-->

Header Ads

QC1

Sở hữu những mẫu giày-dép cực "chất" tại cửa hàng Miski

Loading...
Để kiếm được một shop giày dép nữ giá rẻ ở tphcm nhưng chất lượng giày dép đảm bảo không phải là điều dễ dàng, nhất là trong thị trường bát nháo như hiện nay. Tuy nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên khi đến với cửa hàng Miski...


Miski là cửa hàng giày dép chuyên nhập khẩu nhiều mặt hàng sản phẩm giày dép chất lượng, mẫu mới, đẹp với giá cả phải chăng để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng với chuỗi cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh, và sắp tới công ty sẽ tưng bừng khai trương tại 191-193 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

Nhân dịp khai trương cửa hàng, đồng ra mắt các mặt hàng sản phẩm giày dép mới nhất hiện có thì Miski còn mang đến bất ngờ cho bạn với chương trình KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT:

Thông tin khuyến mãi nhân ngày khai trương Cửa hàng Miski

- Chọn mua bất kì sản phẩm giày dép nào của Miski quý khách hàng cũng sẽ được nhận ngay món quà khuyến mãi hấp dẫn là 1 MASCARA,1 MẶT NẠ COLLAGEN hoặc 1 SON MÔI xinh xắn!

- Đặc biệt, Miski áp dụng chương trình FREE SHIP cho quý khách hàng gần xa trên TOÀN QUỐC khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi.

- Và rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.




Những mẫu dép gọn nhẹ cũng là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng thích đơn giản. 

Các mặt hàng giày dép hiện có tại Miski rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại dành cho phái đẹp ở mọi lứa tuổi và đáp ứng mọi nhu cầu đi lại, đi làm, đi chơi thể thao, đi biển, đi dự tiệc… Đến với Miski bất cứ lúc nào để nhận được nhiều ưu đãi bất ngờ và tha hồ lựa chọn với nhiều mặt hàng sản phẩm được thiết kế độc đáo, mới lạ mà không kém phần thanh lịch tại đây.

Sản phẩm ở Miski ngoài mẫu mã đẹp, mới lạ và chất lượng còn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Bạn sẽ không phải thở dài khi sở hữu một đôi giày xinh xắn với giá cả phải chăng khi đến với hệ thống cửa hàng Miski.



Giày cao gót đế vuông xuất khẩu với thiết kế trang nhã, form dáng chuẩn ôm gọn chân, mũi nhọn, đính nơ xinh xắn mang đến cho bạn gái những bước đi uyển chuyển, nữ tính.

Những đôi giày ở Miski được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng đẹp mắt các bạn gái có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau: quần short, váy ngắn, đầm… mang đến sự trẻ trung và là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, gần gũi.

Với phương châm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Miski luôn luôn đem đến cho khách hàng sự mới mẻ trong thiết kế và khẳng định chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Nguồn : phunukieuviet
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD