-->

Header Ads

QC1

10 nước hoa hàng đầu được yêu mến trên toàn Thế Giới

Loading...
Bạn có muốn trở thành ngôi sao thu hút bất cứ nơi nào bạn đi? Và bạn muốn mình thu hút mọi lúc mọi nơi? Nước hoa là cách tốt nhất làm được điều đó! Nước hoa là vật không thể thiếu của mỗi người phụ nữ; nó thể hiện tính cách và phong cách cá nhân của một người. 

1. Calvin Klein Eternity:


Đây là một loại nước hoa mà không bao giờ dừng mức độ thịnh hành của mình. Nó là ánh sáng và làm bạn trông cuốn hút tự tin hơn, nó hoàn hảo cho mùa xuân và mùa hè. Trong những năm qua, đã có những phiên bản khác nhau đã được tạo ra, nhưng bạn phải thừa nhận rằng không phiên bản nào cuốn hút như bản gốc.

2. Escada Born In Paradise:


Đây là một loại nước hoa mùa hè tuyệt vời! Đây là một hương thơm tán tỉnh mang lại sự vui vẻ. Nước hoa này mang lại "Cảm giác vui sướng, ấm áp và thư thái". Lấy cảm hứng từ cocktaik Pina Colada, nước hoa Escada Born In Paradise với dứa, dừa, táo xanh và ổi kết hợp đàn hương, xạ hương, tuyêt tùng mang lại một mùi hương mê hoặc cho bạn.

3. Balenciaga B:


Đây là một loại nước hoa hương gỗ ấm áp và tinh vi. Với hương vị của lily, gỗ tuyết tùng và hạt ambrette... nó là một loại nước hoa gợi cảm, mà làm cho bạn có thể chết mê chết mệt nó ngay khi ngửi!

4. Chanel No.5:



Đây có lẽ là một trong những loại nước hoa phổ biến nhất trên thế giới. Nó mang lại cho bạn sự quyến rũ vô hình, nữ tính và sang trọng. Nó là một mùi hương hoàn hảo cho bất cứ người phụ nào!

5. Lancome L'Autre Oud:


Đây là một hương thơm cay được lấy cảm hứng từ phương Đông. Nếu bạn thích nước hoa mùi nghệ tây, và cũng như hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và Bulgaria, đây là nước hoa hoàn hảo cho bạn! Thanh lịch và kỳ lạ, đây là một mùi hương “nóng”!

6. Nina Ricci L'Air Du Temps:


Đây là nước hoa mang mùi thơm cổ điển, chiếm được tất cả tình yêu trên thế giới của phụ nữ. Nó đồng hành với bạn mọi mùa. Nó xuất hiện lần đầu trên thị trường vào năm 1948, nhưng sự nổi tiếng của nó không hề giảm đi ngay cả đến hiện tại.

7. Chanel Coco Mademoiselle:


Đây là một loại nước hoa được tạo ra vào năm 2001 để vinh danh Coco Chanel. Nó là ánh sáng và hoa, và vô cùng thanh lịch! Nó đã trở thành một trong những loại nước hoa phổ biến nhất chỉ trong một vài năm, nó có được sự yêu thương của phụ nữ trên toàn thế giới vì mùi hương nữ tính của mình!

8. Yves Saint Laurent Opium:


Sexy và gợi cảm, đây là một loại nước hoa đã được một yêu thích trong nhiều năm. Nó chắc chắn là một trong những loại nước hoa thành công nhất trên thế giới. Với sự sáng tạo của mình, Yves Saint Laurent là thông điệp của gợi cảm và làm bạn dễ rơi vào tình yêu với nó ngay ánh nhìn đầu tiên.

9. Estee Lauder Youth Dew:


Đây là loại nước hoa đầu tiên được tạo ra mang thương hiệu làm đẹp và nó vẫn được coi là một trong những loại nước hoa tốt nhất cho phụ nữ. Nó mang một mùi hương sang trọng, đã chiếm được trái tim của hàng triệu phụ nữ. Đây là một mùi hương cổ điển sẽ không bao giờ mất đi sức hấp dẫn của mình.

10. Christian Dior J'Adore:



Đây là một mùi hương vô cùng tuyệt vời cho những người phụ nữ ở khắp mọi nơi! Sau tất cả, nó là Dior! Đây là một loại nước hoa có mùi gợi cảm tinh tế cả ngày và đêm. Nó chắc chắn là một trong những loại nước hoa phổ biến nhất hiện có!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD