-->

Header Ads

QC1

Bí quyết mặc áo ngực để nhũ hoa hồng hào, khỏe mạnh

Loading...
Áo ngực vốn là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp, giúp chị em quyến rũ hơn. Nhưng...

Nếu không biết cách lựa chọn áo ngực, thì đây rất dễ là nguyên nhân khiến nhũ hoa không còn màu sắc tươi hồng. Dưới đây, chính là một số lưu ý để giúp chị em làm hồng nhũ hoa, giúp nhũ hoa và bầu ngực đẹp.

Lựa chọn đúng kích cỡ của áo ngực

Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng, bởi việc mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng đều có thể ảnh hưởng đến hình dáng vòng 1 của bạn. Ngoài ra, việc mặc chiếc áo quá chật sẽ làm tăng ma sát giữa áo với ngực sẽ làm cho ngực, vùng da ngực bị chèn ép quá mức, về lâu dài sẽ trở nên thâm đen. Vì vậy chị em nên lựa chọn thật kỹ kích cỡ của áo trước khi sử dụng.


Để chọn đúng kích có bạn nên tham khảo cách thử áo ngực sau đây: Khi mua áo ngực, chị em úp quả áo vào ngực, sau đó cài chốt đằng sau (nên cài ở nấc thứ hai), sau đó dùng hai tay chỉnh quai áo và lấy tay vén 2 bầu ngực gọn vào quả áo. Nếu thấy quả ôm trọn bầu ngực, không cộm hay vành lên, dây lưng, dây vai không lằn, không quá chật, không lỏng là được.

Chất liệu của áo ngực

Bạn nên lựa chọn những chiếc áo ngực có chất liệu mềm mại, hút ẩm tốt. Chị em nên tránh xa những chất liệu thô cứng khi lựa chọn áo ngực. Vì như vậy sẽ không thoát được mồ hôi và ảnh hưởng đến sự tuần hoàn của các dây thần kinh và các mạch máu tại vùng nhũ hoa.


Chọn dáng áo ngực theo kích thước của bầu ngực

Với mỗi kích thước ngực bạn nên lựa chọn dáng áo cho phù hợp. Ví như, những chiếc áo có gọng sẽ là lựa chọn thông minh cho người có ngực bị chảy sệ và muốn nâng, đẩy bầu ngực lên. Còn đối với những người có ngực to thì nên chọn những loại áo có quả đệm mỏng, không đệm hoặc ít đệm...Như vậy các bạn gái nên lựa chọn áo ngực thật phù hợp với mình. Áo ngực phù hợp không những giúp cho bạn tự tin, quyến rũ mà còn hạn chế tối đa nguy cơ nhũ hoa bị thâm đen.


Hi vọng rằng với những chia sẻ trên giúp bạn chăm sóc bầu ngực thật tốt. Chúc các bạn thành công!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD