-->

Header Ads

QC1

5 món kho cá cho bữa cơm gia đình thêm ấm cúng

Loading...
Với các loại cá khác nhau lại có cách chế biến khác nhau đem lại cho người thưởng thức nhiều trải nghiệm khác nhau. Womantoday điểm lại những món kho cá ngon cho gia đình trong mỗi bữa ăn sum vầy ám cúng.

1. Cá ba sa kho gừng dễ làm


Trong guồng quay tấp nập của cuộc sống, thời gian rảnh rỗi là thứ con người ta nắm giữ ít nhất, bởi vậy hãy cùng học cách làm những món ăn ngon cho cả nhà mà không tốn quá nhiều thời gian của bạn nhé!

2. Cá kho cùi dừa và dứa


Từng lát cá thấm gia vị, xen lẫn với cùi dừa giòn và dứa thơm ngọt, cay nồng của ớt, dùng với cơm trắng thì đó thật sự là một sự kết hợp hoàn hảo cho bữa ăn ngon.

3. Cá kho giềng sả và khổ qua


Cá kho là món ăn quen thuộc của mỗi gia đình những bạn đã thưởng thức món "cá kho riềng sả và khổ qua" chưa? Hãy đổi vị của gia đình bạn với món này nhé! 

4. Cá nục kho nghệ


Cá kho nghệ là một trong những món ăn được nhiều yêu thích, nghệ còn có tác dụng tri cảm cúm nữa đó. Với món ăn này chắc chắn sẽ được gia đình bạn yêu thích cho mà xem.

5. Trứng cá kho nghệ


Trứng kho với nghệ sẽ giúp bớt mùi tanh của trứng cá và mang lại hương vị thơm đặc trưng của nghệ, món ăn còn có màu vàng hấp dẫn, kích thích vị giác, thích hợp để thay đổi khẩu vị trong gia đình.

Trên đây là 5 món kho từ cá thơm ngon cho bữa cơm gia đình thêm ấm cúng, bạn có thể tìm hiểu nhiều cách nấu hơn nữa để tăng thêm phần phong phú cho bữa ăn hàng ngày nhé.


Ẩm thực 365
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD