-->

Header Ads

QC1

Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả với các bài tập thể dục

Loading...
Cách giảm mỡ bụng dưới nhanh, hiệu quả mà lại vô cùng an toàn cho bạn đó chính là luyện tập thể dục.Áp dụng những bài tập thể dục đều đặn mỗi ngày chính là cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả để có chiếc bụng phẳng lì, giúp bạn xóa tan đi mặc cảm về thân hình của mình.

Chạy bộ


Một trong số những bài thể dục giúp bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả đó chính là chạy bộ. Bài tập này đơn giản, dễ thực hiện hầu như ai cũng có thể tập. Chỉ cần một đôi giày thể thao và một bộ đồ thoải mái cho sự vận động là bạn đã có thể bắt đầu với bài tập này.

Thực hiện đều đặn, kiên trì sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm mỡ bụng dưới. Bạn có thể chạy bộ ngoài trời, hoặc cũng có thể chạy bộ tại chỗ ngay trong nhà. Để tăng hứng khởi và thú vị khi chạy trong nhà, bạn có thể mở một bản nhạc yêu thích để vừa nghe vừa tập.

Chống đẩy


Bài tập chống đẩy cũng chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tư thế nằm sấp xuống sàn tập, hai tay chống thẳng lên sàn tập, đầu mũi chân chống sàn, mở rộng bằng hông.

Từ từ gập khuỷu tay hạ người thấp xuống sàn, sau đó lại đẩy lên trở về vị trí ban đầu.

Tiếp đó để tay trái làm trụ quay người sang ngang về phía bên trái, hai chân xếp chồng lên nhau đồng thời đưa tay phải lên cao, mắt nhìn theo tay.

Nhanh chóng đưa tay phải về, đưa người trở về tư thế ban đầu. Kết thúc động tác.

Thực hiện lặp lại động tác nhưng đổi bên. Tập bài tập này 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Bật người


Nằm ngửa trên sàn tập.Hai tay duỗi thẳng lên đầu, chân duỗi thẳng.

Dùng lực bật thân trên ngồi dậy, đồng thời đưa tay gần chạm vào đầu mũi chân.

Thả người trở về tư thế ban đầu, lặp lại động tác. Thực hiện động tác 3 hiệp. Mỗi hiệp 15 lần.

Nhảy dây


Với nhảy dây lúc mới tập bạn nên nhảy với tốc độ chậm vừa, sau khoảng 1-2 tuần mới tăng dần nhanh tốc độ lên. Có như vậy thì cơ thể mới có thể làm quen và đem lại hiệu quả.

Bơi lội


Hãy áp dụng bộ môn này vào kế hoạch giảm nhanh mỡ bụng dưới của mình để có thể nhanh chóng lấy lại vòng bụng phẳng của mình. Những động tác trong khi bơi, không chỉ tác động lên cơ bắp và khớp, giúp tim mạch hoạt động tốt, có lợi cho sức khỏe mà nó còn giúp vòng bụng của bạn giảm đi đáng kể.

Massage bụng


Động tác massage bụng cũng là cách giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng nhờ làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tuần hoàn máu và hạn chế sự hấp thụ dinh dưỡng của đường ruột. Bên cạnh đó massage còn giúp bạn giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả.
Một số lưu ý khi thực hiện kế hoạch giảm mỡ bụng dưới:

Chế độ vận động thể dục:



- Thời gian lý tưởng để bạn vận động cơ thể là từ 6h – 8h sáng, buổi chiều là 5h - 6h chiều. Đây là khoảng thời gian giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo nhất nhưng không gây cảm giác mệt mỏi, lại có thể thư giãn đầu óc.

- Trước khi tập thể dục bạn nên khởi động làm ấm cơ thể 5 -10 phút để tránh chấn thương và nâng cao hiệu quả của bài tập chính.

- Không để bụng đói hoặc ăn quá no khi tập, chỉ nên ăn lót dạ nhẹ trước 30 phút.

- Với những ai mới bắt đầu tập thì nên tập với thời gian ngắn để cơ thể làm quen, sau 1 -2 tuần mới tăng thời gian và cường độ tập lên.

- Thực hiện đều đặn bài tập mỗi ngày.

Về chế độ dinh dưỡng:



- Không ăn thức ăn nhanh, thực phẩm nhiều tinh bột, chất béo. Hạn chế uống nước ngọt, nước có ga.

- Chia nhỏ bữa ăn chính ra thành 5 -6 bữa, ăn chậm. Bữa phụ nên tăng cường bổ sung các loại hoa quả không chứa nhiều đường như táo, xoài, bưởi, dâu tây, sữa chua.

- Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả. Trước khi ăn uống 1 ly nước lọc, cách này sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

- Không ăn sau 20h tối.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD