-->

Header Ads

QC1

Cách giảm mỡ bụng trong một tuần cho nàng eo thon

Loading...
Cách giảm mỡ bụng trong một tuần sau đây sẽ khiến bạn có được vòng hai thon gọn đến bất ngờ.Bạn đã biết cách giảm mỡ bụng trong một tuần mang lại hiệu quả cao? Tuy rằng việc giảm cân, giảm mỡ bụng cần cả một quá trình dài để nỗ lực thực hiện, thế nhưng với những bí quyết giảm mỡ bụng nhanh dưới đây chính là “con đường tắt” để bạn có được vòng hai thon gọn chỉ trong 7 ngày cố gắng.


1. Viết nhật ký giảm mỡ bụng

Các chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe đều khuyên rằng, nếu bạn đang cố gắng giảm cân, sử dụng một quyển sổ tay (hoặc nhật kí) ghi lại chi tiết những gì bạn ăn hàng ngày thực sự đem lại hiệu quả bất ngờ. Một nghiên cứu mới đây tại 15 quốc gia đã tìm ra rằng: theo dõi những gì bạn ăn hàng ngày có thể giúp giảm được gấp đôi cân nặng. Sau khi phân tích kĩ các dữ liệu thu thập được của cuộc nghiên cứu, các chuyên gia kết luận rằng: bạn càng thường xuyên ghi chép hàng ngày thì càng giảm được nhiều cân hơn.

Viết nhật ký ghi lại chỉ số các vòng, trong đó có vòng 2, chỉ số cân nặng cơ thể kèm theo một bức ảnh tại thời điểm đó của bạn sẽ là cách bạn tự nhắc nhở bản thân phải kiên trì hơn nữa trong quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng.


Khi bạn ghi chép và liệt kê toàn bộ thói quen ăn uống và tập luyện của mình, nó sẽ giúp bạn tính toán lượng calo nạp vào cơ thể, bạn có thể bắt đầu sử dụng những gì bạn đã phát hiện để giảm cân an toàn hoặc né tránh những món nuôi dưỡng vòng hai ngấn mỡ.

2. Các nguyên tắc ăn kiêng để giảm mỡ bụng

Dù bạn có khao khát giảm mỡ bụng nhanh cỡ nào, thay vì ép cơ thể chịu khổ sở khi phải thực hiện chế độ ăn kiêng hà khắc, để đảm bảo sức khỏe trong quá trình giảm mỡ bụng nhanh, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc ăn kiêng sau:

Ăn ít nhất 3 bữa mỗi ngày bởi dù bạn có muốn giảm mỡ bụng nhanh thì trước hết cơ thể bạn cần có đủ năng lượng.

Không nhịn đói bởi nhịn đói khiến cơ thể bị mất năng lượng tạm thời, khiến cơ thể mệt mỏi và khiến bạn dễ ăn “bù” sau đó.

Ăn tối nhẹ, ăn một cách chậm rãi, từ tốn để cơ thể hấp thu năng lượng tốt, năng lượng không bị thừa ra.Tuyệt đối không ăn vặt ban đêm bởi nó là thói quen chính gây nên mỡ bụng

Uống nhiều nước và ăn nhạt để tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng diễn ra hiệu quả hơn.

Bạn có thể áp dụng thực đơn ăn kiêng giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần dưới đây:

Ngày 1:

Bữa sáng: 2 lát bánh mì sandwich.

Bữa trưa: 125 g thịt cá hấp hoặc luộc, 1 dĩa rau củ hấp hoặc có thể thay thế rau luộc.

Bữa tối (ăn trước 6h): 100 g thịt gà (đã bỏ da) hấp hoặc luộc, kết hợp ít rau.

Ngày 2:

Bữa sáng: 1 ly sữa và chén súp cua

Bữa trưa: 100g đậu phụ, rau xanh, ½ chén cơm

Bữa tối: 1 lu ép bưởi và 1 dĩa salad rau trộn cá hồi.

Ngày 3:

Bữa sáng: Một ly sinh tố và 1 bát canh cải

Bữa trưa: 300 ml nước ép trái cây, rau củ, một ít xúc xích

Bữa tối: Dùng khoảng 150 g cá hấp, ăn thêm càng nhiều canh bắp cải càng tốt.

Ngày 4:

Bữa sáng: 1 ly ngũ cốc

Bữa trưa: 2 cái trứng luộc, rau xanh

Bữa tối: 250g thịt gà, 1 bắp cải xalach vs dầu ăn và chanh.

Ngày 5:

Bữa sáng: 1 hũ sữa chua, 1 lát sandwich

Bữa trưa: 1 dĩa rau luộc và trái cây tươi

Bữa tối: 100g thịt nạc kết hợp với salad rau xanh.

Ngày 6:

Bữa sáng: uống 1 lít nước lọc

Bữa trưa: 1 chén cơm thịt nạc và nhiều rau luộc

Bữa tối: 1 ly sữa không đường.

Ngày 7:

Bữa sáng: 1 ly cà phê ít đường

Bữa trưa: 1 bắp cải luộc với 1 trứng luộc

Bữa tối: 100g thịt gà (bỏ da) và rau xanh.

Ngoài cách giảm mỡ bụng nhanh trong 1 tuần bằng ghi chép và thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học, áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng cũng sẽ nhân đôi kết quả, giúp bạn nhanh chóng lấy lại thân hình với vòng 2 thon gọn hơn.

Bài tập giúp làm giảm mỡ bụng trong 1 tuần

Bài tập vặn mình


Tư thế nằm ngả, duỗi thẳng người lên sàn tập. Dang rộng hai tay thẳng hàng với vai. Hít sâu, đá chân sang bên phải. Thở ra, trả người về tư thế ban đầu. Sau đó lặp lại hít sâu, đá chân sang bên trái.

Bài tập vận động thắt lưng



Ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Tay phải chống dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng. Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc.

Bài tập kết hợp bụng với chân


Nằm ngửa, giữ hai tay song song với nhau. Hít vào, đá hai chân lên trên, và lặp lại liên tục. Hai chân cách nhau một góc 45 độ. Hãy lặp lại động tác này từ 14 đến 16 lần.

Bài tập kết hợp vai, hông, điều chỉnh nhịp thở


Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay dang thẳng, gập người xuống, tay phải chạm chân trái, rồi tay trái chạm chân phải. Hãy duy trì 30 phút mỗi ngày với bài tập này sẽ giúp cho phần eo của bạn giảm lượng mỡ đáng kể.

Với các cách giảm mỡ bụng trong 1 tuần, chỉ cần bạn áp dụng chúng một cách khoa học và quyết tâm thực hiện không bỏ qua công đoạn nào, một vòng eo con kiến đang chờ đợi bạn đấy!

Nguồn : Tổng hợp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD