-->

Header Ads

QC1

Phong cách đặc biệt cùng giày slip on sneakers

Loading...
Thường thì giày cao gót mới là món đồ ton vinh sắc đẹp được các bạn gái ưa chuông. Nhưng bạn đâu thể mang những đôi giày cao gót mãi được và bạn muốn tạo một phong cách đặc biệt cho bản thân thì item slip on sneakers là lựa chọn hoàn hảo nhất để thay thế.

Slip on sneackers có thể được dịch đầy đủ và sát nghĩa nhất là giày lười thể thao. Item giày này được giới trẻ ưa chuộng bởi phong cách năng động và kiểu dáng thể thao thoải mái mà nó mang lại. Với khả năng biến tấu phong cách đặc biệt cho phải đẹp khiến cho mẫu giày slip on sneakers trở thành một xu hướng làm mưa làm gió trong giới mộ điệu và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt".


Thiết kế của một đôi giày lười khá giống giày vans ở phần đế màu trắng, chỉ khác 1 đôi buộc dây một đôi không. Mẫu giày này được đơn giản hóa hết mức khi không cần tới không dây buộc, không khóa kéo, chỉ cần xỏ chân vào là đi. Những đôi giày lười đầu tiên không có họa tiết và chỉ mang một màu đơn sắc, sau dần các nhà mốt biến tấu và thiết kế nó với nhiều họa tiết và chất liệu khác nhau. Không cần tới sự cần kỳ, không cần tới sự khoa trương mà chỉ cần sự tự tin đơn giản đã giúp cho kiểu giày này đánh gục nỗi ham muốn giày dép của không ít tín đồ thời trang châu Á mà ngay cả châu Âu "phải lòng" loại giày này.


Nếu như công việc của bạn hay do dở thích mà suốt ngày bạn phải diện giày cao gót thì một đôi giày bệt sẽ là một món đồ cần thiết phải có để bạn giúp cho đôi chân của mình có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi. Vậy nên, ý tưởng đạt ra đó là một loại giày có thể thay thế được những đôi giày cao gót kiêu kỳ vẫn khiến cho phong cách thời trang của bạn nổi bật nhất thì mẫu giày lười ra đời và đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên. Không những thế, điểm mạnh đặc biệt của kiểu giày này giúp thu hút sự chú ý của giới mộ điệu đó chính là nó gần như không có loại trang phục nào là không thể kết hợp. Vậy mùa hè sắp đến rồi thì bạn còn chần chừ gì nữa mà “tuyển” đôi giày lười nhỉ về đội của mình ngay và luôn lúc này nhỉ?


Một số cách mix đồ phong cách với giày lười:


Những lúc cần di chuyển nhiều như khi dạo phố, picnic hoặc du lich dài ngày thì đôi giày lười có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho đôi chân.


Một đôi giày lười họa tiết màu sắc sẽ là lựa chọn không tồi cho cô nàng ưa phongcách trẻ trung, năng động.


Họa tiết bàn cờ cũng là một trong những thiết kế đặc trưng của giày lười.


Bụi bặm và cá tính khi kết hợp với quần jeans rách.


Với thiết kế thể thao, một đôi giày lười rất phù hợp với phong cách menswears.


Nếu bạn băn khoăn chưa biết kết hợp đôi giày lười mới mua với món đồ nào thì hãy thử mặc cùng một bộ yếm xem sao nhé!


Bộ đồ đơn giản mà không hề nhàm chán với giầy lười đen tuyền kết hợp jeans rách xắn gấu và áo len tối màu.

Bắt đầu một ngày mới năng động và thoải mái tuyệt đối với đôi giày lười kết hợp cùng kéo khóa cá tính.


Hãy thủ với phong cách trẻ trrung, sôi nổi cũng là gợi ý khá tuyệt đấy chứ!


Đừng cho rằng giày lười thể thao thì không thể kết hợp được với phong cách nữ tính nhé!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD