-->

Header Ads

QC1

Tim lỡ nhịp với “món quà nóng bỏng” của Victoria's Secret mùa lễ hội

Loading...
Victoria's Secret Show 2014 còn chưa kịp “nguội” thì các thiên thần nóng bỏng của VS lại khiến trái tim người hâm mộ lỡ một nhịp với “món quà giáng sinh” với BST dành cho mùa lễ hội của hãng nội y nổi tiếng thế giới này.

Mới đây, Victoria's Secret đã tung ra bộ ảnh quảng cáo cho những sản phẩm của mình nhân dịp giáng sinh và năm mới. Vẫn chứa đầy đủ những chủ đề như mọi khi, các thiên thần của VS đã khiến bao trái tim đập thổn thức khi khoe khuôn hình cực chuẩn cùng 3 vòng đẹp như tạc tượng.









Từ những bộ nội y nóng bỏng với nhiều chủ đề khác nhau...





...đến những bộ pijama ở nhà



và cả những bộ đồ tập thể dục. Tất cả đều rất sẵn sàng để phục vụ các chị em

Trong không khí náo nức chào đón một mùa giáng sinh nữa đang đến gần, dàn thiên thần cũng đã hâm nóng không khí với những gương mặt xinh đẹp trong bối cảnh ấm áp của ngôi nhà Noel đặc trưng. Khác với những hình ảnh nóng bỏng thường thấy, các thiên thần thân thiện và đơn giản trong những bộ pijama đáng yêu, dễ thương. Lily Aldridge, Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Karlie Kloss, Doutzen Kroes và Adriana Lima; "bộ sậu" của VS trang nhã, dịu dàng trong video mang tên "Đêm trước ngày giáng sinh" như chứng minh cho mọi người thấy, họ không chỉ đẹp trong những thiết kế nội y mà cả hình ảnh đời thường hoặc trong bộ cánh chẳng có gì long lanh, họ vẫn tỏa sáng và nổi bật.






Video "Đêm trước giáng sinh"

Điểm lại thời gian trước, 1 video mang tên "Những điều các thiên thần muốn" cũng được tung ra và trình chiếu trong show diễn nội y hoành tráng vào ngày 2/12 vừa qua. Lấy bối cảnh là không khí lễ hội với cây thông và những món quà mừng năm mới, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Jasmine Tookes, Karlie Kloss, Lais Ribeiro, Lily Aldridge và Martha Hunt đã trình diễn sự gợi cảm tột bậc trong những bộ cánh nội y đẹp hút mắt.


Video "Những điều thiên thần muốn"

Theo Bazaarvietnam
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD