-->

Header Ads

QC1

9 địa điểm ăn uống bạn nên đến trước khi quyết định ăn kiêng

Loading...
Bạn sẽ làm gì trước khi bắt tay vào kế hoạch ăn kiêng? Một chuyến ghé thăm tất cả những địa điểm ăn uống tuyệt vời cũng hay đấy chứ? Hãy đối xử tốt với bản thân ngay bây giờ để chuẩn bị cho thời gian ăn kiêng của cơ thể bằng việc đến những địa điểm ăn uống nổi tiếng sau đây.

1. Hãy thử Dim sum ở Vancouver, Canada

Áp lực công việc, học tập ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, một số thực phẩm có thể giúp bạn giảm stress và lấy lại cân bằng.


Tự hào là có hẳn một cộng đồng lớn ở Trung Quốc, vì thế không khó để tìm được một địa điểm có Dim sum tuyệt vời để bạn thử. Món Dim sum chính hiệu được làm với nhân thịt hoặc cá. Các thành phố ở Canada cũng là một trong các điểm đến đúng đắn cho những người sành ăn. Ở Vancouver, bạn sẽ tìm thấy các quán ăn hoặc nhà hàng bằng lều với những bữa ăn vô cùng tươm tất.

2. Thưởng thức bia và hàu ở Galway, Ireland


Galway có thể không phải là điểm đến đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi nói về những địa điểm ẩm thực lớn nhất thế giới nhưng bạn sẽ không thể không ghé thăm miền tây Ireland mà không thưởng thức 3 món nổi tiếng của xứ này: hàu sống, bánh mì nâu, và bia địa phương Ẩm thực của họ là niềm tự hào của người dân địa phương. Galway cũng là nơi tuyệt vời cho những người sành ăn ghé thăm với tràn ngập rau tươi, những lọ mứt tự làm, hay món phomat nổi tiếng.

3. Thử món chiên không chất béo ở New Orleans, Louisiana, Mỹ


Đây là quê hương của ẩm thực kiểu Creole với những món ăn chiên rán nổi tiếng. Bạn sẽ không thể từ chối món tôm cay ăn kèm với cả núi ngô và khoai tây, những xô đá bào “chết ngạt” trong xi-rô thơm và sữa đặc có đường. Hãy tận hưởng.

4. Trải nghiệm ở Istria, Croatia


Croatia đã trải qua 100 năm cai trị của nước ngoài, với bốn quốc gia khác nhau càng làm phong phú thêm di sản ẩm thực của họ. Ẩm thực của khu vực này chỉ đơn giản là những món ăn mới thú vị có nguồn gốc trong ẩm thực Croatiatruyền thống nhưng được lấy cảm hứng từ các nước láng giềng, từ món cơm risotto của Ý đến kapešante, món sò điệp của bờ biển Croatia. Hãy đến và lấp đầy dạ dày của bạn bên một nhà hàng bờ sông đáng yêu.

5. Hãy thử ẩm thực ở Sardinia, Ý

Tùy vào việc chọn lựa thực phẩm để nạp vào người, các vấn đề về da, tóc hay cơ thể của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.


Sardinia vẫn luôn tự hào có một loạt các món ăn của Ý trong nhiều thế kỷ. Ở đây nổi tiếng với món bánh gối culurgiones nhân khoai tây, phomat, hành và tỏi. Hòn đảo Địa Trung Hải có nền ẩm thực đặc trưng của Ý. Nếu bạn hảo đồ ngọt, bạn có thể chọn torrone, ăn giống nougat nhưng làm bằng mật ong mà không phải đường.

6. Đến với xứ Basque, Tây Ban Nha


Các món ăn của vùng Basque của Tây Ban Nha thường xuyên nằm trong top những thực phẩm hấp dẫn nhất. Thức ăn của xứ Basque rất được ưa chuộng, đặc biệt là các loại tapas như trong ảnh. Bạn sẽ không thể nào kiềm lòng trước món khai vị pintxos. Pintxos rất đa dạng, từ đơn giản như sò áp chảo và ớt đỏ nhồi với cá tuyết muối đến pintxos đặc biệt được làm công phu từ cá tuyết muối hun khói, gan ngỗng (foie gras) và ớt đỏ với đậu tương và dầu giấm ngọt dịu.

7. Đến thăm thủ đô ẩm thực của Đông Nam Á: Penang, Malaysia


Tại đây được bán khá nhiều loại sữa dừa bọc đường chất lượng tốt với các quầy hàng một loạt các món Đông Nam Á. Hãy thử một trong những món ăn tiêu biểu nhất của Penang. Món bún cá cay này nhất định sẽ làm bạn nhớ mãi.

8. Thức ăn nhanh ở Hà Nội, Việt Nam


Hà Nội là một trong những điểm đến ẩm thực nổi tiếng thế giới. Các đường phố ở thủ đô Hà Nội luôn ồn ào và náo nhiệt, nhưng hấp dẫn nhất vẫn là mùi thức ăn thơm lừng từ những quán vỉa hè. Nổi tiếng hơn cả là món bánh mì, một phiên bản Việt Nam của món bánh baguette của Pháp, gồm thịt, dưa chuột, rau mùi, cực kỳ tuyệt vời và giá rẻ. Ngoài ra món phở bò sẽ thực sự cuốn hút bạn, bạn có thể ăn bất cứ lúc nào trong ngày.

9. Đến với ẩm thực tại Oaxaca, Mexico


Oaxaca đã trở thành một điểm đến ẩm thực được biết đến. Hãy bỏ qua món khoai tây chiên và pho mát để đến với món ăn khiến bạn chảy nước miếng. Nổi tiếng với nước sốt và nước chấm tuyệt vời, món ăn như ảnh trên còn có cả socola và ớt. Đủ loại mùi vị trong một món ăn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nguồn:yan
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD