-->

Header Ads

QC1

Những địa điểm ăn uống hấp dẫn cho cuối tuần này!

Loading...
Bạn đã có kế hoạch đặc biệt gì cho cuối tuần này? Nếu chưa, hãy cùng lắng nghe những gợi ý sau đây về những địa điểm vui chơi hai miền Nam Bắc cực kì thú vị nhé!

Sài Gòn

Bánh kem sushi

Nếu dịp cuối tuần này, bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật đặc biệt cho bạn bè hoặc người thân thì bạn có thể lựa chọn quán ăn thú vị này. Quán tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai,có “đặc sản” là món bánh kem sushi vô cùng độc đáo.


Bên trên phần cơm gạo dẻo đậm đà là nhiều loại sashimi hải sản tươi ngon hấp dẫn. Ngoài ra, tại quán cũng còn phục vụ nhiều món ăn Nhật hấp dẫn khác cho những tín đồ ăn uống. Hãy nhớ rủ nhiều người đi cùng bạn nhé vì có rất nhiền món ngon để thưởng thức đấy.

Cà phê trứng

Trong những ngày cuối tuần thời tiết đẹp và ít nắng nóng, sẽ rất tuyệt vời để những bạn trẻ Sài Gòn thưởng thức món uống đặc sản của Hà Nội: cà phê trứng. Cà phê đăng đắng, thơm thơm được hoà quyện vô cùng ngọt ngào với vị trứng beo béo, sẽ tạo nên một thức uống mà chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi.

 Bạn có thể tìm thấy quán bán cà phê trứng Hà Nội ở khu vực đường Hoa Sứ, Phú Nhuận. Ngoài ra, nếu sợ nóng, bạn vẫn có thể thưởng thức những món khác như matcha trứng, cacao trứng nóng,… cũng ngon không kém.

Khu ăn vặt Lý Tự Trọng

 Nếu bạn vẫn chưa quyết định được mình muốn ăn món gì, thì tại sao không đến khu vực có bán nhiều loại thức ăn để dễ lựa chọn? Đến với khu ăn vặt Lý Tự Trọng, quận 1, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những món ăn bình dân nhưng vô cùng hấp dẫn như há cảo hấp, mì phá lấu, trái cây tô,… với giá “hạt dẻ”.

Ngoài ra, nhờ nằm ở khu vực trung tâm thành phố, nên sau khi khám phá những món ăn vặt ở đây, bạn vẫn có thể đi xem phim, đi dạo phố cùng bạn bè mà không mất nhiều thời gian di chuyển.

Xem thêm : Những địa điểm hẹn hò lý tưởng ở sài gòn

Hà Nội

Bánh Nachos


 Bạn và bạn bè của bạn chắc chắn sẽ rất hài lòng với món bánh mới toanh và ngon lành này. Nachos được làm từ bột ngô và áp chảo cho tới khi vàng giòn. Sau đó, bánh sẽ được phủ một lớp sốt phô mai béo ngậy và nhiều loại thịt, rau củ khác. Đây là món ăn thích hợp để bạn nhâm nhi và tám chuyện cùng bạn bè dịp cuối tuần với giá không quá đắt (dưới 70 ngàn cho một phần nachos)

Hải sản nướng


Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, nhưng vẫn muốn ăn uống thật thoả thích bên bạn bè và gia đình, thì những món hải sản sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đến với khu vực đường Lương Định Của, bạn sẽ tìm được một quán hải sản cực kì chất lượng với thực đơn phong phú và giá cả phải chăng.


Ngoài món ngao nướng nổi tiếng, bạn vẫn có thể thử những món mới như sò vẹo nướng, hàu sữa nướng mỡ hành… với giá từ 30 đến 50 ngàn một đĩa.

Món Nhật sang chảnh


 Trong những ngày trời mưa và thời tiết âm u này, việc ngồi cùng bạn bè hay người yêu trong một quán ăn ấm cúng chắc chắn sẽ thú vị hơn việc tung tăng dạo phố. Nếu “rủng rỉnh” hầu bao, bạn có thể ghé thăm quán chuyên món Nhật Bản. Những món ăn tuyệt vời bạn có thể thử là mì udon cà ri gà, cơm trứng cuộn, lẩu bò kim chi…

Chúc các bạn có một cuối tuần thật vui vẻ!

Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD