-->

Header Ads

QC1

Thực đơn giảm cân hiệu quả của diễn viên Maggie Q

Loading...
(Womantoday) - Nữ diễn viên Maggie Q đã thực hiện phương pháp giảm cân của mình như thế nào? Hãy cùng khám phá những thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả của cô dưới đây.

Thức dậy

Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, Maggie Q chọn một tách trà thảo dược, có tác dụng đẹp và phương pháp giảm béo hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng nước ép quả mướp đắng trộn với dưa chuột để thay thế. Nguồn các chất dinh dưỡng trong thức uống này sẽ giúp cơ thể tăng cường sự trao đổi chất và loại bỏ độc tố trong cơ thể.


Bữa ăn sáng

Bữa ăn sáng bao gồm một ly nước ép rau, một miếng bánh sandwich pho mát và rau diếp. Pho mát mặc dù có nhiều chất béo, nhưng rất giàu vitamin B, protein, canxi, sữa, cung cấp cho cơ thể bạn năng lượng cần thiết mỗi ngày. Đồng thời, là nguồn thực phẩm giúp đốt cháy chất béo và kiểm soát cân nặng rất hiệu quả.


Bưa ăn trưa

Ăn trưa bao gồm các loại rau, đậu phụ, trứng, nấm và một bát cơm nhỏ. Trong khi các loại rau bổ sung vitamin, đậu phụ thêm kích thích tố nữ, trứng là protein, gạo là carbohydrate và nấm và các axit amin cần thiết cho cơ thể. Một thực đơn giảm cân khoa học mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bạn.

Bữa ăn tối

Thực đơn bữa tối với súp đậu và hạt sen, cùng với một chén cơm gạo lứt, thêm một đĩa salad cà chua. Đậu chứa nhiều chất xơ giúp tăng cường sự trao đổi chất, hạt sen rất giàu chất dinh dưỡng nhưng ít chất béo, gạo lứt nhiều dinh dưỡng, cà chua chứa vitamin. Những thực phẩm này giúp hạn chế sự hấp thụ tối đa chất béo, vì vậy nó được coi là một "viên thuốc kỳ diệu" cho kế hoạch giảm cân.


Đừng quên bổ sung nước mỗi ngày

Có rất nhiều cách để bạn bổ sung nước mỗi ngày. Sau đây là thực đơn bổ sung nước của diễn viên, người mẫu gốc Mỹ - Maggie Q thường uống trà với một vài lát bánh mì, soda, rong biển khô hoặc nước dùng gà, sữa, lúa mạch và một quả táo nhỏ.


Như bạn đã biết, soda có tác dụng thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp giải độc cơ thể mạnh mẽ. Rong biển có chứa protein, vitamin A, phốt pho hơn, canxi ... hầu như không có nguy cơ béo phì. Nước luộc gà làm tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể nhờ vào hàm lượng protein cao. Sữa lúa mạch giúp tăng cường tuần hoàn máu, giải pháp phát hành nước dư thừa của cơ thể. Cuối cùng, một quả táo có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Để có thân hình “đáy thắt lưng ong” và làn da “không tì vết”, Maggie Q đã thực hiện một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh. Cô chọn các loại thực phẩm giúp ngăn ngừa sự hấp thu chất béo, loại bỏ các chất độc hại và hỗ trợ quá trình làm đẹp da, giữ cho vóc dáng chuẩn. Đây là bí quyết tuyệt vời cho những ai muốn giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD