-->

Header Ads

QC1

Tuyệt chiêu dưỡng môi vào mùa đông cho bạn gái

Loading...
Thời tiết hanh khô, lạnh lẽo của mùa đông khiến đôi môi của bạn bị khô và nứt nẻ. Tuyệt chiêu dưỡng môi vào mùa đông dưới đây sẽ giúp bạn có được làn môi căng mọng đầy sức sống.

Tạo hỗn hợp đường và dầu oliu

Dầu oliu có tác dụng dưỡng ẩm, giúp cho đôi môi mề mượt và căng mọng, kết hợp với đường để giúp tẩy tế bào chết trên môi. Tạo nên sắc hồng tự nhiên cho đôi môi căng mọng và tươi trẻ. Bạn có thể thực hiện 2 lần/tuần bằng cách trộn đường với dầu oliu và cọ sát chúng lên môi của bạn. Dưỡng môi vào mùa đông bằng cách này vô cùng hiệu quả các bạn ạ.


Đường và dầu oliu bổ sung độ ẩm cho da

Hạn chế tiếp xúc với sữa rửa mặt

Sự “va chạm” của sữa rửa mặt cũng khiến đôi môi của bạn bị khô và nứt nẻ. Vì vậy, đểdưỡng môi vào mùa đông bạn nên hạn chế sự tiếp xúc của môi với sữa rửa mặt bằng cách bôi một lớp son dưỡng trước khi rửa mặt để bả vệ môi.

Cung cấp độ ẩm thường xuyên

Một thỏi son dưỡng môi luôn trong túi xách, túi áo hay ở bất cứ đâu trong tầm mắt của bạn để bạn có thể dưỡng ẩm thường xuyên cho đôi môi của bạn.


Dâu tây giúp bạn bổ sung dinh dưỡng cho môi

Chú ý chế độ dinh dưỡng

Thực phẩm cay, mặn có thể khiến môi bị khô và gây kích ứng. Thói quen này sé khiến những cách thức dưỡng môi vào màu đông của bạn mất tác dụng. Vì vậy, hãy ăn nhiều rau xanh và trái cây để bổ sung dinh dưỡng cho da. Bạn cũng có thể lựa chọn son dưỡng theo màu sắc và hương vị trái cây mà bạn yêu thích, nàng môi cũng rất thích điều đó.

Bảo vệ đôi môi

Hãy bảo vệ môi khỏi bụi bẩn và gió mỗi khi ra đường bằng khăn và khẩu trang. Điều này sẽ khiến đôi môi của bạn có sức đề kháng tốt hơn.


Bảo vệ môi trước khỏi động của môi trường

Thay đổi sản phẩm dưỡng môi phù hợp

Hành động liếm môi là một trong những thủ phạm gây khô môi đấy bạn gái ạ. Vì thế hãy quên nó đi, mỗi khi khô môi hãy chọn cách dùng son dưỡng giàu độ ẩm thay vì làm ướt môi bằng cách liếm môi.

Đừng quên SPF

Mùa đông, đôi môi của bạn cũng cần được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời. Do đó, đừng quên bổ sung SPF vào danh sách những món đồ giúp bạn dưỡng môi vào mùa đôngnày nhé!


Loading...
Được tạo bởi Blogger.
VIETAD
VIETAD