-->

Header Ads

QC1

Uống nước chanh giảm cân nhanh đón Tết

Loading...
( Womantoday) - Bạn đã bao giờ thử phương pháp giảm cân bằng chanh chưa? Thật đơn giản mà giảm cân hiệu quả nhất, bạn chỉ cần cho chanh vào thực đơn giảm cân mỗi ngày sẽ sở hữu được thân hình hoàn hảo như mong muốn.

Thành phần của chanh giúp giảm cân

Chanh được dùng làm nước uống vào những ngày nắng nóng để giúp giải khát và làm mát gan. Trong thành phần của chanh chứa nhiều vitamin C và 5% axit citric, có vị chua, độ pH 2-3, có tác dụng giải nhiệt và đào thải các lượng mỡ dư thừa trong cơ thể rất tốt.


Loại quả này giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn, hấp thụ canxi dễ hơn, làm giảm lượng mỡ trong cơ thể và giúp đốt cháy các chất béo nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp thanh lọc cơ thể, giải độc gan, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa.

Cách sử dụng chanh để giảm cân hiệu quả

Mỗi sáng khi thức dậy uống 1 cốc nước chanh mật ong bao gồm: 2 thìa mật ong, 1~2 lát chanh, hơn 500ml nước ấm. Uống kiên trì trong 1 tuần sẽ tốt cho tiêu hóa, da trắng mịn, trọng lượng cơ thể giảm xuống. Tuy nhiên, mỗi ngày bạn nên chú ý hấp thụ ngũ cốc và protein, nếu không thì kích cỡ ngực sẽ giảm nhanh hơn cơ thể.


Thực đơn giảm cân hiệu quả bằng chanh

Rượu chanh mật ong

Vắt 1 thìa chanh tươi, thêm một lượng rượu Brandy vừa phải. Uống buổi tối vừa có thể ngủ ngon hơn, nâng cao chất lượng giấc ngủ, cũng có lợi cho sắc đẹp, giảm béo.


Trà chanh rong biển

Vắt 100g nước chanh tươi, rong biển tươi 100g, rửa sạch rong biển sau đó dùng dao cắt nát, thả vào 180g nước ngâm vài phút rồi đun sôi 1h, để nguội, khi uống có thể cho thêm lượng đường vừa phải.

Rong biển có thể nâng cao sự trao đổi chất của cơ thể, nước chanh có tác dụng làm nở, mềm huyết quản, đẩy nhanh tuần hoàn dịch máu, tăng cường tính năng tiêu hóa của vị tràng. Như vậy thì có thể làm giảm mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, đạt được mục đích giảm béo. Lượng uống có thể điều chỉnh, nhưng không nên uống thường xuyên.


Để thực đơn giảm cân trở nên hiệu quả hơn nữa, bạn có thể kết hợp với thực phẩm chức năng giảm cân dưới đây.

Mách nhỏ: Để thoải mái ăn mà không lo tăng cân bạn cần sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân. Đây không phải là những sản phẩm giảm cân thông thường làm giảm cân do mất nước, đau đầu mà nó giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả nhất. Đó chính là viên uống giảm cân GCM 50 chiết xuất từ tinh chất trai măng cụt cùng các thảo dược tự nhiên giúp bạn giảm cân tự nhiên,

Chúc các bạn giảm cân thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD