-->

Header Ads

QC1

Hoang mang vì hàng giả trong giỏ quà Tết

Loading...
Chi cục quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai lại vừa phát hiện và thu giữ gần 750 gói bột nêm giả nhãn hiệu Knorr, trong một số phần quà tết của công nhân Cty TNHH Cao su Chính Tân ở KCN Nhơn Trạch 3 huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Trước đó, ngày 24/1, Cty Chính Tân đã đặt mua 1.180 gói bột nêm để làm quà tết tặng cho công nhân do Cty TNHH Thương mại dịch vụ Ngô Hoàng Sang ở huyện Long Thành (Đồng Nai) cung cấp. Sau khi sử dụng, một số công nhân của Cty Chính Tân nghi bột nêm Knorr giả đã báo với quản lý thị trường.

Qua xác minh, phát hiện đây là bột nêm giả nên Đội Quản lý thị trường số 1 đã tịch thu. Những gói bột nêm giả nhìn bề ngoài không phân biệt được, chỉ khi sử dụng mới phát hiện ra. Những gói bột nêm giả này có khối lượng 900 gam/gói. Vụ việc đã được Chi cục quản lý thị trường bàn giao cho công an tỉnh Đồng Nai.


Bột nêm Knorr giả bị thu giữ và kiểm tra tại tỉnh Đồng Nai

Trong khi cơ quan chức năng của tỉnh Bình Dương chưa giải quyết xong vụ công nhân Công ty may mặc Chutex, tại KCN Sóng Thần 2, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương nhận quà tết là bột nêm Knorr giả.

Đây được coi là một cảnh báo nghiêm trọng trong việc hàng giả, hàng dỏm đang tràn lan trong mùa Tết năm nay. Theo một cán bộ của Chi cục Quản lý thị trường TP HCM thì, những giỏ quà Tết có giá một vài trăm đồng đều có thể bị “độn” hàng giả. “Kinh dị” hơn, giỏ quà nào càng “xịn”, có giá tiền triệu trở lên thì nguy cơ bị “độn” hàng giả càng cao mà ít ai có thể biết.

Diệu Thanh (giadinh.net.vn) 
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD