-->

Header Ads

QC1

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng mascara

Loading...
Có thể bạn không biết hoặc vô tình phạm phải nhưng những sai lầm thường gặp khi sử dụng mascara không những làm bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của đôi mắt.

Không thay mới thường xuyên


Đây chính là một trong những lỗi phổ biến nhất khi sử dụng mascara. Mascara bản thân nó không có hạn sử dụng lâu và cần được thay mới 3 tháng một lần. Nếu bạn sử dụng một chai mascara hơn 6 tháng thì mascara sẽ bị khô và trở thành nơi trú ngụ của các loại vi khuẩn.

Quên tẩy trang mascara vào ban đêm


Khi bạn quên tẩy trang mascara vào ban đêm, sẽ có hai vấn đề xảy ra. Thứ nhất, nó sẽ làm cho lông mi của bạn bị rụng, thứ hai, bạn sẽ tốn thời gian tẩy trang mắt để bắt đầu trang điểm vào sáng hôm sau. Hãy nhớ tẩy trang mascara trước khi đi ngủ để tránh những tổn hại cho lông mi của bạn.

Lau sạch phần mascara bị vón cục


Thỉnh thoảng khi bạn lấy mascara ra khỏi tuýp, trên đầu cây mascara thường hay bị vón cục lại. Nếu không để ý, chúng sẽ vướng lên lông mi và làm nhem nhuốc khuôn mặt bạn. Bạn có thể dễ dàng tránh được điều này, chỉ cần lau sạch phần mascara dư thừa trên cây trước khi chải nó lên lông mi của mình.

Quên chuốt mascara ở 2 mặt lông mi


Sẽ là một thiếu sót nếu bạn quên chuốt mascara ở cả 2 mặt của lông mi. Việc này sẽ giúp cho lông mi của bạn trông dày hơn và đen hơn. Bắt đầu chuốt ở mặt trên theo chuyển động zích zắc một vài lần trước khi bạn bắt đầu chuyển qua phần mi dưới.

Bạn không chải mascara theo chiều dọc


Cầm cây mascara và chải theo chiều dọc sẽ giúp bạn kiểm soát được việc chải mascara lên lông mi của mình và giúp bạn chải được mascara ở những nơi nhỏ nhất. Đây là một cách tuyệt vời để bảo đảm ngay cả phần lông mi ở sát mí mắt của bạn cũng được phủ mascara đem lại hiệu quả tốt nhất cho đôi mắt của bạn. Bạn có thể tập chải ngang vài lần cho quen tay trước khi đổi qua chải mascara theo chiều dọc.

Để mascara khô giữa các lần chải


Nếu bạn để mascara khô giữa mỗi lần bạn chải, điều đó có thể dẫn đến thảm họa cho việc trang điểm của bạn khi lông mi của bạn sẽ bị khô, vón cục và và không còn vô khuôn nữa. Bạn chỉ nên để phần mascara khô 1 phút và sau đó tiếp tục chải chứ không nên để quá lâu. Bạn có thể chải mi ở một mắt trước, sau đó chuyển qua phần mắt còn lại, và bạn quay trở về đôi mắt trước để tiếp tục chải mascara. Làm như vậy cho đến khi có được kết quả bạn mong muốn.

Bơm cây chải mascara liên tục


Việc bạn liên tục bơm cây chải mascara sẽ làm cho mascara bị khô nhanh hơn khi hành động của bạn sẽ dồn hết không khí vào đáy lọ mascara. Bạn chỉ nên bơm 1 lần và rút ra. Nếu bạn không có được lượng mascara như bạn mong muốn, thì có thể đã đến lúc bạn phải thay mới mascara rồi đấy.

Theo Yan
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD