-->

Header Ads

QC1

Mix đồ dạo phố "cực chất" như Taylor Swift

Loading...
Chỉ với những món đồ bình dân, đơn giản, không hề cầu kỳ, nhưng cô công chúa nhạc đồng quê - Taylor Swift đã khéo léo phối chúng lại tạo thành các set đồ hoàn hảo, luôn thu hút mọi ánh nhìn khi cô bước chân xuống phố. Nào, chúng ta cùng học hỏi cách mix đồ của cô qua những bộ trang phục dạo phố nhé!


Giọng ca You Belong with me tự tin khoe đôi chân thon dài của mình với quần short, áo thun trắng cùng áo khoác cardigan bên ngoài và đôi boots cổ ngắn.


Chỉ đơn giản với áo thun, quần skinny và giày búp bê nhưng Taylor Swift vẫn rất thu hút



Trên đường phố, người hâm mộ thường thấy Taylor Swift xuất hiện với những chiếc váy ngắn và áo crop top họa tiết điệu đà, gợi cảm, rất phù hợp với tính cách trẻ trung của cô.


Đầm body họa tiết kẻ sọc trắng đen đơn giản nhưng đã giúp cô nàng khoe được những đường cong gợi cảm của cơ thể, ngoài ra Taylor Swift đã khéo léo khi kết hợp chúng với oxford cao gót.


Những mẫu đầm hoa với thiết kế kiểu dáng xòe đơn giản cũng luôn là lựa chọn hàng đầu của cô khi xuống phố.


Bộ jumpsuit họa tiết hoa được Taylor Swift khéo léo kết hợp cùng đôi giày gót nhọn màu vàng nổi bật và chiếc túi xách cổ điển


Một chiếc váy theo phong cách tối giản được Taylor tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng bản nhỏ và đôi giày oxford


Với set đồ crop-top và chân váy xòe cạp cao này, cùng họa tiết lạ mắt cực kỳ phù hợp với những nàng có vóc dánh thanh mảnh như Taylor Swift.


Một chút phóng khoáng, cá tính với sơ mi trắng buộc vạt cùng quần họa tiết và mái tóc được Taylor Swift vuốt ngược ra sau


Áo khoác blazer cá tính khoác ngoài áo pull kẻ ngang và quần jeans skinny màu tối đem đến cho Taylor một phong cách cực cá tính trên đường phố. Cùng bím tóc tết lệch khiến cô càng trở nên xinh đẹp.


Trông cô khá năng động trên đường phố với áo sơ mi dáng rộng kẻ sọc, quần skinny và để hoàn thiện set đồ cô không quên chọn cho mình một đôi loafer yêu thích.


Taylor đã khéo léo nâng tầm set đồ quen thuộc của mình chân váy xòe và áo crop top với chiếc túi xách màu đỏ sành điệu và đôi ankle boots.


Một trong những ưu điểm của công chúa nhạc đồng quê là biết cách chọn các phụ kiện đi kèm thích hợp cũng như màu sắc của chúng sao cho set đồ của mình thật hoàn hảo.


Chỉ với chiếc đầm liền gam màu đỏ, giày cao gót và nhấn nhá chiếc băng đô nhỏ xinh họa tiết hoa, bạn đã có thể trở nên nổi bật khi bước chân xuống phố như Taylor Swift.


Cô nàng trông thật tươi tắn, đáng yêu khi diện áo crop top bo ngang eo với chân váy xòe gam màu xanh bạc hà mát mắt cùng đôi giày gót gỗ. Taylor Swift còn chọn son môi tông màu đỏ và kính mắt mèo để mình trở nên nổi bật hơn.


(Phương Linh/theo TGĐA)
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD