-->

Header Ads

QC1

Đưa Chanh vào kế hoạch giảm cân, tại sao không?

Loading...
Không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả, áp dụng các phương pháp giảm cân đúng cách còn đem đến cho một một làn da đẹp mịn màng.

Bằng cách áp dụng những phương pháp giảm cân bằng chanh vào trong kế hoạch, bạn sẽ đến gần hơn với với mục tiêu loại trừ cân nặng, sở hữu thân hình thon đẹp. Trong chanh có chứa nhiều axit citric, đóng vai trò giúp làm giảm hấp thụ đường từ thức ăn rất tốt.


Thành phần này giúp kích thích dạ dày tiết dịch để phân giải thức ăn, tăng nhu động dạ dày ruột, giúp cho hệ tiêu hóa hấp thụ tốt hơn. Trong thành phần của chanh có chứa một số axit hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, PP, canxi, đường, photpho, sắt trong múi canh và một tinh dầu hương chanh ở vỏ… Theo các nhà khoa học thì hàm lượng axit lớn chứa trong nước cốt chanh giúp hỗ trợ hấp thụ canxi từ các loại thực phẩm đưa vào cơ thể tốt hơn. Lượng canxi được hấp thụ này sẽ được lưu trữ trong các tết bào, và canxi trong tế bào chất béo càng lớn thì khả năng đốt cháy chất béo sẽ càng lớn.

Bạn có thể tham khảo áp dụng các cách giúp giảm cân nhanh hiệu quả dưới đây và trong kế hoạch.

Cách 1: Pha loãng nước chanh


Thay vì uống nước lọc, bạn có thể cho một ít nước cốt chanh vào, pha thật loãng để uống trong ngày. Cách này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn, nhớ là không bỏ thêm đường bạn nhé, đường sẽ làm mất đi tính hiệu quả của chanh

Cách 2: Giảm cân với chanh và mật ong

Bạn sẽ nghĩ, mật ong ngọt, nhiều đường thì là sao có thể giảm cân được? Đúng là trong mật ong có chứa khoảng 75% đường nhưng điều đặc biệt là đường trong mật ong sẽ không gây béo, tích mỡ thừa nên không gây tăng cân. Ngoài ra, trong chanh còn có hỗn hợp nước, canxi và một số loại axit enzym. Khi kết hợp với chanh và mật ong sẽ giúp giảm cân hiệu quả.


Cách làm:

Cho 2 thìa cà phê mật ong vào 500ml nước ấm, thêm vào 2 thìa cà phê nước cốt chanh.
Khuấy đều. Uống trước bữa ăn sáng 30 phút.

Lưu ý khi áp dụng với cách giảm cân nhanh bằng chanh:

- Không nên uống nước chanh cho quá nhiều mật ong, dễ khiến cho huyết áoptăng cao, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Đừng uống nước chanh pha quá chua, nhất là vào buổi sáng khi dạ dày của bạn vẫn trống rỗng bởi nước chanh quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao, dễ dẫn tới viêm loét dạ dày.

- Khi thực hiện cách giảm cân với chanh, bạn nhớ kết hợp với đó là chế độ dinh dưỡng với thực đơn giảm cân khoa học + vận động cơ thể thường xuyên mỗi ngày với các bài tập để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn giảm cân thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD