-->

Header Ads

QC1

Đa dạng phong cách với giày thể thao nữ

Loading...
Không chỉ những đôi cao gót gợi cảm hay những đôi búp bê đáng yêu mới khiến cho bạn nữ trở nên thật nổi bật và thu hút, mà những đôi giày thể thao cá tính vẫn có thể mang lại rất nhiều phong cách đa dạng cho các bạn nữ. Với những màu sắc, họa tiết và cách điệu khác nhau, những đôi giày thể thao sẽ không còn dáng vẻ đơn điệu thường thấy nữa, mà sẽ trở thành một điểm nhấn thú vị cho bạn.

Giày thể thao kẻ sọc




Họa tiết kẻ sọc luôn là một trong những họa tiết trẻ trung và thời trang nhất, không chỉ với trang phục mà đối với giày cũng thế, đặc biệt với giày thể thao. Nếu bạn cảm thấy những đôi giày thể thao màu trơn đang dần trở nên nhàm chán và không còn hợp thời trang nữa, thì đây là dịp để trở nên thật nổi bật và khỏe khoắn với những sọc kẻ cá tính trên đôi giày thể thao. Bạn có thể chọn nhiều loại màu kẻ sọc theo sở thích, hoặc sọc trắng đen cơ bản sang trọng mà vẫn hiện đại, trẻ trung. Với kiểu giày này, bạn có thể phối với rất nhiều kiểu trang phục, tuy nhiên, nếu bạn chọn giày thể thao kẻ sọc màu, thì nên chú ý đến sự match nhau của các màu trên áo quần và giày nhé.

Giày thể thao cách điệu



Ngoài những đôi giày thể thao nữ vải, bạn có thể chọn cho mình một chút họa tiết hay những nét trang trí thú vị để đôi giày thể thao được nổi bật hơn. Một trong những điểm nhấn mang lại nét nữ tính trong phong cách mạnh mẽ của giày thể thao đó chính là những ánh kim lấp lánh. Không nhất thiết bạn phải lựa chọn kiểu giày ánh kim toàn bộ, mà có thể chọn một đôi giày thể thao thời trang, tinh tế hơn với một ít trang trí lấp lánh ở mũi giày hoặc một bên nào đó chẳng hạn. Với sự kết hợp vừa hiện đại vừa thời trang như thế, bạn có thể phối đôi giày này với cả đầm, váy hay những trang phục nữ tính khác để tạo nên sự phá cách độc đáo, nổi bật.

Giày thể thao đính kim loại



Đinh tán và những mảnh kim loại hầm hố luôn mang lại một phong cách ấn tượng và độc đáo cho các bạn nữ. Một đôi giày thể thao đính kim loại không chỉ giúp bạn trông thật hiện đại và năng động, mà còn khiến bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn. Tuy nhiên, bạn đừng quá “tham lam”, chọn những đôi lạm dụng quá nhiều kiểu trang trí này, mà hãy ưu tiên cho những đôi có thiết kế kim loại vừa phải, được đính ở góc của giày một cách tinh tế, như thế trông bạn sẽ không quá “nặng nề” mà vẫn giữ được sự cá tính như mong muốn.
Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD