-->

Header Ads

QC1

Những mẹo đơn giản giúp chăm sóc da mặt hiệu quả

Loading...
Những mẹo đơn giản giúp chăm sóc da mặt hiệu quả - những mẹo cực kỳ nhanh và đơn giản giúp bạn có được làn da trẻ trung giàu sức sống.

1. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân khiến da dễ bị tổn thương nặng. Ánh nắng mặt trời vào độ khoảng 11h đến 14h là thời điểm mạnh nhất, có tia bức xạ cao nhất trong ngày, do đó bạn cần phải che chắn bảo vệ da khỏi ánh mặt trời. Sau khi ra ngoài cần chú ý đến việc giúp da mát lại bằng cách rửa mặt nhanh. Đừng quên dùng kem chống nắng khi ra ngoài.

2. Giữ gìn vệ sinh da sạch


Vệ sinh da, làm sạch da sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh, tránh được ảnh hưởng của vi khuẩn, bụi bẩn. Bạn có thể làm sạch và giữ ẩm da bằng nước lạnh rồi sau đó rửa mặt qua nước ấm pha loãng với nước cốt chanh. Chúng sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên da. Hoạc có thể dùng nước nóng để xông da, loại bỏ bụi bẩn ở lỗ chân lông hiệu quả, làm căng da mặt.

3. Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chế cho da cũng là một trong những bước quan trọng trong việc chăm sóc da, giúp da mịn màng hơn, trắng sáng hơn.

Bạn có thể dùng chanh đường để tẩy tế bào chế cho da, hoặc đắp các loại mặt nạ chăm sóc và tẩy tế bào chế được chế biến sẵn.

4. Giữ ẩm cho da

Da cần được giữ ẩm mới có thể căng mịn được. Bạn có thể đắp các loại mặt nạ giữ ẩm, uống đủ nước, tăng cường thức ăn nhiều vitamin để da tránh bị thô ráp.

5. Đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên


Các loại mặt nạ dưỡng da từ tự nhiên như mặt nạ từ các loại trái cây tươi tự nhiên, mặt nạ từ sữa chua.. luôn là bí quyết để chị em phụ nữ có được làn da căng mịn tràn sức sống. Khi đắp mặt nạ bạn cần chú ý lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với loại da để chăm sóc da tốt nhất. Không nên tùy ý lựa chọn mặt nạ bừa bãi. Khi đắp mặt nạ bạn cũng nên chú ý làm sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ, đắp đúng cách, canh thời gian đắp mặt nạ hợp lý và tốt nhất là không lạm dụng.

6. Massage da mỗi ngày

Massage da thường xuyên mỗi ngày với những động tác nhẹ nhàng sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu dưới da, giúp da tươi tắn, mịn màng. Đồng thời việc massage da mặt sẽ là cách giúp da đẩy mạnh bài tiết bã nhờn và mồ hôi, giúp da bài tiết tốt hơn.

Ngoài những mẹo này bạn cũng cần phải có chế độ ăn uống khoa học, tăng cường thức ăn giàu vitamin, chất xơ, uống đủ nước để da được cung cấp đẩy đủ chất dinh dưỡng để khỏe manh.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD