-->

Header Ads

QC1

Bật mí cách trang điểm để khuôn mặt không còn vẻ xám xịt chán ngắt

Loading...
Đến cả ngôi sao cũng có những ngày với làn da xám xịt, nhưng họ vẫn có bí quyết để có được làn da rạng rỡ trước ống kính.


Làn da ẩm mịn

Hãy tập thói quen bắt đầu các bước trang điểm bằng một lớp kem dưỡng ẩm. Thành phần dưỡng ẩm có trong chúng sẽ giúp cho lớp trang điểm lên da của bạn ăn hơn và mượt mà hơn. Làn da có đủ độ ẩm cũng sẽ giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da mặt và dưới khóe mắt.

Chọn kem nền dạng lỏng thay vì dạng nén



Nếu như bạn muốn làn da của mình tỏa sáng, hãy dùng kem nền dạng lỏng để có một làn da phủ sương, trong suốt và căng mịn tuyệt đối. Việc dùng phấn nén sẽ đem lại cho bạn hiện tượng phản quang cho gương mặt của bạn, hắt sáng thay vì bắt sáng làm gương mặt bạn trông tối đi. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng BB Cream để thay thế kem nền dạng lỏng.

Trang điểm mỏng nhẹ



Dùng cọ hay bông mút trang điểm để phủ kem nền lên mặt bạn bằng việc chấm một chấm nhỏ, sau đó tán đều chúng khắp gương mặt của mình. Hãy bắt đầu với một lượng nhỏ kem nền và từ từ tăng dần. Hãy sử dụng kem nền vừa đủ bởi quá nhiều kem nền sẽ khiến da mặt bạn tối đi và trông không tự nhiên.

Che khuyết điểm đúng cách



Tránh sử dụng các loại kem che khuyết điểm có kết cấu quá đặc và nên lựa chọn những loại có màu tự nhiên thay vì kem che khuyết điểm có màu quá sáng. Dùng ngón tay hoặc cọ để tán đều kem che khuyết điểm để trông tự nhiên và tinh tế hơn.

Highlight gương mặt



Để làm nổi bật các đường nét trên gương mặt của bạn, hãy sử dụng phấn highlight cho vùng trán, má và cằm.

Đừng ngại dùng các màu sắc tươi sáng


Để tránh cho gương mặt bạn bị trắng bệch và thiếu sức sống, hãy thêm một chút màu sắc cho lớp trang điểm của bạn. Phấn má màu pastel có thể giúp làn da bạn sáng hơn và một màu son môi đậm sẽ là một sự tương phản mạnh mẽ để có thể làm nổi bật hơn nữa làn da sáng của bạn.

Đừng quên xịt khoáng


Nếu như bạn sợ dùng phấn nén hay phấn bột khi hoàn thiện lớp trang điểm sẽ làm cho làn da bạn bị xỉn màu, thì xịt khoáng là một sự thay thế không thể nào hoàn hảo hơn. Chúng sẽ giúp giữ cho lớp trang điểm của bạn lâu trôi và còn cung cấp độ ẩm cho làn da luôn mềm mại.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD