-->

Header Ads

QC1

3 công thức tắm trắng đơn giản với socola

Loading...
Sôcôla không chỉ là món ngon khoái khẩu, là biểu tượng của tình yêu mà còn là nguyên liệu làm đẹp lý tưởng cho phụ nữ.

Sôcôla có trong hàng trăm công thức món tráng miệng khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng có thể tắm mình trong sôcôla để chăm sóc dưỡng trắng làn da của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là pha trộn các thành phần cần thiết và giữ chúng trong một bình thủy tinh kín. Bạn có thể giữ chúng trong vòng 2-3 tháng. Tắm trắng bằng sôcôla mỗi tuần ít nhất một lần giúp bạn cải thiện làn da, làm săn chắc, tái tạo làn da khỏe khoắn, trẻ trung và mịn màng.


Bí quyết tắm trắng tại nhà bằng sôcôla dưới đây sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn rạng ngời.

Công thức 1:

Bạn cần chuẩn bị: 1 cốc sữa bột, 1 chén mật ong, ½ chén bột ca cao, ½ chén muối Epsom, ¼ chén baking soda, ¼ chén glycerin thực vật. Thực hiện bằng cách trộn đều các thành phần này với nhau và cất trong bình thủy tinh kín.

Cách sử dụng: Chuẩn bị nước tắm và cho hỗn hợp trên cùng với một chén mật ong hòa tan. Sau khi tắm qua với nước sạch, ngâm mình trong bồn tắm sôcôla và thư giãn. Sau khi tắm trắng, áp dụng kem dưỡng ẩm để tránh bị khô da.

Công thức 2:

Bạn cần chuẩn bị: 2 giọt tinh dầu hoa hồng , 1 giọt dầu ylang-ylang, ½ chén bột ca cao, ½ chén sữa bột, ¼ chén baking soda, ¼ chén bột yến mạch

Trộn đều các thành phần trên trong một chiếc bát và bôi đều lên da sau khi làm sạch với nước. Bạn cũng có thể hòa tan hỗn hợp này với nước và ngâm mình trong bồn tắm nếu muốn thư giãn. Sau khoảng 20 phút, tắm lại với nước ấm.


Công thức 3:

Bạn cần chuẩn bị: 7 muỗng canh dầu dừa, 2 muỗng canh bột ca cao, 2 muỗng canh sữa bột, ¼ chén bột bắp, ¼ chén axit citric.

Trộn đều tất cả các thành phần trên ngoại trừ dầu dừa. Hâm nóng dầu dừa trong lò vi sóng và cho vào hỗn hợp. Bôi đều hỗn hợp lên người để làm trắng da toàn thân. Sau khoảng 20 phút, tắm lại với nước sạch và dưỡng ẩm.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn và làm đẹp da với sôcôla!

Tổng hợp
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD