-->

Header Ads

QC1

Công thức tẩy da chết hiệu quả với bã cà phê

Loading...
Bã cà phê không chỉ có công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết trên da và tái tạo những tế bào mới mà còn giúp da săn chắc, trắng sáng, mịn màng.

Làn da của bạn trở nên khô héo, sần sùi và đặc biệt là quá trình lão hoá làm cho làn da của bạn ngày càng trở nên đen sạm và thiếu sức sống. Nếu hàng ngày việc bạn tiếp xúc với môi trường và tác nhân bên ngoài như tia UV, khói bụi, công thêm việc biến đổi bên trong nội tiết tố và thiếu vitamin…. Chính vì vậy, việc tẩy da chết thường xuyên là một thói quen rất tốt và được nhiều chuyên gia về da khuyến khích.


Việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp cho làn da của bạn mịn màng hơn, tạo độ ẩm cho da và giúp da trở nên trắng sáng. Hiện nay có nhiều biện pháp để tẩy da chết, tuy nhiên tẩy da chết bằng các phương pháp tự nhiên lại được ưa chuộng vì vừa tiết kiệm lại có hiệu quả lâu.


Bã cà phê là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên rẻ tiền mà siêu hiệu quả với làn da như tẩy tế bào chết, chống lão hóa. Thay vì dùng các sản phẩm tẩy da chết đắt tiền, bạn có thể lựa chọn công thức tẩy da chết bằng bã cà phê vừa rẻ, vừa tiết kiệm lại siêu hiệu quả dưới đây.

Nguyên liệu:

Bã cà phê

Dầu dừa

Đường nâu (có thể không cho)

Bột quế

Một hũ thủy tinh có nắp đậy kín

Thìa trộn


Công dụng của công thức tẩy da chết với bã cà phê:

- Cà phê: sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, tế bào chết và cung cấp các chất chống oxy hóa cho làn da mịn màng tươi trẻ.

- Dầu dừa: có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và cho làn da luôn khỏe khoắn.

- Bột quế: có tác dụng chống khuẩn, giúp làm sạch da.

Cách làm:

Lấy các nguyên liệu theo tỉ lệ 1:1 bằng nhau rồi cho vào hũ trộn đều, đối với nguyên liệu dầu dừa, nếu chúng quá đông và khó trộn thì bạn hãy làm nóng để dầu dừa chảy ra để việc trộn đều các nguyên liệu dễ dàng hơn.


Cách tẩy da chết với bã cà phê:

Sau khi tắm sạch toàn cơ thể, bạn lấy từng lượng nhỏ hỗn hợp tẩy da chết bôi lên từng vùng da, sau đó massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, làm nhiều lần ở khu vực cùi trỏ tay, đầu gối vì đây là vùng tập trung nhiều lớp sừng dày. Sau khi massage khoảng 10 - 15 phút bạn hãy tắm sạch lại bằng sữa tắm thật sạch.


Lưu ý:
Để tránh tình trạng làn da của bạn bị khô, sau khi tẩy da chết với bã cà phê, bạn nên bôi thêm kem dưỡng ẩm.

Hỗn hợp tẩy da chết với bã cà phê nên được chứa trong hũ thủy tinh có nắp kín và để trong tủ lạnh.

G.B
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD