-->

Header Ads

QC1

Mách nàng 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay

Loading...
Áp dụng 3 cách giảm mỡ bụng này, bạn sẽ nhanh chóng xóa tan đi sự tự ti, lo lắng của mình về mỡ bụng dư thừa để có được bụng thẳng, eo thon.

Bạn cảm thấy bản thân không đủ tự tin để diện những bộ cánh thời trang bó sát vì vòng bụng ngấn mỡ? Bạn muốn nhanh chóng có được bụng phẳng, eo thon lấy lại sự tự tin và vẻ đẹp hình thể cho mình? Vậy thì 3 cách giảm cân được gợi ý dưới đây chính là “chìa khóa” để bạn mở cánh cửa thành công cho mình:

Uống nước chanh

Thay vì uống nước lọc, bạn hãy uống nước chanh được pha loãng không đường mỗi ngày. Đây chính là một trong những cách giúp bạn có thể đốt cháy mỡ bụng nhanh.


Khi áp dụng thực hiện uống nước chanh pha loãng, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn uống hàng ngày của mình, tuy nhiên bạn cần hạn chế ăn vặt lại. Cách này không chỉ giúp bạn duy trì đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mà thành phần dưỡng chất có trong chanh còn hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng của bạn, chăm sóc da đem đến làn da đẹp mịn màng, đưa lại nhiều lợi ích sức khỏe. Lượng vitamin phong phú có trong chanh giúp giải độc cho gan, thận, phổi, cải thiện chất lượng máu, kích thích quá trình trao đổi chất, tốt cho hệ tiêu hóa.

Hướng dẫn cách pha nước chanh để giảm mỡ bụng:

Lấy nửa quả chanh pha vào 250ml nước ấm (bạn có thể pha thêm một ít muối cho dễ uống) rồi uống thay nước lọc. Bạn cũng có thể dùng chanh ngâm muối để pha nước uống. Xem thêm tại đây

Massage bụng với muối hạt

Massage bụng bằng muối là một trong những cách giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả. Massage khi kết hợp với muối hột không chỉ giúp cơ thể loại bỏ các chất độc tố ra khỏi cơ thể mà nó còn đào thải lượng nước dư thừa trong cơ thể, giúp tái tạo làn da mới, đồng thời bổ sung muối và chất khoáng cho da, giúp da thêm mềm mịn và đốt cháy mỡ bụng dư thừa hiệu quả.


Cách làm:

Trước khi tắm, bạn lấy một ly muối một pha với một ít nước nóng để được hỗn hợp sền sệt.

Lấy hỗn hợp này đắp đều lên vùng bụng sau đó tiến hành massage nhẹ nhàng.

Sau 10 phút bạn lấy nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong, bạn lấy thêm một muỗng muối cho vào lòng bàn tay, chà xát nhẹ nhàng vùng bụng cho tới khi cảm nhận vùng bụng nóng lên.

Lưu ý là nếu da bạn thuộc da nhạy cảm thì hãy dùng muốn thật mịn, khi chà đừng chà xát quá mạnh.

Luyện tập thể dục

Thường xuyên luyện tập thể dục là cách để giảm mỡ bụng hiệu quả. Không chỉ giúp giảm mỡ bụng, thể dục còn đem lại sức khỏe tốt, ngăn chặn bệnh tật đem lại vóc dáng eo thon.

Khi vận động cơ thể với các bài thể dục, quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ tăng lên, cơ thể buộc phải tiêu thụ một lượng lớn cao để giúp ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa trong cơ thể nhất là mỡ tích tụ ở vùng bụng, từ đó giúp bạn giảm cân nhanh.

Một số động tác giúp bạn giảm mỡ bụng:

Bật người


Nằm ngửa trên sàn tập. Hai tay duỗi thẳng lên đầu, chân duỗi thẳng.

Dùng lực bật thân trên ngồi dậy, đồng thời đưa tay gần chạm vào đầu mũi chân.

Thả người trở về tư thế ban đầu, lặp lại động tác. Thực hiện động tác 3 hiệp. Mỗi hiệp 15 lần.

Chống đẩy


Tư thế nằm sấp xuống sàn tập, hai tay chống thẳng lên sàn tập, đầu mũi chân chống sàn, mở rộng bằng hông.

Từ từ gập khuỷu tay hạ người thấp xuống sàn, sau đó lại đẩy lên trở về vị trí ban đầu.

Tiếp đó để tay trái làm trụ quay người sang ngang về phía bên trái, hai chân xếp chồng lên nhau đồng thời đưa tay phải lên cao, mắt nhìn theo tay.

Nhanh chóng đưa tay phải về, đưa người trở về tư thế ban đầu. Kết thúc động tác.

Thực hiện lặp lại động tác nhưng đổi bên. Tập bài tập này 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD