-->

Header Ads

QC1

Tăng cân không khó vì đã có Best Weight Gain

Loading...
Tăng cân là nguyện vọng của những người sở hữu thân hình gầy nhom, ốm yếu. Tăng cân không còn là chuyện khó khăn nữa vì đã có Best Weight Gain.


Thân hình mảnh khảnh, ốm “lòi xương” khiến bạn không tự tin khi giao tiếp. Nữ quá gầy sẽ không “quyến rũ”. Nam quá gầy trông hơi “yếu”. Vì vậy, các bạn cần nhanh chóng tăng cân để cải thiện vóc dáng, ngoại hình của mình.

Sử dụng thực phẩm chức năng tăng cân là cách lên cân nhanh chóng cho người gầy. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm tăng cân, trong đó Best Weight Gain được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Tại sao tôi lại gầy???


- Ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, cơ thể không đủ chất để phát triển cân nặng.

- Ăn nhiều nhưng không hấp thụ được bao nhiêu vì hệ tiêu hóa có vấn đề (hấp thu kém). Với nguyên nhân này thì bạn nên đến bác sĩ để được khám và điều trị đúng cách.

- Quá trình chuyển hóa năng lượng cao.

- Yếu tố tâm lý (lo lắng, buồn, căng thẳng…) ảnh hưởng đến việc ăn uống.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, một người muốn tăng cân thì trong khẩu phần ăn hằng ngày cần có 4 nhóm chất thiết yếu: tinh bột, béo, đạm, vitamin và các khoáng chất; bên cạnh đó cần có chế độ tập luyện thể dục, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Dù bạn ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng phải làm việc quá sức, không được nghỉ ngơi hợp lý thì cơ thể sẽ khó tăng cân, thậm chí là sút cân.



Tăng cân không khó vì đã có Best Weight Gain

Best Weight Gain được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Mỹ và đã được nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm được nhiều người gầy tin dùng vì hiệu quả tăng cân an toàn và không có tác dụng phụ.

Best Weight Gain giúp phục hồi các chức năng của cơ quan tiêu hóa, tiếp nhận thức ăn và hấp thu các chất dinh dưỡng một cách trọn vẹn nhất.

Bên cạnh đó, Best Weight Gain còn có tác dụng đào thải độc tố có hại cho cơ thể ra ngoài và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Đối với nam giới, Best Weight Gain không chỉ giúp tăng cân mà còn thúc đẩy và duy trì cơ bắp. Best Weight Gain giúp cải thiện khả năng tình dục cho nam.

Đối với nữ giới có thân hình “cò hương” thì thực phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thân hình mũm mĩm, da dẻ hồng hào và mịn màng hơn.

Best Weight Gain bên cạnh việc hỗ trợ tăng cân thì đây còn là một thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ và nâng cao khả năng tập trung cho cả nam và nữ.

Thành phần chính của Best Weight Gain



Best Weight Gain được tạo nên bởi các dược phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe người gầy và cải thiện cân nặng.

Nhân sâm (31%): đây là một cây thuốc quý hiếm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, giúp an thần, xua tan những lo lắng, kích thích ăn ngon miệng.

Cây bạch chỉ (20%): đây là liều thuốc giảm đau thiên nhiên, giúp hệ thần kinh làm việc tốt.

Rhizona Dioscoreae (22%): kích thích ăn ngon miệng, cung cấp chất dinh dưỡng, làm tăng cơ bắp và tăng sự dẻo dai.

Radix Morinda Officinalis (12%): làm tăng cường chức năng sinh sản.

Vitamin C (15%): tăng khả năng miễn dịch, cải thiện sức khỏe và hỗ trợ quá trình tăng cân.

Người trên 12 tuổi muốn tăng cân có thể sử dụng viên tăng cân Best Weight Gain. Tuy nhiên, bạn nên gọi đến tổng đài 1900.6005 để được chuyên gia tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến cách lên cân nhanh chóng và một số vấn đề liên quan.

Hãy để Best Weight Gain giúp bạn tăng cân!
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD