-->

Header Ads

QC1

4 cách giảm béo hiệu quả nhất cho vùng bụng

Loading...
Các cách giảm béo hiệu quả nhất cho vùng bụng dưới đây sẽ cho bạn một vòng 2 thon gọn, một vóc dáng cân đối hơn.

Những ngấn mỡ thừa, đặc biệt là ở vùng bụng luôn là kẻ thù số 1 đối với hình thể chị em. Giảm béo bụng không khó như bạn nghĩ, chỉ cần áp dụng theo các cách giảm béo hiệu quả nhất dưới đây, bạn sẽ phải bất ngờ với chỉ số vòng 2 của cơ thể.


1. Cách giảm béo hiệu quả nhất cho vùng bụng bằng phương pháp xông hơi

Xông hơi là cách giúp thư giãn hiệu quả, xông hơi giúp hệ thần kinh cân bằng, đầu óc thư thái đồng thời cải thiện tình hình trao đổi chất trong cơ thể, giúp cơ thể đốt cháy năng lượng nhanh giảm đi tình trạng tích tụ mỡ thừa.


Các nghiên cứu khoa học đã cho học, việc xông hơi 20 – 30 phút sẽ giúp cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng và mỡ thừa tương đương với việc bạn vận động mạnh hay tập luyện các môn thể thao. Thay vì lựa chọn một môn thể thao để đốt cháy năng lượng, bạn hoàn toàn có thể chọn xông hơi là cách thực hiện để có được vòng eo như mong muốn. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý, ngay sau khi xông hơi, thông thường trọng lượng cơ thể giảm từ 0,8 – 1kg và khi bạn uống nước trở lại, phần lớn trọng lượng này sẽ được phục hồi trở lại. Do đó, để có kết quả giảm béo, bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

2. Cách giảm béo hiệu quả nhất cho vùng bụng bằng chuối và trà nóng

Hiện nay, để giảm béo bụng có nhiều phương pháp khác nhau. Thay vì lựa chọn những phương pháp giảm mỡ bụng đắt tiền, có một số loại trái cây có tác dụng đánh tan mỡ bụng tuyệt vời. Chuối là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp chị em giảm lượng mỡ bụng nhanh chóng.


Phương pháp giảm mỡ bụng bằng chuối được thực hiện khá đơn giản. Bạn có thể ăn chuối sau bữa ăn tráng miệng hoặc ăn vào buổi sáng cùng với một cốc trà nóng sẽ rất hiệu quả cho việc giảm mỡ bụng. Bạn hãy kiên trì ăn chuối trong vòng 2 tuần bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt. Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa và giúp đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Đặc biệt chuối có chứa hàm lượng Kali cao có tác dụng không chỉ giảm mỡ bụng mà còn giảm cân rất hiệu quả. Trong chuối có chứa chất Norepinephrine giúp phân giải các chất béo trong cơ thể, ngăn chặn sự tích tụ của mỡ thừa. Đối với những người bị đau dạ dày thì không nên dùng chuối để giảm cân, giảm béo bụng bởi chất axit có trong chuối có thể khiến dạ dày của bạn bị viêm loét nặng nề hơn.

3. Chườm muối hột là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Chườm muối hột để giảm mỡ bụng vốn là phương pháp giảm béo dân gian bắt từ người Huế xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…

Thông thường, bạn có thể dùng muối rang nóng để chườm lên bụng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.

Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng. Theo nghiên cứu, chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Gừng là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng. Nhiệt lượng này sinh ra làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.


Phương pháp giảm mỡ bụng này được thực hiện đơn giản. Lấy tầm 1kg muối rang nóng lên rồi sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông và chườm túi muối. Bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm muối có hiệu quả hơn, đồng thời giúp cơ thể cân bằng hơn.

4. Cách giảm béo hiệu quả nhất cho vùng bụng bằng các bài tập đơn giản

Hít đất là một bài tập rất tốt cho cơ bắp và tim mạch, là một động tác rất phù hợp để giảm béo bụng. Thực hiện hít đất 20 – 30 lượt mỗi ngày sẽ giúp săn chắc cơ vùng bụng, tránh tình trạng da vùng này bị nhão, nhăn nheo, chảy xệ. Thời điểm thích hợp nhất để bạn thực hiện bài tập này là lúc sáng sớm vừa thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.


Ngoài các cách giảm béo hiệu quả nhất cho vùng bụng bên trên, nếu có điều kiện, bạn hãy sử dụng thêm các thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân có thành phần từ các thảo dược thiên nhiên.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD