúp các cô nàng trẻ trung, năng động hơn trong những ngày hè. Đặc biệt, với những cô gái mạng mẽ muốn thử biến hóa mình trong phong cách tomboy thì item chính là trợ thủ số một nhé.


Sắp tới những ngày hè, tới thời điểm mà thế giới thời trang chuyển sang một trang mới, các cô gái đã tìm được những mẫu áo sơ mi kẻ caro mới nhất cho mình chưa? Một vài gợi ý hấp dẫn dưới đây sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm đấy nhé.


Áo sơ mi kẻ caro cổ trụ kết hợp với quần jean ngắn xuống phố cực kỳ khỏe khoắn và cá tính




Nếu bạn chọn cho mình thiết kế cổ điển, hãy tạo sự khác biệt bằng một chiếc túi xách cá tính hay những chiếc vòng tay đáng yêu 


Áo sơ mi kẻ caro to và form áo rộng, vạt áo lệch rất phá cách và mới mẻ. Mix cùng váy Jean như bạn gái này quả là rất cá tính đấy các cô gái.



Áo sơ mi kẻ caro đơn giản và một chiếc quần jean ngắn bụi bặm, bạn đã tạo cho mình một phong cách thời trang trong ngày hè này rồi!


Mới lạ từ thiết kế bo lai 


đến cổ nơ tinh tế và rất đẹp mắt


Khi mặc cùng với quần âu thanh lịch, bạn hoàn toàn có thể đến công sở trong vẻ trẻ trung và lịch sự như thế này


Chọn màu và loại kẻ caro cũng rất quan trọng đấy nhé các cô gái. Nếu muốn có chút nữ tính và duyên dáng, bạn nên chọn áo có tông màu nhẹ nhàng và đơn giản

Áo sơ mi kẻ caro quả là món đồ thể hiện cá tính và phong cách thời trang cực tốt phải không các bạn. Nếu chưa chọn được những mẫu áo sơ mi caro theo phong cách của mình thì tại sao bạn không thử làm mới bản thân bằng những mẫu áo mới lạ và độc đáo nhất hè năm nay?
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD