-->

Header Ads

QC1

6 bí quyết lấy lại dáng đẹp tự tin đón Tết

Loading...
Bạn đang lo lắng năm mới sắp đến mà không biết làm cách nào để thân hình thon gọn hơn? Dưới đây là bí quyết giúp bạn giảm cân có được vóc dáng như ý để kịp đón Tết.

Chị em phụ nữ nào cũng đều ao ước sở hữu vóc dáng nuột nà để diện những trang phục khoe vẻ đẹp gợi cảm và cuốn hút. Nhất là vào dịp đầu xuân, ai cũng muốn khoác lên mình những bộ cánh đẹp rực rỡ tôn lên vóc dáng yêu kiều, quyến rũ. Muốn có được điều đó, các chị em cần tìm cách cắt giảm hoặc đốt cháy calo để giảm cân.

Sau đây là phương pháp giảm cân hiệu quả giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình.

Kiêng đường và chất tạo ngọt

Đường và các chất tạo ngọt nhân tạo khiến cho việc đốt cháy calo của cơ thể rất khó khăn, đồng thời cũng không thể điều chỉnh lượng thức ăn hấp thu vào cơ thể. Vì thế, nếu muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn của mình, bạn chỉ nên hấp thu đường tự nhiên qua sữa chua hoặc hoa quả, trái cây…


Ăn nhiều rau xanh và trái cây thay vì ăn nhiều thịt

Bạn nên thêm rau xanh vào khẩu phần ăn uống hằng ngày của mình. Đồng thời, uống một ly nước ép rau, củ, quả tự nhiên không thêm đường vào bữa nhẹ lúc xế chiều. Nếu không thích ăn rau, bạn hãy ăn trái cây. Những loại trái cây màu đậm như bưởi, cam, xoài, hồng ngâm… rất phù hợp với người giảm cân.


Hạn chế nạp nhiều calo

- Ăn các món ít năng lượng trước như salad, rau xanh, súp... Sau đó, bạn mới nên ăn các món thịt và món mặn. Bởi lúc ăn thịt, bụng đã hơi lưng lửng, nên bạn sẽ ăn những thực phẩm giàu calo còn lại trên đĩa ít hơn.

- Nước ngọt và các loại đồ uống có ga chứa nhiều năng lượng làm cho cơ thể thừa calo dẫn đến tăng cân không kiểm soát. Do đó, bạn nên hạn chế tối đa nước ngọt và thức uống có ga sẽ tốt hơn.

- Nếu uống sữa, bạn nên chọn sữa tách kem không béo mỗi ngày, bạn sẽ có thể giảm thêm được một trọng lượng đáng kể.

- Đi làm nên mang theo cơm cho bữa ăn trưa.


Thay đổi thói quen ăn uống

- Ăn ít nhất 200-300g rau xanh và trái cây mỗi bữa ăn.

- Ăn một cách có mục đích, chứ không phải ăn trong vô thức hay ăn cho vui miệng. Mỗi khi ăn, bạn hãy ngồi xuống và tập trung vào bữa ăn, cảm nhận hết mọi cảm giác thỏa mãn mà thức ăn mang lại.

- Đảm bảo một bữa sáng thật chu đáo để giảm lượng calo suốt cả ngày.


Năng hoạt động thể chất

Bạn chỉ cần dành một chút thời gian mỗi ngày với vài động tác đơn giản cũng có thể giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa để giảm cân hiệu quả, chẳng hạn như đi thang bộ thay vì sử dụng thang máy, chạy bộ, đạp xe hay chỉ đơn thuần là những hoạt động thường ngày như dọn dẹp nhà cửa… Các vận động tuy đơn giản nhưng lại có thể giúp bạn có được vóc dáng thon gọn không ngờ đấy!


Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân

Để có được thân hình thon gọn, việc kiểm soát cân nặng là rất cần thiết. Bên cạnh chế độ ăn uống và vận động hợp lý, bổ sung sản phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân cũng là giải pháp được nhiều người áp dụng vì tính tiện lợi, người dùng tiết kiệm được thời gian.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD