-->

Header Ads

QC1

1 tuần giảm cân hiệu quả với thực đơn từ rau củ

Loading...
Trong dịp Tết sẽ là cơ hội cho cân nặng của bạn “phá đám” và điều đó khiến bạn đau đầu. Nhưng nếu bạn tận dụng khả năng giảm cân của các loại rau củ thường gặp thì nhiệm vụ thu hồi cân nặng của mình về mốc cân đối trong vòng 1 tuần là điều hoàn toàn có thể.

Theo các báo cáo nghiên cứu thì rau củ có chứa tất cả các loại vitamin cần thiết cho cơ thể của bạn. Với năng lượng và chất dinh dưỡng, rau góp phần vào hoạt động hàng ngày của sự trao đổi chất trong cơ thể của bạn. Không những vậy, với nguồn chất xơ dồi dào, các loại rau củ thuộc nhóm các loại thực phẩm có khả năng hỗ trợ giảm cân ưu việt. Nhờ đó, kế hoạch giảm cân giữ dáng của bạn trong những ngày Tết với việc ăn uống “vô độ” sẽ được kiểm soát ở mức tối đa, và hạn chế việc nhảy cân của trọng lượng cơ thể một cách hiệu quả nhất. Vậy nên, bạn hãy cố gắng tận dụng những thực đơn giảm cân trong vòng 1 tuần từ rau củ này để giữ cho vóc dáng của mình cân đối không sợ tăng cân nhé.

1. Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần với cần tây




Cần tây chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: A, B, C,P,Mg, Mn, Fe, I, Cu, K, Ca, cholin, tyrosin, axít glutamic và khi chưng cất cho từ 2-3% tinh dầu không màu rất lỏng, mùi thơm đặc trưng. Trong cần tây có chứa chất hóa học tự nhiên apigenin, giúp ngừa chứng huyết áp cao, duy trì và kiểm soát mức huyết áp trong cơ thể và giúp giãn nở mạch.

Ngoài ra, cần tây là loại rau xanh giúp bạn đánh bay mỡ thừa hiệu quả. Bởi với 100g cần tây thì chỉ có 11 calo, đồng thời, cần tây rất giàu chất xơ và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sử dụng cần tây thường xuyên trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh. Bạn có thể sử dụng cần tây để chế biến thành các món nấu, xào hay là chế biến thành món sinh tố hoặc nước ép giảm cân hấp dẫn. Bạn hãy ăn như vậy từ 3- 4 bữa một tuần để chắc chắn rằng cơ thể bạn đang được thanh lọc.


2. Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần với cà chua

Cà chua là loại quả được sử dụng phổ biến và được coi là thực phẩm hoàn hảo nhất để giảm cân. Với thành phần chủ yếu của nó chiếm đến khoảng 90% là nước, 4% glucid, 0,3% protit, 0,3 lipid và một số các acid hữu cơ như acid citric malic, oxalic, các nguyên tố vi lượng, vitamin A, B1, B2, B6, C, PP, E,K…Theo nghiên cứu thì cà chua được xếp vào là một loại quả giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể, hạn chế chất ngọt và chất béo giúp bạn giảm cân bằng cà chua hiệu quả mà không sợ thiếu chất hay sạm nám da. Vì vậy, bạn hãy tận dụng hiệu quả giảm cân hoàn hảo của cà chua để kế hoạch giảm cân ngày Tết của bạn đạt được kết quả như mong muốn nhé.


Bạn chỉ cần thực hiện thực đơn giảm cân với cà chua dưới đây trong vòng 1 tuần là bạn có thể yên tâm với chỉ số cân nặng của mình để đi chơi Tết rồi nhé:

Bữa ăn sáng: Ăn 2 quả cà chua sống hoặc nấu chín trong bữa ăn sáng của bạn. Bạn có thể ăn kèm với bánh mỳ (kèm thêm các loại rau xanh như xà lách, cà rốt, dưa chuột…).

Bữa trưa: ½ bát cơm ăn với canh cà chua + củ đậu.

Bữa ăn nhẹ: Ăn hai bữa ăn nhẹ ở giữa khoảng thời gian bữa trưa và bữa tối. với bữa ăn nhẹ này bạn có thể chế biến cà chua thành một ly nước ép, sinh tố hoặc salad cà chua với cà rốt hoặc dưa chuột.


Bữa ăn tối: Tiếp tục ăn ½v ới món salad cà chua. Món salad này không có nhiều calo nên bạn không phải lo lắng cho việc tích tụ calo gây tăng cân đâu.

3. Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần với bông cải xanh

Bông cải xanh được xếp vào top những loại thực phẩm có khả năng giảm cân hiệu quả. Bởi theo các chuyên gia, một bông cải xanh có chứa khoảng 30 calo, 2,5gram protein, 2gram chất xơ, nhiều vitamin và không hề có chất béo sẽ giúp bạn xua tan cơn đói một cách hiệu quả.


Không những vậy, bông cải xanh rất giàu dinh dưỡng, giàu chất sợi, giàu chất sắt, giàu protein, canxi, crom, carbohydrate, vitamin A,C tốt cho sức khỏe và giảm cân . Nó là nguồn thực phẩm rất giàu sắt, protein, canxi, crom, carbohydrate, vitamin A và vitamin C.

Bông cải xanh giúp giảm cân hiệu quả bởi chứa nhiều chất sợi, dinh dưỡng giúp tạo cảm giác no nhanh chóng và hạn chế nhiều thức ăn nạp vào cơ thể. Nhờ đó, hiệu quả giảm cân nhờ bông cao xanh sẽ được tận dụng một cách triệt để.

Trong 1 tuần, bạn có thể sử dụng bông cải xanh để chế biến thành nhiều thực đơn để tiến hành giảm cân hiệu quả như bông cải xanh luộc, bông cải xanh hấp, súp bông cải xanh, hay bông cải xanh xào… Những thực đơn đơn giản này sẽ không làm khó cho tài nghệ nấu nướng của bạn mà vẫn mang lại hiệu quả giảm cân giữ dáng hiệu quả cho bạn đón xuân xinh tươi trong dịp sắp tới.


4. Thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần với cà rốt

Không phải đơn giản mà cà rốt được xếp và danh sách các loại thực phẩm có khả năng hỗ trợ giảm cân rất tối ưu. Bởi trong cà rốt có chứa hàm lượng lớn vitamin A và hơn 10 loại dưỡng chất khác như vitamin B1, B2, C, D, E, K,can xi… khiến cho cà rốt không chỉ cơ thể tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, tăng cường thị lực và giúp làn da sáng đẹp, căng tràn sức sống.


Ngoài ra, lượng chất xơ thực vật dồi dào có trong cà rốt là phương diện giảm cân hiệu quả không ngờ tới từ cà rốt. Bên cạnh đó, với lượng chất xơ cao khiến cho cơ thể kiểm soát tốt được cảm giác thèm ăn đối với vô vàn những loại đồ ngọt và nhiều chất béo trong những ngày Tết sum họp sắp tới này. Vì thế, thực đơn giảm cân với cà rốt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để bạn thực hiện cấp tốc chiến lược giảm cân của mình.

Trong vòng 1 tuần thực hiện giảm cân với cà rốt thì bạn cần chuẩn bị một số món salad cà rốt ngon, những ly nước ép hay sinh tố cà rốt fix với các loại rau quả khác như cà chua, những món xào, luộc đơn giản trong 7 ngày sắp tới thật phong phú để đạt hiệu quả cao nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ tiêu thụ một lượng calo đáng kể khi lên thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần cho bản thân với cà rốt đấy.


Hãy nắm bắt ngay cơ hội “định thần” lại cân nặng của mình với những thực đơn giảm cân 1 tuần bằng những loại rau củ quen thuộc nếu bạn không muốn đón một dịp Tết với một cơ thể nặng nề, ì ạch vì thừa cân. Chúc các bạn thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD