-->

Header Ads

QC1

Bí quyết để giữ màu son lì suốt cả ngày

Loading...
Những cách dưới đây sẽ giúp bạn giữ được màu son lì suốt cả ngày mà không làm khô hay nứt nẻ đôi môi của mình.


Tẩy tế bào chết

Ngay cả khi đôi môi của bạn trông có vẻ mềm mượt thì những tế bào chết vẫn còn ở trên môi của bạn. Trước khi thoa son lì thì việc tẩy tế bào chết cho đôi môi là điều bạn nhất thiết phải làm.


Dùng sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi hoặc đơn giản chỉ cần trộn mật ong và đường nâu rồi thoa lên môi của bạn để có một đôi môi mềm mượt. Nếu bạn không thực hiện việc này, son lì sẽ bám vào những vết nứt của môi bạn và làm cho tình trạng của chúng tệ hơn nữa.

Dưỡng ẩm

Có thể bạn nghĩ rằng việc dưỡng ẩm và son lì chẳng có tí liên quan ăn nhập gì nhau nhưng thật ra chúng lại có mối liên quan mật thiết vì kết cấu của son lì sẽ nhấn mạnh các khuyết điểm trên đôi môi của bạn như làn môi nứt nẻ.


Sau khi tẩy tế bào chết, hãy thoa một chút son dưỡng lên môi của bạn để trả lạiđộ ẩm cần thiết cho đôi môi. Hãy chờ son dưỡng thấm vào môi trước khi thoa son lì, việc này sẽ không làm độ bóng của son dưỡng phá hủy màu son lì của bạn và cũng giúp cho đôi môi của bạn mềm mượt cả một ngày dài.

Sử dụng primer cho môi


Bất kể dù bạn có dùng son môi dạng kem, son bóng hay son lì thì việc son môi phai màu là điều không thể tránh khỏi nhưng với son kì, bạn sẽ khó dặm lại son môi một khi nó đã phai màu. Để giữ lớp son lì bám trên môi lâu, hãy thoa một chút primer dành cho môi trước khi thoa son lì lên để giữ độ bền màu của chúng.

Che khuyết điểm


Để màu son lì lên môi của bạn trong mềm mượt và quyến rũ, hãy sử dụng một chút kem che khuyết điểm để che đi màu thật đôi môi của bạn. Việc này sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên đôi môi của bạn, giúp cho son lì lên đúng màu hơi mà không quá nhạt hay quá đậm.

Dùng chì kẻ môi


Để giúp cho đôi môi của bạn trông đẹp và gọn gàng hơn, hãy dùng chì kẻ môi tô xung quanh đường viền môi của bạn. Cho dù bạn dùng chì kẻ môi có cùng màu với son lì hay cùng màu với tông màu môi của bạn thì việc này đều có hiệu quả. Chì kẻ môi sẽ tạo một lớp nền mềm mượt cho son lì và giúp bạn giữ được màu son suốt cả một ngày dài.

Nguồn : yan.vn
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD