-->

Header Ads

QC1

Mách bạn bí quyết giảm cân hiệu quả từ chanh tươi

Loading...
Cách thức thực hiện đơn giản, không tốn kém nhưng hiệu quả giảm cân mà chanh đem lại vô cùng cao.

Giảm cân với chanh không còn là điều xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn phải áp dụng đúng cách mới có thể đốt cháy được calo hiệu quả, thân hình thêm săn gọn và đem đến làn da đẹp mịn màng.

Chanh có chứa axit hữu cơ, glucoxit, vitamin C, B1, B2, PP, đường, canxi, photpho, sắt… phong phú giúp kích thích dạ dày tiết dịch để phân giải thức ăn, tăng nhu động dạ dày ruột, giúp hấp thụ tiêu hóa tốt hơn. Hàm lượng axit tự nhiên trong chanh cao giúp cơ thể hấp thụ canxi từ thực phẩm mà bạn đưa vào cơ thể, lượng canxi được hấp thụ này sẽ được lưu giữ trong tế bào – canxi lưu trữ trong tế bào càng nhiều thì khả năng đốt cháy chất béo càng cao. 


Axit citric trong chanh giúp giảm sự hấp thụ đường từ thức ăn, giúp bạn giảm béo hiệu quả. Vậy nên dùng chanh như thế nào để đem lại hiệu quả mà bạn mong đợi? Áp dụng những bí quyết giảm cân nhanh với chanh dưới sẽ giúp bạn loại bỏ, đốt cháy calo cho cơ thể hiệu quả hơn để đạt được cân nặng như ý, đặc biệt là giảm mỡ vùng bụng và đẹp da.

Nước chanh pha loãng


Thay vì uống nước lọc không, bạn có thể dùng nước chanh pha loãng để uống như nước lọc hàng ngày. Vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần pha nước chanh thật loãng với nước lọc (nhớ là không thêm đường bạn nhé, nếu không nó sẽ phản lại tác dụng). Cách này không chỉ giúp bạn vừa uống đủ lượng nước nước cần thiết cho cơ thể lại vừa tăng khả năng giảm lượng mỡ thừa cho cơ thể.
Nước chanh và mật ong


Thành phần mật ong có chứa khoảng 75% đường còn lại là hỗn hợp nước, canxi và một số axit enzyme. Mặc dù nhiều đường tuy nhiên bạn có thể yên tâm dùng để kết hợp giảm cân bởi điều đặc biệt là đường trong mật ong không hề gây béo, tích mỡ thừa cho cơ thể. Sự kết hợp giữa chanh và mật ong giúp bạn nâng cao hiệu quả giảm cân.

Nguyên liệu:

- 500ml nước ấm;

- Nửa thìa nước cốt chanh;

- 2 thìa cà phê mật ong.

Cách làm:

Cho nước cốt chanh vào mật ong vào nước ấm, khuấy đều. Tốt nhất bạn nên uống vào mỗi buổi sáng thức dậy, trước ăn sáng 30 phút.

Hiệu quả giảm cân của nước chanh muối pha loãng cũng có tác dụng giảm cân tương tự. Bạn chỉ cần dùng nửa quả chanh pha với 250ml nước ấm thêm một chút muối trắng uống thay nước lọc.

Lưu ý gì khi áp dụng giảm cân bằng chanh?
Nếu pha chanh với mật ong, bạn nhớ không nên cho nhiều mật ong bởi nó sẽ làm huyết áp tăng cao, gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.
Khi uống nước chanh vào buổi sáng, không nên uống quá chua vì lúc này dạ dày của bạn chưa có gì thì sẽ khiến cho lượng axit tăng cao. Nếu bạn thường xuyên uống chua thì dễ dẫn đến tình trạng viêm loét dạ dày.
Không nên uống dồn dập một lần mà hãy chia làm nhiều ngụm nhỏ để rửa sạch ruột.

Bên cạnh đó bạn chú ý:

Nên kết hợp cách giảm cân bằng chanh với chế độ dinh dưỡng với thực đơn giảm cân lành mạnh:


- Hạn chế đồ ngọt, chất béo, đồ uống có ga nhưng đừng cắt giảm hoàn toàn bởi không phải chất béo nào cũng có hại.

- Nên tăng cường đưa vào thực đơn các thực phẩm giàu chất xơ, rau xanh, các loại trái cây trong chế độ của mình.

- Nói không với các loại nước uống có ga, bởi nó nhiều calo không tốt cho kế hoạch giảm cân của bạn.

Thực hiện chế độ vận động cơ thể để giúp đốt cháy cơ thể. Hãy chọn cho mình một bài tập thể dục giảm cân yêu thích, phù hợp với sức khỏe với cơ thể như bơi lội, chạy bộ, đạp xe… và tập luyện đều đặn mỗi ngày, ít nhất là 30 phút.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD