-->

Header Ads

QC1

Bảo Khang chuẩn bị khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ

Loading...
Ngày 20/12, Bảo Khang sẽ chính thức khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ. Sự ra đời của Bảo Khang tại Cần Thơ hi vọng sẽ mang lại nhiều niềm vui, sự tiện lợi cho bà con miền sông nước trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Trân trọng kính mời tất cả những khách hàng thân thiết gần xa đến chung vui cùng với Bảo Khang trong ngày khai trương này.

Thời gian khai trương: Vào 8h30 ngày 20/12/2014

Tại Trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe Bảo Khang

Số 228M Trần Hưng Đạo - P. An Nghiệp - Q. Ninh Kiều - Tp. Cần Thơ

Đến với Bảo Khang trong ngày khai trương chi nhánh mới tại Cần Thơ, quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tốt nhất, với giá cả ưu đãi nhất. Cũng trong dịp khai trương này, Bảo Khang muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng với công ty trong suốt quá trình hoạt động của mình. Bảo Khang sẽ gửi đến khách hàng những món quà thiết thực như: Mũ bảo hiểm, áo thun thời trang, son môi, ly, voucher giảm giá… và chương trình bốc thăm trúng thưởng cực kỳ hấp dẫn.


Với phương châm:Sắc đẹp vững, sức khỏe vàng”, Bảo Khang đang ngày càng cố gắng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.

Chúng tôi cung cấp thực phẩm chức năng giảm cân, tăng cân, hóa mỹ phẩm chăm sóc toàn diện ngoại hình, vóc dáng cho phái đẹp và cả “cánh mày râu”. Về sức khỏe, Bảo Khang nỗ lực đem lại “sức khỏe vàng” cho người trung niên, cao tuổi với thực phẩm bổ xương khớp, yến sào, nấm linh chi.

Các sản phẩm của Bảo Khang đều được nhập khẩu chính thống từ các quốc gia có nền y học tiên tiến như: Hoa Kỳ, Ấn Độ, Úc… Các mặt hàng tại Bảo Khang cũng đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép chứng nhận an toàn thực phẩm.

Giờ đây, với việc mở thêm một chi nhánh mới tại Cần Thơ, khách hàng sẽ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình dễ dàng hơn. Đến với chi nhánh Bảo Khang tại Cần Thơ, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Chương trình: BỐC THĂM 100% TRÚNG THƯỞNG MỪNG KHAI TRƯƠNG BẢO KHANG CẦN THƠ

Nhân dịp chào mừng ngày khai trương chi nhánh Bảo Khang tại Cần Thơ, từ 20/12/2014 đến 25/12/2014, tất cả khách hàng đến mua sản phẩm tại chi nhánh 228M Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều sẽ được tham dự chương trình bốc thăm 100% trúng thưởng.



Cơ cấu giải thưởng:1000 phần quà hấp dẫn

5 giải Vàng: Máy đo huyết áp cổ tay HEM-6111 trị giá 699.000 đ

15 giải Bạc: Hộp Yến chưng đường (hộp 6 hũ) trị giá 250.000 đ

30 giải Đồng: Mascara Loreal trị giá 180.000 đ

200 son môi Loreal và hàng trăm hộp Trà sâm
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD