-->

Header Ads

QC1

4 hành động cùng với Green coffee 800 giúp bạn giảm cân lành mạnh

Loading...
Có bốn hành động mà bạn phải làm ngay trong tuần này nếu bạn muốn giảm cân lành mạnh và hiệu quả hơn:

1. Bước đầu tiên:


Lên kế hoạch ăn uống hàng tuần lành mạnh. Ăn uống cân bằng là chìa khóa cho một trọng lượng khỏe mạnh và ăn một chế độ ăn uống cân bằng thường bắt đầu với việc xem xét các loại thực phẩm ngay tại nhà, loại bỏ những thực phẩm không tốt cho sức khỏe và không hỗ trợ giảm cân. 

2. Uống trà xanh để hỗ trợ giảm cân hiệu quả:


Theo một nghiên cứu của Abdul Dulloo, từ Viện Sinh lý học tại Đại học Fribourg ở Thụy Sĩ, các hợp chất EGCG được tìm thấy trong trà xanh, cộng với caffeine, làm tăng sự sinh nhiệt 84 phần trăm. Trà xanh cũng làm tăng nồng độ của norepinephrine làm cơ thể bạn đốt cháy chất béo nhanh hơn.

Chất EGCG trong trà xanh cũng thực sự có tác dụng hạ đường huyết, ảnh hưởng đến cảm giác thèm ăn và có thể giúp kiểm soát cơn đói.

Nghiên cứu cho thấy thành phần trong trà giảm cân Green coffee 800 có:

- 70mg Canxi

- 250mg Crom

- 700mg hợp chất thảo dược độc quyền

- Lá trà xanh tiêu chuẩn (nguồn gốc tự nhiên), 180mg chất oxi hóa polyphenol, 90mg EGCG, 15mg cafe tự nhiên, Sâm Panax.

Green coffee 800 là một sản phẩm của Công ty dinh dưỡng khoa học Leptin của Mỹ, được chiết xuất từ hỗn hợp thảo dược thiên nhiên. Green coffee 800 giúp bạn kiểm soát thói quen thèm ăn của bạn, thúc đẩy cơ chế đốt cháy chất béo và calo.


Bên cạnh đó, Green coffee 800 chứa các chất chống oxi hóa để gây sinh nhiệt làm tăng sự trao đổi chất béo, Chromium và Vanadium tăng cường đốt cháy carbohydrate và tỷ lệ trao đổi chất cùng với sâm Panax giúp bạn vẫn duy trì được năng lượng trong quá trình giảm cân. Thành phần khác, thảo dược Heart Leaf hiệu quả cho quá trình đốt cháy chất béo và hạn chế sự thèm ăn. 

Bạn nên sử dụng: 1 gói gồm 18 gói nhỏ, mỗi ngày uống 1 gói, pha cùng với 60 -120ml nước sôi. Uống trước lúc ăn sáng 30 phút.

Chú ý:

- Tránh sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi, người bị tim gan, tiểu đường nặng, phụ nữ có thai hoặc cho con bú.

- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

3. Tăng mức độ hoạt động thể chất:


Tiếp theo, cam kết rằng bạn sẽ tăng mức độ hoạt động thể chất. Hoạt động thể chất phụ thuộc vào độ tuổi của bạn.

Có những khuyến cáo rằng người lớn từ 19 đến 64 tuổi nên có được ít nhất 150 phút tập luyện ở cường độ vừa phải chẳng hạn như đi bộ nhanh hoặc đạp xe mỗi tuần và bạn có thể sẽ cần nhiều hoạt động hơn để giảm cân.

4. Xác định vùng nguy hiểm:


Cuối cùng, xác định vùng nguy hiểm của tuần này. Đây là lúc bạn có thể nhìn lại và thấy mình ăn nhiều loại thực phẩm có nhiều chất béo và đường, có lẽ bởi vì bạn đang ăn trong vô thức hoặc đơn giản chỉ vì bạn đang mệt mỏi hoặc căng thẳng.

Bạn nên có một cuốn nhật ký giảm cân để theo dõi lượng thực phẩm mình đã ăn trong tuần, ghi chú lại những gì bạn ăn, tâm trạng lúc đó của mình, viết một cuốn nhật ký ẩm thực sẽ làm bạn có trách nhiệm với bản thân hơn và kiềm chế bản thân hơn vì bạn phải viết vào nhật ký bạn đã ăn nó (mà thực chất bạn biết nó không lành mạnh).

Nguồn : phunukieuviet
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD